รีวิวจากลูกค้า ( Review ) แบ่งปันภาพสวย ๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข #โดนใจ

ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองเชียงใหม่
ส่วนลด ล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมดินเนอร์แบบบุฟเฟต์
ส่วนลด โรงแรม & รีสอร์ท ทั่วประเทศไทย
Hot Promotions of the monthly

 

"หัวหิน" แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลสุดฮิต ที่คุณไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมากมาย การเดินทางไปก็แสนง่าย ที่พักก็หลากหลาย และยังมีที่เที่ยวฮิปๆ อีกเพียบที่รอคุณอยู่

 

เที่ยวสไตล์บ้านไร่ ณ ฟาร์มแกะดำหัวหิน

 

Black-Sheep-Huahin-Fun-Farm500-2 HH-11

 

ฟาร์มแกะดำหัวหิน หรือ Black Sheep Hua Hin Fun Farm เป็นฟาร์มแกะในร่มที่แรกและที่เดียวของประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ที่ว่า "ฟาร์มแกะในร่ม ไม่ร้อนทั้งคนทั้งแกะ" บนเนื้อที่ 15 ไร่ ให้ได้สัมผัสบรรยากาศที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ปกคลุมทั่วทั้งฟาร์ม เน้นความเรียบง่าย เป็นกันเอง ให้ผู้ที่มาเที่ยวชมได้รู้สึกผ่อนคลายกับบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยการสร้างฟาร์มเล็กๆ ที่มีทั้งแกะ แพะ กวาง กระต่าย และไก่งวง ให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้ให้อาหารสัตว์กันอย่างเพลิดเพลิน  ฟาร์มแกะดำหัวหิน เกิดขึ้นได้เพราะความรักสัตว์ของ น้องลียา ลูกสาว คุณศิริวรรณ กับ คุณไบรอัน เพตติกรูว บวกกับความชอบของคนในครอบครัว ที่ได้เดินทางไปเที่ยวฟาร์มในสถานที่ต่าง ๆ มาแล้ว ก็เกิดไอเดียว่าน่าจะมีฟาร์มแกะที่หัวหิน สำหรับให้เด็ก ๆ และคนในครอบครัวได้มาเที่ยวและทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง และเพื่อแก้ปัญหาของอากาศที่ร้อน ทางครอบครัวเพตติกรูวจึงได้ประยุกต์พื้นที่บริเวณบ้านและสวนที่มีอยู่แล้วกว่า 15 ไร่  มาเป็นฟาร์มแกะในร่มที่แรกและที่เดียวในเมืองไทย ที่ให้เหล่าบรรดาแกะทั้งหลายได้อาศัยอยู่ใต้ร่มต้นไม้ใหญ่ โดยที่ไม่ร้อน และเด็ก ๆ ก็สามารถให้อาหารได้ นอกจากนี้ ที่ฟาร์มยังมีผลิตภัณฑ์ของฝากซึ่งทำมาจากแกะให้ได้ช้อป อาทิ สบู่นมแกะ NZ, สบู่นมวัว NZ และสบู่สมุนไพรธรรมชาติ ทั้งสบู่มังคุด ตะไคร้ ขมิ้น มะละกอ และมะขาม ช่วยทั้งรักษาผิวหน้าและบำรุงผิวกายทอฟฟี่นมแกะ ของฝากน่ารัก ๆ ที่มีหลากหลายรสให้เลือก ทั้งรสนมรสใบเตย และรสกาแฟ รวมถึงผลิตภัณฑ์นมแกะรสชาติต่าง ๆ เช่น รสจืด รสหวาน และรสช็อกโกแลต ที่สามารถซื้อเป็นของฝากเก็บได้นาน 7 วัน โดยเก็บไว้ในตู้เย็น

 

เพลินวาน หัวหิน 

 

Imagepl7

 

นอกจากที่หัวหินจะมีน้ำทะเลสวยๆ ชายหาด หาดทรายที่ทอดยาว ยังมีสถานที่ที่ซึ่งให้คุณหวนละรึกถึงความหลัง วันวาน อันแสนหวาน ความทรงจำที่คุณไม่ควรพลาด กับสถานที่ท่องเที่ยว เพลินวาน หัวหิน แม้จะเปิดมานานนแล้ว แต่...เอ! ไม่ใช่สิ! เปิดได้ซักระยะหนึ่ง แต่ด้วยชื่อที่ติดปาก ความประทับใจของผู้ที่เคยแวะเที่ยวที่เพลินวาน ต่างบอกกันปากต่อปากว่า เพลินวาน หัวหิน น่าเที่ยว และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณ..ไม่ควรพลาด!!

 

- จากถนนเพชรเกษม เพียงแค่ ชั่วโมง เราก็จะเห็น เพลินวาน ซึ่งตั้งอยู่ริมถนน ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับพระราชวังไกลกังวลที่เรารู้จักกันดีภาพสิ่ง ก่อสร้างหลัง ใหญ่มีไม้และสังกะสีเก่าๆปิดอยู่ ตั้งตระหง่านมองเห็นมาแต่ไกล ให้ความรู้สึกถึงความคลาสิค ที่เจ้าของตั้งใจ สร้างขึ้นมาในลักษณะคล้ายหมู่บ้านย้อนยุค ที่มีชีวิต (Eco Vintage Village) มีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเสื้อผ้า ร้านขายขนม ร้านเหล้า ในสมัยก่อน รูปแบบของหมู่บ้านนี้จะร้านค้าที่ทำจากไม้ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในช่วง พ.ศ.2499 อีกครั้ง สอดคล้องกับคำว่า เพลินวาน มาจาก "Play and Learn ในวันวาน" ด้วยความปรารถนาให้ทุกคนมามี ความสุขด้วยกัน มานึกถึงความรู้สึกดีๆในอดีตเรียนรู้วัฒนธรรม ดั้งเดิมตามแนวคิดของ ภัทรา สหวัฒน์ เจ้าของผู้ที่พยายามทำฝันให้เป็นจริง 

 

เมื่อได้เข้ามายืนอยู่ด้านหน้าอาคารไม้เก่าแก่นี้ ซึ่งมีชื่อเรียกว่า ที่ทำการเพลินวาน ที่นี่นอกจากจะน่าสนใจด้วยการตกแต่งสถานที่แล้ว การใช้ชื่อเรียกสิ่งก่อสร้างต่างๆก็น่าสนใจไม่แพ้กัน บริเวณที่ทำการเพลินวาน ตกแต่งด้วยของโบราณมากมาย เริ่มตั้งแต่รถสามล้อสีขาว เขียนคำว่าเพลินวานพุทธศักราช 2552 ตั้งเด่นอยู่ด้านหน้า นอกจากนี้ก็ยังมีรถเก่าทั้งรถจักรยานและรถมอเตอร์ไซต์  จอดเรียงรายอยู่ เดินเข้ามาด้านในก็จะมีให้้เราทิ้งนามบัตรเพื่อเป็น การแสดวงตัวว่าเราได้มาถึงที่นี่แล้ว แค่เพียงมุมแรกของเพลินวาน ก็สร้างความสนุกสนานและตื่นเต้นให้กับพวกเราได้ไม่น้อยเลย

 

ชายหาดเขาตะเกียบ

 

beach picb0003

 

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบชมความงามของท้องทะเล ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน นั่งรถมาทางทิศใต้ หางตัวเมือง ประมาณ 6 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ชายหาดเขาตะเกียบมีความยาวประมาณ 1.5 กิโลเมตร มีความลาดชันน้อย ทรายขาวละเอียด บริเวณชายหาดมีร้านอาหารและเป็นแหล่งขายปูม้าสดที่ขึ้นชื่อของหัวหิน มีที่พัก และร้านขายของที่ระลึกมากมายไว้บริการ

 

การเดินทาง หาดเขาตะเกียบ

 

ที่ตั้ง: อยู่ปลายสุดหาดหัวหินไปทางทิศใต้ เขาตะเกียบห่างจากตัวเมืองหัวหินประมาณ 6 กิโลเมตร

 

รถยนต์ส่วนตัว: จากตัวเมืองหัวหิน ใช้เส้นทางหมายเลข 4 (ถนนเพชรเกษม) ไปทางอำเภอปราณบุรี ก่อนขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ ให้ชิดซ้ายแล้วเลี้ยวซ้ายแยกเข้าไปประมาณ 2.5 กม. จะถึงเชิงเขาตะเกียบด้านชายหาดหัวหิน จะผ่านบ้านชาวประมงและร้านอาหารทะเลเรียงรายระหว่างทางก่อนถึงทางขึ้นสู่ยอดเขาตะเกียบ

 

รถประจำทาง: ขึ้นรถสองแถว (สีเขียว) จากตัวเมืองหัวหินสายหัวหิน – เขาตะเกียบ

 

Cicada Market  ชิเคด้า มาร์เก็ต

 

284cicada market

 

ตั้งอยู่ในบริเวณ "สวนศรี" (หน้าทางเข้าโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน) ตลาดนัดยามเย็นที่รวมเอาชิ้นงานศิลปะร่วมสมัยแขนงต่างๆ   รวมถึงสิ่งประดิษฐ์ งานแฮนด์เมด ของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า สิ่งของเครื่องใช้มือสอง สินค้าเอสเอ็มอีที่มีแนวคิดสร้างสรรค์ เพื่อนำมาแสดงและจำหน่ายในสไตล์เปิด เสื่อ อีกทั้งเปิดตาและเปิดใจร่วมทำกิจกรรม workshops จากชมรมต่างๆ เช่น กลุ่มเล่านิทาน กลุ่มละคร กลุ่มเต้นรำ กลุ่มถ่ายภาพ กลุ่มนักแสดงเปิดหมวก ฯลฯ ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันและเสริมสร้าง สุนทรียภาพ ท่ามกลางบรรยากาศ Tropical Garden อันร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้งามอายุร่วมร้อยปีภายใต้แนวความคิด ตลาดนัด “เปิดสื่อ-เปิดใจ-เปิดไอเดีย หรือ Open Mind & Open Mat” บนพื้นที่สีเขียวอันร่มรื่นด้วย แมกไม้ มากมายกว่า 10 ไร่

 

- Cicada Market  ชิเคด้า มาร์เก็ต  แบ่งเป็น 4 ส่วนหลักๆ คือ ส่วนของสินค้าทางศิลปะ( Art A La Mode)  ส่วนของการจัดแสดงศิลปะ Art Indoor   ส่วนของศิลปะการแสดง Art of Act และสุดท้ายคือศิลปะในการกิน Art of Eating  หรือก็คืออาหารนั่นเอง เมื่อมาด้านหน้าโครงการ ก็จะเห็นป้ายชื่อ  Cicada  ตลาดจั๊กจั่น อันใหญ่ตั้งอยู่ บริเวณลานน้ำพุด้านหน้า จุดนี้เป็นอีกจุดสำคัญที่มีนักท่องเที่ยวมาถ่ายรูปมากมาย 

 

- กิจกรรมในโซน Art of Act ศิลปะการแสดง น่าจะถูกใจคนรักดนตรี เพราะเป็นเวทีการแสดงต่างๆ ทั้งดนตรี สด โขน  ละคร  และการแสดงรูปแบบต่าง ๆ มากมาย เปิดให้ชมฟรีตลอดรายการ

 

เดินตรงเข้ามาภายในสวนก็จะเป็น Art A La Mode ส่วนของสินค้าทางศิลปะ  มีสินค้าจำหน่ายปูเสื้อวางขายกัน ยาวตามริมทางเดิน   ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสินค้าแฮนด์แมค ทั้ง เครื่องประดับ เสื้อผ้า หมวก  ถูกใจช๊อป ที่ชอบของ แปลกใหม่ ะเก๋ไม่ซ้ำใคร มีมุมถ่ายภาพแนวๆหลายมุม ถูกใจคนชอบถ่ายภาพโดยแท้

 

 ขอแนะนำที่พัก ในหัวหิน ต้องที่นี่เลย ......THE SEA-CRET HUAHIN

 

VOUCHER  : THE SEA-CRET HUA HIN  ( เดอะ ซีเครท หัวหิน )  

โรงแรมตกแต่งได้อย่างสวยงาม น่าพักเป็นอย่างยิ่ง ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตลาดโต้รุ่ง หัวหิน และ ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน โรงแรมสไตล์บูติคแห่งใหม่ The Sea-cret Hua-Hin ที่นี่จะเติมเต็มความสุข และความสงบให้กับ วันพักผ่อนของคุณ

19427537

4527668 76 z9078436

1942587419427198

909560619425896

90950769095139

909544519428216

- Voucher 1 ใบ : สำหรับเข้าพัก 2 วัน 1 คืน เข้าพักผู้ใหญ่ 2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้า

ราคาลูกค้าทั่วไป  2999.- บาท   /   ราคาสมาชิก  2899.- บาท

- Voucher 1 ใบ : สำหรับเข้าพัก 3 วัน 2 คืน  เข้าพักผู้ใหญ่  2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้า 

ราคาลูกค้าทั่วไป  5599.- บาท   /   ราคาสมาชิก  5499.- บาท

***รับเพิ่ม*** ( เมื่อซื้อ Voucher ห้องพัก  2  วัน 1 คืน )

-  บัตรรับประทานอาหาร ให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารญี่ปุ่นนานาชนิดในรูปแบบบุฟเฟต์ และ ตามสั่ง ด้วยวัตถุดิบที่ได้คัดสรรมาอย่างดีที่ ห้องอาหารนิชิกิ  ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ Wow : ซื้อ 3 ท่าน จ่าย 2 ท่าน

***รับเพิ่ม*** ( เมื่อซื้อ Voucher ห้องพัก 3  วัน 2  คืน )                   

-  บัตรรับประทานอาหาร ให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารญี่ปุ่นนานาชนิดในรูปแบบบุฟเฟต์ และ ตามสั่ง ด้วยวัตถุดิบที่ได้คัดสรรมาอย่างดีที่ ห้องอาหารนิชิกิ  ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ Wow : ซื้อ 3 ท่าน จ่าย 2 ท่าน

-  บัตรชมโชว์เพลย์เฮ้าส์ เธียเตอร์คาบาเร่ต์โชว์ โชว์การแสดงเมจิเคิลสุดเลิศหรูอลังการ  ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ Wow : Buy 1 Get 1 Free : ซื้อ 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน

*** สนใจเป็นสมาชิก หรือ สั่งซื้อในราคาสมาชิก ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ Line Id : ak2546 / @akm965***

( https://line.me/ti/p/%40fxr5362m )

** กรณีมีเด็กเข้าพักเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่

-  ช่องทางการติดต่อ Line Id : @akm965  หรือ โทร 061-541-4515

ขอบคุณค่ะ

 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

     
  logo akmtravel  
       
กระบี่

                                เที่ยวกระบี่...

กระบี่

      “ เกาะลันตา ”     เป็นชื่อเกาะขนาดใหญ่ มีรูปร่างเรียวยาว พื้นที่ 472 ตารางกิโลเมตร...

ชะอำ

  หากวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหน หรือ เบื่อทะเล เซ็งภูเขา อยากหาสถานที่ท่องเที่ยวชิลล์ ๆ ในบรรยากาศสบาย...

กระบี่

  กระบี่.......           นอกจากกระบี่จะเป็นเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก (มาก) แล้ว...

พัทยา / ชลบุรี

      พัทยา มีมากกว่าทะเล 4 บรรยากาศ หลากสไตล์...

       

travel

logo A K Reward Point

สะสมคะแนน

A K Reward Point

ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม ครบทุกไลฟ์สไตล์

ของการพักผ่อน รับคะแนนสะสม

เมื่อใช้จ่ายผ่าน เอ เค

......................................

Travel
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด ท่องเที่ยว

......................................

Voucher
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด บัตรกำนัล

003
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครฯ
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงราย
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงใหม่
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ
ส่วนลด บริการรถเช่า
ส่วนลด ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระเจ้า
ส่วนลด สนามกอล์ฟ
ส่วนลด สปา
ส่วนลด บริการสำรองตั๋วเครืองบิน

เลขที่ใบอนุญาต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai
ttt 2

Special

A K Hotels Exclusive Club
A K Hotels Privilege Club
AK Reward Point
Review Up Point

จำนวนผู้เข้าชม

24959500
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
630
4671
5301
24913592
630
495433
24959500

Your IP: 114.119.132.108
stAsia/BangkokMon, 01 Jul 2024 01:50:05 +0700vAsia/BangkokMon, 01 Jul 2024 01:50:05 +0700 ICT5007Asia/Bangkok: %2024-%07-%01 %01:%Jul:%st

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex