รีวิวจากลูกค้า ( Review ) แบ่งปันภาพสวย ๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข #โดนใจ

ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองเชียงใหม่
ส่วนลด ล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมดินเนอร์แบบบุฟเฟต์
ส่วนลด โรงแรม & รีสอร์ท ทั่วประเทศไทย
Hot Promotions of the monthly
  Chaophraya-7  
   CHAOP  
 

คงไม่ใช่เรื่องง่าย.....หากคุณต้องการที่จะใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชม.ทำให้ค่ำคืนหนึ่งกลายเป็นค่ำคืนซึ่งเปี่ยมไปด้วยความทรงจำอันน่าประทับใจ

และ ทรงคุณค่า .....แต่ด้วยการล่องเรือชื่นชมความงามของผลงานสถาปัตยกรรมริมสองฟากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาไปพร้อมๆ กับการรับประทาน

อาหารรสเลิศแบบอิ่มไม่อั้น เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงเบาๆ ที่บรรเลงกันสดๆ โดยนักดนตรีมืออาชีพ..... คุณก็สามารถจะทำให้ช่วงเวลาธรรมดาๆ

กลายเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับตนเองและคนที่คุณรักได้ไม่ยาก   มนต์ขลังแห่งสายน้ำเจ้าพระยา อารยธรรมที่ไม่เคยลบเลือนจากผืนแผ่นดินไทย

เรือเจ้าพระครุยส์ ให้การต้อนรับที่อบอุ่น พร้อมให้บริการท่านด้วยอาหารชั้นเลิศ ในแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติหลากหลายเมนู

 
  20140708 3 1404801709 531795  
  เรือเจ้าพระยาครุยส์ (Chaophraya Cruise) นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการล่องเรือชมความงดงามริมสองฟากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในยามราตรีที่พร้อมจะบริการคุณด้วยอาหารไทย – นานาชาติเลิศรสแบบอิ่มไม่อั้น ทั้งกุ้งและหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบเนย ปลาแซลมอนรมควัน ปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด ปอเปี๊ยะทอด ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ แกงมัสมั่นไก่ หมูสะเต๊ะ ต้มยำกุ้ง ผัดผักสี่สหาย สลัดหลากชนิด ซุปเห็ดครีมข้น ซูชิและมากิแบบต่างๆ แฮม ข้าวผัด สปาเก็ตตี้ ขนมปังกระเทียม เค้ก ขนมไทยชาววัง ฯลฯ อีกทั้งยังมีการแสดงนาฏศิลป์ไทยและมีบทเพลงอันไพเราะซึ่งบรรเลงกันสดๆ คอยขับกล่อมคุณไปตลอดเส้นทางล่องเรือเลยทีเดียว  
  3 20111129 119 1322553401 349875  
  ดื่มด่ำกับมนต์ขลังแห่งสายน้ำเจ้าพระยา อารยธรรมที่ไม่เคยลบเลือนจากผืนแผ่นดินไทย เจ้าพระยาครุยส์ ให้การต้อนรับที่อบอุ่น พร้อมให้บริการท่านด้วยอาหารชั้นเลิศ ในแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติหลากหลายเมนู พร้อมชมการแสดงและเสียงดนตรีอันไพเราะ ดื่มดำกับบรรยากาศสองฝั่งแม่น้ำยามค่ำคืนที่สุดแสนจะโรแมนติก เป็นการรับประทานอาหารค่ำอย่างมีระดับ เรือเจ้าพระยา ครูซส์ เป็นเรือสำราญขนาดใหญ่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม ในแบบไทยๆ เปิดให้บริการ 2 ชั้น ชั้น 1 เป็นห้องแอร์ ชั้น 2 เผ็นดาดฟ้า เปิดโล่ง สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 290 ที่นั่ง  
  20111129 119 1322553401 501520 chao phraya dinner cruise 41808 deal large 4  
 

มารู้จักเรือในตระกูลเจ้าพระยาครุยส์

เรือในตระกูลเจ้าพระยาครุยส์เป็นเรือที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย.....หรูหรา และ มีมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล จนได้รับความไว้วางใจให้มีโอกาสต้อนรับคณะบุคคลสำคัญจากทั่วโลก แม้แต่กษัตริย์จิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังซุก (King Jigme Khesar Namgyel Wangchuck) แห่งราชอาณาจักรภูฏานก็ยังเคยเสด็จฯ ประทับบนเรือในตระกูลเจ้าพระยาครุยส์เพื่อล่องชมความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยามาแล้ว

 
  จากความสำเร็จที่ได้รับการพิสูจน์มาเป็นอย่างดีของเรือเจ้าพระยาครุยส์ (Chaophraya Cruise) ทำให้บริษัท Number One Ferry ตัดสินใจต่อเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาเพิ่มขึ้นอีก 2 ลำ ได้แก่ เรือเดอะแกรนด์เจ้าพระยาครุยส์ (The Grand Chaophraya Cruise) และเรือเดอะสตาร์ (The Star by Chaophraya Cruise)..........ทีนี้..........เราลองมาทำความรู้จักกับเรือแต่ละลำกันดีกว่า  
  1. เรือเดอะแกรนด์เจ้าพระยาครุยส์ (The Grand Chaophraya Cruise) : ถึงแม้ว่าเรือลำนี้จะไม่ได้ถูกต่อขึ้นเป็นลำแรกแต่ก็ถือเป็นเรือซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในตระกูลเรือเจ้าพระยาครุยส์ สามารถจุผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 500 ที่นั่ง ภายในตกแต่งด้วยรูปแบบศิลปะไทยประยุกต์สมัยใหม่ให้ความรู้สึกเรียบหรูสง่างาม ที่นั่งชั้นบนเปิดโล่งรับลมธรรมชาติแต่มีหลังคากำบังฝน ส่วนที่นั่งชั้นล่างตั้งอยู่ภายในห้องปรับอากาศเย็นฉ่ำ โดยรอบโถงชั้นล่างติดตั้งกระจกใสไว้ตลอดแนวความยาวลำเรือเพื่อความสะดวกสบายในการชมทิวทัศน์ ส่วนหัวเรือเปิดพื้นที่ว่างเอาไว้ให้นักท่องเที่ยวซึ่งต้องการจะสัมผัสกับบรรยากาศของแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างใกล้ชิดสามารถลงไปยืนปล่อยอารมณ์หรือถ่ายภาพก็ได้ (กษัตริย์จิกมีแห่งราชอาณาจักรภูฏานเคยเสด็จฯ มาประทับบนเรือลำนี้ครับ)  
  2. เรือเจ้าพระยาครุยส์ (Chaophraya Cruise) : นับเป็นเรือลำแรกในตระกูลเรือเจ้าพระยาครุยส์ สามารถจุผู้โดยสารได้ 290 ที่นั่ง แบ่งเป็นที่นั่งชั้นบนแบบเปิดรับลมพร้อมหลังคากำบังฝน และที่นั่งชั้นล่างภายในห้องปรับอากาศซึ่งติดตั้งกระจกใสไว้โดยรอบทำให้สามารถมองเห็นทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างแจ่มชัด.....อย่างไรก็ตาม.....เนื่องจากเรือลำนี้ถูกต่อขึ้นก่อนเรือเดอะแกรนด์เจ้าพระยาครุยส์ (The Grand Chaophraya Cruise) ทำให้แม้ว่าจะตกแต่งภายในด้วยลักษณะศิลปะแบบไทยประยุกต์เหมือนๆ กัน แต่ความสวยงามหรูหราโอ่อ่าและความสดใหม่ไฉไลของเรือเจ้าพระยาครุยส์ก็ยังถือว่าด้อยกว่าบ้าง  
  3. เรือเดอะสตาร์ (The Star by Chaophraya Cruise) : น้องเล็กแห่งตระกูลเรือเจ้าพระยาครุยส์ที่สามารถจุผู้โดยสารได้เพียงแค่ 100 ที่นั่ง แต่ด้วยการออกแบบที่เก๋.....เท่ห์.....ดูดีมีระดับก็ได้ทำให้เรือเดอะสตาร์มีเสน่ห์ไม่แพ้รุ่นพี่อย่างเรือเจ้าพระยาครุยส์ (Chaophraya Cruise) หรือ เรือเดอะแกรนด์เจ้าพระยาครุยส์ (The Grand Chaophraya Cruise) เลยแม้แต่น้อย  
  ชั้นบนของเรือเดอะสตาร์เป็นที่นั่งแบบเปิดโล่งไม่มีหลังคาทำให้สามารถรับประทานอาหารไปพร้อมๆ กับชมทิวทัศน์ในมุมกว้างได้แบบ 360 องศา ส่วนชั้นล่างเป็นห้องปรับอากาศติดกระจกใส.....มีความพิเศษตรงบริเวณหัวเรือซึ่งจัดเป็นเบาะนั่งรูปสี่เหลี่ยมคางหมูที่ครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนฝูงสามารถไปรวมตัวสังสรรค์กันได้ ภายนอกหัวเรือมีพื้นที่ว่างเล็กๆ เปิดเอาไว้ให้สำหรับนักท่องเที่ยวซึ่งต้องการจะลงไปยืนซึมซับบรรยากาศหรือถ่ายภาพแม่น้ำเจ้าพระยาแบบใกล้ชิด  
  โปรแกรมล่องเรือ "เจ้าพระยาครุยส์"  
  img 37556 tmp E2btS 600x600  
 

18.30 น. ----  Check in เรือเจ้าพระยาครุยส์ บริเวณท่าเทียบเรือริเวอร์ซิตี้ ท่าเรือแพ 1 (สี่พระยา ซ.เจริญกรุง 30)

19.00 น. ----  เชิญทุกท่านสัมผัส เรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์ ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นแบบไทยๆพร้อมเครื่องดื่ม เริ่มออกเดินทางจากท่าเทียบเรือริเวอร์ซิตี้ ล่องชมทัศนียภาพยามค่ำคืนของสถานที่สำคัญทาง ประวัติ ศาสตร์ และวัฒนธรรมของริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพพระยาที่มีการตกแต่งประดับประดาด้วยไฟที่งดงามอาทิ เช่นวัดกัลยาณมิตรวัดอรุณราชวรารามพระแก้ว,พระบรมมหาราชวัง,สะพานพระรามและป้อมพระสุเมรุ รวมทั้งแสงสีที่สวยงามตระการตาของโรงแรมต่างๆที่ตั้งอยู่สองฝั่งแม่น้ำ เป็นต้น

19.15  น. ----  รับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์ - นานาชาติ ในบรรยากาศใต้แสงจันทร์คลอเคล้าด้วย เสียงดนตรีอันไพเราะทั้งเพลงไทย และสากล พร้อมเครื่องดื่มอันหลากหลายไว้บริการ

20.30 น.  ----  สัมผัสบรรยากาศสดชื่นที่ชั่นดาดฟ้าของเรือเจ้าพระยาครุยส์ และสนุกสนานกับการเต้นรำกับนักร้องมืออาชีพ

21.00 น.  ----  เรือเจ้าพระยาครุยส์ นำท่านเดินทางกลับลู่ท่าเทียบเรือริเวอร์ซิตี้ โดยสวัสดิภาพ

 
  l 128101552494  
       
 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

     
  logo akmtravel  
       
กระบี่

                                เที่ยวกระบี่...

พัทยา / ชลบุรี

      พัทยา มีมากกว่าทะเล 4 บรรยากาศ หลากสไตล์...

กระบี่

  กระบี่.......           นอกจากกระบี่จะเป็นเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก (มาก) แล้ว...

เชียงใหม่

    ทริปนี้ ที่เชียงใหม่....ดินแดนแห่งขุนเขาและสายหมอก พื้นที่อุดมสมบูรณ์ ธรรมชาติที่สวยงาม "เชียงใหม่ ไนท์...

หัวหิน

  เลียบทะเลบ้านกรูด...ชมน้ำใสสะอาด...ท้องฟ้าสีคราม         หาดบ้านกรูด อยู่ในเขตบ้านกรูด ตำบลธงชัย...

แม่ฮ่องสอน

            ปาย....เป็นเมืองเล็กๆ ทางตอนเหนือของจังหวัดแม่ฮ่องสอน...

       

travel

logo A K Reward Point

สะสมคะแนน

A K Reward Point

ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม ครบทุกไลฟ์สไตล์

ของการพักผ่อน รับคะแนนสะสม

เมื่อใช้จ่ายผ่าน เอ เค

......................................

Travel
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด ท่องเที่ยว

......................................

Voucher
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด บัตรกำนัล

003
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครฯ
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงราย
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงใหม่
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ
ส่วนลด บริการรถเช่า
ส่วนลด ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระเจ้า
ส่วนลด สนามกอล์ฟ
ส่วนลด สปา
ส่วนลด บริการสำรองตั๋วเครืองบิน

เลขที่ใบอนุญาต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai
ttt 2

Special

A K Hotels Exclusive Club
A K Hotels Privilege Club
AK Reward Point
Review Up Point

จำนวนผู้เข้าชม

24966787
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
1895
6022
12588
24913592
7917
476400
24966787

Your IP: 3.145.186.32
ndAsia/BangkokTue, 02 Jul 2024 04:43:19 +0700vAsia/BangkokTue, 02 Jul 2024 04:43:19 +0700 ICT4307Asia/Bangkok: %2024-%07-%02 %04:%Jul:%nd

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex