รีวิวจากลูกค้า ( Review ) แบ่งปันภาพสวย ๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข #โดนใจ

ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองเชียงใหม่
ส่วนลด ล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมดินเนอร์แบบบุฟเฟต์
ส่วนลด โรงแรม & รีสอร์ท ทั่วประเทศไทย
Hot Promotions of the monthly

ตามไปดูช้างป่าและกระทิงกุยบุรี ท่องป่าเข้าถ้ำที่สามร้อยยอด แล้วแวะชมโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริที่อยู่ไม่ไกลกัน

ชางไทยท่องซาฟารีเมืองไทย: "...ช้างป่าควรอยู่ในป่า เพียงแต่ต้องทำให้ป่านั้นมีอาหารช้างเพียงพอการปฏิบัติคือ ให้ไปสร้างอาหารช้างในป่าเป็นแปลงเล็กๆ และกระจาย กรณีช้างป่าออกมาที่ชายป่า ต้องให้ความปลอดภัยกับช้างป่า..."พระราชดำรัสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่พระราชทานเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2542 นำมาสู่การจัดการปัญหาระหว่างคนกับช้างป่า โดยอุทยานแห่งชาติกุยบุรีร่วมกับหน่วยงานอื่นๆ ได้นำไปสานต่อจนเกิดเป็น "กุยบุรีโมเดล" ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็นพื้นที่จัดการปัญหาระหว่างคนกับช้างป่าดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเกิดเป็นกิจกรรมชมช้างป่าและกระทิง ที่ทำให้อุทยานแห่งชาติกุยบุรีถูกขนานนามว่าเป็น "ซาฟารีเมืองไทย" และจัดเป็น 1 ใน 10 แหล่งท่องเที่ยวที่น่ามหัศจรรย์ของประจวบคีรีขันธ์ที่นี่มีช้างป่าอาศัยอยู่ไม่ต่ำกว่า 230 ตัว รวมทั้งสัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์ในระดับโลก เช่น เสือโคร่ง วัวแดง และสมเสร็จ ส่วนกระทิงมีไม่ต่ำกว่า 150 ตัว สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือ ต้องใช้ความความเงียบสงบในการดูเพราะช้างป่าเป็นสัตว์ขี้ตกใจ สำหรับจุดชมกระทิงสร้างอาคารถาวรไว้ แม้จะอยู่ห่างกันคนละเนินเขา แต่มีกล้องส่องทางไกลเพื่อให้เรามองเห็นกระทิงชัดแจ๋ว วันนั้นโชคยังไม่เข้าข้างเราเต็มร้อยเพราะได้เห็นช้างป่าไม่มากนัก แต่กลับได้เห็นกระทิงฝูงใหญ่เกือบร้อยตัว แถมยังได้ยินเสียงช้างคำรามส่งท้ายก่อนออกจากป่าตอนพลบค่ำเหมือนจะกล่าวทักทายกันอีกต่างหาก

Areaอุทยานแห่งชาติกุยบุรี อยู่ห่างจากอำเภอกุยบุรีประมาณ 30 กิโลเมตร การเข้าชมช้างป่าและกระทิงต้องติดต่อล่วงหน้าเพื่อจัดหารถกระบะนำชม ค่าเข้าชมประมาณ 700 บาทต่อหนึ่งคันรถ สอบถามรายละเอียดโทร. 032-646-292

ถำพระยานคร

ขึ้นเขาเข้าถ้ำพระยานคร: อุทยานแห่งชาติสามร้อยยอดอยู่ระหว่างอำเภอกุยบุรีและปราณบุรี มีพื้นที่กว้างขวางเป็นหมื่นๆ ไร่ มีจุดให้เที่ยวชมหลายแห่ง โดยเฉพาะบริเวณทุ่งสามร้อยยอด ซึ่งเป็นพื้นที่ชุ่มน้ำที่เป็นแหล่งอาศัยของนกนานาชนิด ในช่วงเดือนพฤศจิกายน-กุมภาพันธ์จะมีนกให้ชมจำนวนมาก แล้วยังมีเส้นทางเดินศึกษาพันธุ์ไม้น้ำเป็นสะพานไม้ยกระดับทอดตัวเป็นแนวยาวเข้าไปในทุ่ง ซึ่งเป็นจุดถ่ายรูปที่ใครไปใครมาก็ไม่เคยพลาดมุมนี้เช่นกันอีกด้านของสามร้อยยอดก็มีจุดท่องเที่ยวชื่อดังอย่างหาดแหลมศาลาและถ้ำพระยานคร ซึ่งมีจุดเด่นคือพลับพลาจตุรมุขหรือ "พระที่นั่งคูหาคฤหาสน์" ซึ่งรัชกาลที่ 5 โปรดฯให้สร้างขึ้นเพื่อเชิดชูความยิ่งใหญ่ของถ้ำพระยานคร แล้วชมลายพระหัตถ์ที่จารึกพระนามาภิไธยไว้บนแผ่นหิน นอกจากนี้ภายในถ้ำยังมีหินงอกหินย้อยรูปร่างต่างๆ ดูแปลกตา และสะพานหินมรณะที่น่าแวะถ่ายรูปอีกด้วย

หากต้องการไปชมถ้ำพระยานคร สามารถเช่าเรือจากหมู่บ้านบางปูลำละ 400 บาทใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที เรือจะพาแวะชมเขาหัวกะโหลกและเกาะต่างๆ ที่อยู่ระหว่างทาง ก่อนมุ่งหน้าสู่หาดแหลมศาลาเพื่อเดินขึ้ถ้ำหรือจะเดินข้ามเขาเทียนระยะทางประมาณ 480 เมตร จากชายหาดมีทางเดินขึ้นเขาไปยังถ้ำพระยานคร อุทยานมีบริการบ้านพักที่หาดแหลมศาลา สอบถามรายละเอียดได้ที่อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด โทร. 032-603-571

 สรนาถ

 เที่ยวตามรอยพระราชดำริ ตามหามดลูกของทะเล: ยังมีอีกสองสถานที่ในเส้นทางนี้ที่น่าแวะ เริ่มจากศูนย์ศึกษาเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนสิรินาถราชินี เดิมทีเป็นนากุ้งร้างในเขตป่าสงวนแห่งชาติ ก่อนถูกปรับสภาพดินและคัดเลือกพันธุ์ไม้ที่เหมาะสมมาปลูกตามโครงการพัฒนาปากน้ำปราณบุรีอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จนทุกวันนี้กลายเป็นพื้นที่เรียนรู้การฟื้นฟูป่าชายเลนจากนากุ้งแห่งแรกของไทย

เราปิดทริปกันที่สวนสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี อีกโครงการอันเนื่องมาจากพระ-ราชดำริเพื่อเป็นตัวอย่างในการทำเกษตรแบบผสมผสาน และเป็นแหล่งผลิตสินค้าจากสมุนไพรธรรมชาติแบรนด์ "ภัทรพัฒน์" ของมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อเลือกซื้อผลไม้ ผักสด รวมถึงผลิตภัณฑ์ของภัทรพัฒน์กลับบ้าน รับรองว่าสินค้าดี น่าใช้ และมีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งนั้น

ศูนย์ศึกษาเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนสิรินาถราชินี อยู่ที่ต.ปากน้ำปราณอ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น.โทร. 032-622-255 สวนสมเด็จพระศรี-นครินทราบรมราชชนนีอยู่ที่ต.สามพระยาอ.ชะอำ จ.เพชรบุรี สอบถามรายละเอียดโทร. 032-593-100

 1. บรเวณสระวายนำ

 วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท

เกิดจาก วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี ได้ริเริ่มโครงการตามคอนเซ็ปต์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งมีผลตอบรับที่ดีมาก ทางบริษัทจึงได้เริ่มโคงการที่สองในคอนเซ็ปต์เดียวกันนี้และเพิ่มบรรยากาศแบบผจญภัยเล็กๆ เร้าใจหน่อยๆ ขึ้นมา ตั้งอยู่พื้นที่กุยบุรี บ่อนอก ประจวบคีรีขันธ์ ห้องพักของวาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท ได้ถูกออกแบบให้ค่อนข้างแปลกแหวกแนวห้องพักทุกห้องโดดเด่นด้วยรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน แฝงการผจญภัยเล็กๆชวนให้นึกถึง การพักผ่อน ที่สนุก สุดเหวี่ยง โลดโผนโจนทะยาน และสุดแสนประทับใจ โดยห้องพักทั้งหมด 45 ห้อง แบ่งเป็น 3 แบบ โรงแรมยังเตรียมโซนกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น เขาวงกต ธนู บีบีกัน ปืนเป้านิ่ง แล้วก็คิดส์โซนส่วนตัว จิ้งจอกเวหา(โหนสลิง) บันไดลิง ทุกอย่างปลอดภัยได้รับการออกแบบโดยมืออาชีพ ด้วยเป็นโรงแรมที่มีคอนเซ็ปต์กรีนโฮเทล ดังนั้นพลังงานที่ใช้ภายในรีสอร์ทจึงมาจากธรรมชาติเสียส่วนใหญ่ วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท เป็นสถานที่ที่ให้ความสะดวกสบายเคียงคู่ไปพร้อมกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

 8. บรเวณภายในรสอรท

 

Voucher : Vartika Adventure Retistic Resort

( วาฎิกา แอดแวนเจอร์ รีทริตติก รีสอร์ท )    

6. หองพก

ห้อง DELUXE POOL ACCESS ROOM  

     

Voucher 1 ใบ : สำหรับเข้าพัก 2 วัน 1 คืน เข้าพักผู้ใหญ่ 2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้า   เพียง 3599.- บาท

 

แถมเพิ่ม

- Voucher   Vartika   Adventure retreatic Zone เล่นกิจกรรม 5 ฐาน     ( Buy 1 get 1 Free )

 

Voucher 1 ใบ  :  สำหรับเข้าพัก 3 วัน 2 คืน เข้าพักผู้ใหญ่ 2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้า เพียง 6500.- บาท

 

แถมเพิ่ม

- Voucher   Vartika   Adventure retreatic Zone เล่นกิจกรรม 5 ฐาน     ( Buy 1 get 1 Free )

- Voucher   เข้าชมพิพิธภัณฑ์ Sea Life Bangkok Ocean World   ( Buy 1 get 1 Free )

 

กติกาการสั่งซื้อ
ทักเข้ามาใน Inbox Message ตาม link นี้
https://www.facebook.com/messages/566481543373344
หรือผ่านทางอีเมล
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
และผ่านทาง
Line ID : akm2558  

 

 

 

 

 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

     
  logo akmtravel  
       
กระบี่

  กระบี่.......           นอกจากกระบี่จะเป็นเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก (มาก) แล้ว...

เชียงใหม่

    ทริปนี้ ที่เชียงใหม่....ดินแดนแห่งขุนเขาและสายหมอก พื้นที่อุดมสมบูรณ์ ธรรมชาติที่สวยงาม "เชียงใหม่ ไนท์...

แม่ฮ่องสอน

            ปาย....เป็นเมืองเล็กๆ ทางตอนเหนือของจังหวัดแม่ฮ่องสอน...

กระบี่

      “ เกาะลันตา ”     เป็นชื่อเกาะขนาดใหญ่ มีรูปร่างเรียวยาว พื้นที่ 472 ตารางกิโลเมตร...

       

travel

logo A K Reward Point

สะสมคะแนน

A K Reward Point

ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม ครบทุกไลฟ์สไตล์

ของการพักผ่อน รับคะแนนสะสม

เมื่อใช้จ่ายผ่าน เอ เค

......................................

Travel
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด ท่องเที่ยว

......................................

Voucher
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด บัตรกำนัล

003
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครฯ
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงราย
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงใหม่
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ
ส่วนลด บริการรถเช่า
ส่วนลด ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระเจ้า
ส่วนลด สนามกอล์ฟ
ส่วนลด สปา
ส่วนลด บริการสำรองตั๋วเครืองบิน

เลขที่ใบอนุญาต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai
ttt 2

Special

A K Hotels Exclusive Club
A K Hotels Privilege Club
AK Reward Point
Review Up Point

จำนวนผู้เข้าชม

24971788
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
6896
6022
17589
24913592
12918
476400
24971788

Your IP: 3.141.200.69
ndAsia/BangkokTue, 02 Jul 2024 22:03:44 +0700vAsia/BangkokTue, 02 Jul 2024 22:03:44 +0700 ICT0307Asia/Bangkok: %2024-%07-%02 %22:%Jul:%nd

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex