รีวิวจากลูกค้า ( Review ) แบ่งปันภาพสวย ๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข #โดนใจ

ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองเชียงใหม่
ส่วนลด ล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมดินเนอร์แบบบุฟเฟต์
ส่วนลด โรงแรม & รีสอร์ท ทั่วประเทศไทย
Hot Promotions of the monthly

เรียกได้ว่า"หัวหิน"ในปัจจุบันเปลี่ยนไปจากในสมัยก่อนเป็นอย่างมาก และการมาเที่ยวที่หัวหินก็ไม่จำกัดว่าจะต้องเลือกเที่ยวทะเลเพียงอย่างเดียว เพราะด้วยความเจริญของยุคสมัย รวมทั้งการลงทุนบริเวณพื้นหัวหินมากขึ้น ทำให้อำเภอหัวหินกลายเป็นทำเลทอง แต่ในส่วนของการท่องเที่ยวแล้ว หัวหินก็ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นใหม่มากมาย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อุทยานราชภักดิ์ หัวหิน

"อุทยานราชภักดิ์" ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ของกองทัพบก อำเภอหัวหิน มีวัตถุประสงค์สร้างขึ้นเพื่อเทิดทูนและประกาศเกียรติคุณสมเด็จพระมหากษัตริย์แห่งสยาม 7 พระองค์ ได้แก่ พ่อขุนรามคำแหง สมเด็จพระนเรศวร สมเด็จพระนารายณ์ สมเด็จพระเจ้าตากสิน พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยชื่อ "อุทยานราชภักดิ์" เป็นชื่อที่พระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพื้นที่ประมาณ 222 ไร่ สถานที่แห่งนี้นอกจากเป็นแหล่งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของบุคคลทั่วไปแล้ว ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ไว้สำหรับพักผ่อนแห่งใหม่ของหัวหินอีกด้วย

Hua-Hin-Train-Station4-5

สถานีรถไฟหัวหิน หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในอำเภอหัวหิน ซึ่งเอกลักษณ์ของสถานีรถไฟแห่งนี้ คือพลับพลาพระมงกุฎเกล้าฯ เป็นพลับพลาจัตุรมุข สร้างขึ้นในสมัยพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยพลับพลานี้มีไว้ในการที่พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าฯ เสด็จประทับทอดพระเนตรกองเสือป่าและลูกเสือทั่วประเทศทำการฝึกซ้อมยุทธวิธีเป็นประจำทุกปี หลังจากสิ้นรัชสมัยของพระองค์ การรถไฟแห่งประเทศไทยจึงได้รื้อถอนมาเก็บไว้ และเพื่อเป็นการรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ ต่อมาในปี พ.ศ. 2511 จึงได้มีการนำเครื่องอุปกรณ์ก่อสร้างของพลับพลาสนามจันทร์มาปลูกสร้างขึ้นใหม่ที่หัวหิน เพื่อเป็นที่ประทับขึ้นและลงรถไฟของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อมตั้งชื่อใหม่ว่า "พลับพลาพระมงกุฎเกล้าฯ" ซึ่งถือเป็นสถานีรถไฟที่เชิดหน้าชูตาของชาวอำเภอหัวหิน และยังเป็นที่เก็บหัวรถจักรไอน้ำเก่าที่การรถไฟฯ สั่งซื้อมาจากประเทศอังกฤษ อีกทั้งยังเคยวิ่งให้บริการในเส้นทางรถไฟก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 อีกด้วย  นอกจากนี้ ในบริเวณใกล้เคียง ๆ ยังมีสถานที่ตั้งของห้องสมุดรถไฟ ตั้งอยู่ตรงข้ามสถานีรถไฟหัวหิน โดยการนำโบกี้รถไฟอายุกว่า 50 ปี มาแปลงโฉมกลายเป็นห้องสมุดประชาชนแห่งที่ 2 ของหัวหิน ซึ่งความยาว 2 โบกี้ มีหนังสือกว่า 2,000 เล่ม

00015801 OlqxxnS original557000000501904

เวเนเซีย หัวหิน เป็นช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่สร้างขึ้นใหม่ ซึ่งเป็นโครงการที่จำลองเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี มาไว้ที่เมืองไทย โดยภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการสัมผัสความเป็นเวนิสได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีการจำลองจัตุรัสเซ็นต์มาร์ค (St. Mark Square) และหอระฆัง (Bell Tower) สัญลักษณ์ของเมืองเวนิส ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงติดอันดับโลกมาไว้ที่ด้านหน้าโครงการ เพื่อเป็นลานกิจกรรมขนาดใหญ่ และจุดชมวิวอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นเวนิส คือ คลองแกรนด์คาแนล (Grand Canal) ความยาวกว่า 200 เมตร ที่มีเรือกอนโดลาล่องไปในบรรยากาศเสมือนอยู่ในเวนิสจริง ๆ ส่วนทางด้านสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารในแต่ละโซนจะมีรูปแบบสีสันที่แตกต่างกัน โดยล้อไปกับสถาปัตยกรรมในแต่ละเกาะของเมืองเวนิส ล้อมรอบด้วยการจัดวางภูมิทัศน์ที่งดงาม ประกอบด้วยสวนดอกไม้นานาพรรณ ลานน้ำพุ และงานประติมากรรมที่บ่งบอกความเป็นเวนิสอย่างแท้จริง 

1779-pleanwan1 

เพลินวาน หัวหิน สถานที่สำหรับเข้าไปซึมซับบรรยากาศความสุขสไตล์ย้อนยุค เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะให้เป็นศูนย์รวมแห่งความสุข และการเรียนรู้รากเหง้าการดำเนินชีวิตแบบดั้งเดิมในวันวาน ตามสโลแกน "Play and Learn ในวันวาน" โดยเพลินวานถูกสร้างขึ้นมาให้เป็นย่านการค้าย้อนยุคที่มีชีวิต ด้านในเป็นที่ตั้งร้านค้าต่าง ๆ กว่า 40 ร้าน เรียงรายให้ได้ชมกันอย่างเพลิดเพลิน ทั้ง ร้านอาหารร้านกาแฟร้านเสื้อผ้าร้านโชว์ห่วย และร้านขายเทปคลาสสิก ฯลฯ ซึ่งแต่ละร้านจะมีการออกแบบเน้นสไตล์ย้อนยุคด้วย

cicada-market MG 0352

The Cicada Market หรือตลาดจักจั่น เป็นตลาดยามเย็น โดยปรับปรุงจากบ้านพักตากอากาศอายุเก่าแก่กว่า 60 ปี มาเป็นสวนยามเย็นที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจี บนเนื้อที่ 10 ไร่ ตลาดแห่งนี้เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "Open Mind & Open Mat : เปิดเสื่อ-เปิดใจ-เปิดไอเดีย" ดังนั้น ที่นี่จึงเป็นแหล่งสำหรับจำหน่ายงานศิลปะร่วมสมัยแขนงต่าง ๆ รวมไปถึงสิ่งประดิษฐ์ งานแฮนด์เมด ของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า สิ่งของเครื่องใช้มือสอง สินค้าที่มีสไตล์การออกแบบอย่างสร้างสรรค์ ในส่วนของการเปิดใจและเปิดไอเดียนั้น ในทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ จะมีกิจกรรม Workshopsจากกลุ่มชมรมต่าง ๆ เช่น กลุ่มเล่านิทาน กลุ่มละคร กลุ่มเต้นรำ กลุ่มถ่ายภาพ กลุ่มนักแสดงเปิดหมวก ฯลฯ ที่ผลัดกันมาสร้างสีสันและสุนทรียภาพให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน

หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน หัวหิน  ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก .....

บ้านกางมุ้ง หัวหินอยู่ในเขตหมู่บ้านเขาตะเกียบ เป็นเรือนไม้ ชั้น หลังใหญ่สีขาว ในรูปแบบดั้งเดิม ประกอบด้วย ห้องนอน ได้รับการออกแบบและตกแต่งแบบร่วมสมัย

8380565383809107

 

8380912083806901

8380639783806898

 

Voucher :BAAN KANGMUNG HUA-HIN ( บ้านกางมุ้ง หัวหิน)  

001 BAAN KANGMUNG HUA-HIN  บานกางมง หวหน

 

- Voucher 1 ใบ : สำหรับเข้าพัก 2 วัน 1 คืน เข้าพักผู้ใหญ่ 2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้า

ราคาลูกค้าทั่วไป 1699.- บาท   /   ราคาสมาชิก  1650.- บาท

- Voucher 1 ใบ : สำหรับเข้าพัก 3 วัน 2 คืน  เข้าพักผู้ใหญ่  2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้า 

ราคาลูกค้าทั่วไป  3299.- บาท   /   ราคาสมาชิก  3200.- บาท

***รับเพิ่ม*** ( เมื่อซื้อ Voucher ห้องพัก  2  วัน 1 คืน )

-  บัตรรับประทานอาหาร ให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารญี่ปุ่นนานาชนิดในรูปแบบบุฟเฟต์ และ ตามสั่ง ด้วยวัตถุดิบที่ได้คัดสรรมาอย่างดีที่ ห้องอาหารนิชิกิ  ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ Wow : ซื้อ 3 ท่าน จ่าย 2 ท่าน

***รับเพิ่ม*** ( เมื่อซื้อ Voucher ห้องพัก 3  วัน 2  คืน )                                                               

-  บัตรรับประทานอาหาร ให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารญี่ปุ่นนานาชนิดในรูปแบบบุฟเฟต์ และ ตามสั่ง ด้วยวัตถุดิบที่ได้คัดสรรมาอย่างดีที่ ห้องอาหารนิชิกิ  ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ Wow : ซื้อ 3 ท่าน จ่าย 2 ท่าน

- บัตรชมโชว์การแสดง KhonSalachalermkrung Bangkok สุดยอดแห่งศิลปะการแสดงโขนชั้นสูง วิจิตรงดงาม และตระการตา  ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ Wow : ซื้อ 3 ท่าน จ่าย 2 ท่าน

*** สนใจเป็นสมาชิก หรือ สั่งซื้อในราคาสมาชิก ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ Line Id : ak2546 / @akm965***

( https://line.me/ti/p/%40fxr5362m )

** กรณีมีเด็กเข้าพักเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่

-  ช่องทางการติดต่อ Line Id : @akm965  หรือ โทร 061-541-4515

ขอบคุณค่ะ

 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

     
  logo akmtravel  
       
กระบี่

                                เที่ยวกระบี่...

กระบี่

      “ เกาะลันตา ”     เป็นชื่อเกาะขนาดใหญ่ มีรูปร่างเรียวยาว พื้นที่ 472 ตารางกิโลเมตร...

ชะอำ

  หากวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหน หรือ เบื่อทะเล เซ็งภูเขา อยากหาสถานที่ท่องเที่ยวชิลล์ ๆ ในบรรยากาศสบาย...

กระบี่

  กระบี่.......           นอกจากกระบี่จะเป็นเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก (มาก) แล้ว...

พัทยา / ชลบุรี

      พัทยา มีมากกว่าทะเล 4 บรรยากาศ หลากสไตล์...

       

travel

logo A K Reward Point

สะสมคะแนน

A K Reward Point

ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม ครบทุกไลฟ์สไตล์

ของการพักผ่อน รับคะแนนสะสม

เมื่อใช้จ่ายผ่าน เอ เค

......................................

Travel
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด ท่องเที่ยว

......................................

Voucher
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด บัตรกำนัล

003
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครฯ
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงราย
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงใหม่
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ
ส่วนลด บริการรถเช่า
ส่วนลด ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระเจ้า
ส่วนลด สนามกอล์ฟ
ส่วนลด สปา
ส่วนลด บริการสำรองตั๋วเครืองบิน

เลขที่ใบอนุญาต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai
ttt 2

Special

A K Hotels Exclusive Club
A K Hotels Privilege Club
AK Reward Point
Review Up Point

จำนวนผู้เข้าชม

24959500
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
630
4671
5301
24913592
630
495433
24959500

Your IP: 114.119.132.108
stAsia/BangkokMon, 01 Jul 2024 01:50:05 +0700vAsia/BangkokMon, 01 Jul 2024 01:50:05 +0700 ICT5007Asia/Bangkok: %2024-%07-%01 %01:%Jul:%st

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex