รีวิวจากลูกค้า ( Review ) แบ่งปันภาพสวย ๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข #โดนใจ

ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองเชียงใหม่
ส่วนลด ล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมดินเนอร์แบบบุฟเฟต์
ส่วนลด โรงแรม & รีสอร์ท ทั่วประเทศไทย
Hot Promotions of the monthly

เดี๋ยวนี้มองไปทางไหนก็มีแต่สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ผุดขึ้นมากมายในหลายจังหวัด ซึ่งแต่ละที่ก็มีการนำเอาสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นของตัวเองมาเพิ่มเอกลักษณ์ ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น และจังหวัดใกล้ ๆ กรุงเทพฯ อย่างชลบุรี โดยเฉพาะกับ "พัทยา" เมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเก๋ ๆ ฮิป ๆ ให้นักเดินทางไปสัมผัสอยู่เสมอ มีที่เที่ยวพัทยาและบริเวณใกล้เคียงมาให้เลือกชมกัน เผื่อเป็นตัวเลือกดี ๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะ เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าลองชวนเพื่อน ๆ จูงมือคู่รัก หรือพาครอบครัวไปสัมผัส

mimosa

มิโมซ่า พัทยา

                      มิโมซ่า พัทยา (Mimosa Pattaya) สถานที่ท่องเที่ยวภายใต้แนวคิด "The City of Love" และบรรจงสร้างสรรค์ทัศนียภาพให้เกิดเป็นเมืองแห่งความรัก ที่มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมเมืองโบราณของฝรั่งเศส โดดเด่นด้วยสีสันสดใส น่ารักน่ามอง บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์แห่งเดียวในเมืองพัทยา แถมยังโอบล้อมด้วยบรรยากาศอันสุดแสนจะโรเเมนติก และหอมหวนไปกับกลิ่นหอมของดอกไม้หลากหลายชนิดที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ที่นี่ยังมีคลองเล็ก ๆ ที่ไหลผ่านกลางเมือง มีหงส์คู่ที่ว่ายเวียนวนไปมาให้ได้ชื่นชมกันเพลิน ๆ พร้อมการแสดงโชว์อย่างอลังการที่น่าประทับใจบริเวณลานน้ำพุดนตรี ที่หมุนเวียนโชว์สลับสับเปลี่ยนมาสร้าง ความบันเทิงทุกวัน โดยการแสดงแต่ละรอบใช้เวลาประมาณ 45 นาที มี 3 รอบ/วัน ได้แก่ 17.00 น., 19.00 น. และ 21.00 น. แต่จะเพิ่มรอบ 13.00 น. และ 15.00 น. เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ อีกทั้ง มิโมซ่า พัทยา ยังเป็นศูนย์รวมสินค้าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นทั้งร้านอาหารไทย อาหารนานาชาติหลากหลายชนิดอีกด้วยค่าบริการ : ท่านละ 150 บาท รวมคาบาเร่โชว์ พร้อมฟรีอีก 1 กิจกรรม (ภาพถ่ายสามมิติหรือสวนสัตว์แปลก) สำหรับเด็กที่ส่วนสูงไม่ถึง 120 เซนติเมตร ไม่เสียค่าเข้าชม

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

ที่อยู่ : 28/43-44 หมู่ 2 ถนนสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

โทรศัพท์ : 0 3823 7318-9, 08 2467 6444

teddyhouse

พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมี

                     Teddy Bear Museum หรือพิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมี ถือเป็นแห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างโดยบริษัทเทดดี้ ไอส์แลนด์ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง "เทดดี้แบร์ มิวเซียม" ตั้งอยู่บริเวณถนนเลียบชายหาด ตึกมาร์คแลนด์วินเลจ พัทยาเหนือ ซอย 1 สำหรับพิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมีของที่นี่ มีออกแบบดีไซน์งานทั้งหมดโดยดีไซเนอร์ชาวเกาหลีใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "การเดินทางท่องเที่ยวตามล่าหาสมบัติไปกับตุ๊กตาเทดดี้แบร์" ภายในพิพิธภัณฑ์แบ่งเป็นโซนได้ถึง 12 โซนด้วยกัน เช่น โซนประเทศไทย, โซนประเทศจีน, โซนอาณาจักรซานต้า และโซนทดลองขุดซากฟอสซิลดึกดำบรรพ์ เป็นต้น โดยแต่ละโซนมีการจัดแสง สี และเสียง ที่เน้นความสมจริงตระการตาที่ไม่ซ้ำกัน พร้อมเปิดโอกาสให้ถ่ายรูปได้อย่างอิสรเสรีตลอดการเที่ยวชม รวมถึงให้น้อง ๆ ได้ทดลองทำกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ในวันเสาร์-วันอาทิตย์ ทางพิพิธภัณฑ์จะมีการแสดง Cover Dance นำโดยกัปตันเทดดี้ แบร์ พร้อมเหล่าแดนเซอร์ในเวลา 14.00 น. 15.00 น. 16.00 น. จำนวน 3 รอบ บริเวณโซนเทพนิยาย

ค่าบริการ : ราคาบัตรเข้าชม ผู้ใหญ่ 250 บาท เด็ก 150 บาท (เด็กส่วนสูงไม่เกิน 90 เซนติเมตร เข้าชมฟรี)

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น. (ปิดจำหน่ายบัตรเข้าชม เวลา 20.30 น.)

ที่อยู่ : 436/49 หมู่ 9 ซอย 1 ถนนเลียบชายหาด ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัด ชลบุรี

4 มต

ศูนย์แสดงเรือพระราชพิธีจำลอง 4 มิติ

                  โครงการ "ศูนย์แสดงเรือพระราชพิธีจำลอง 4 มิติ" ตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท ตรงข้ามพัทยากลาง ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดที่มีเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยที่โดดเด่น เปิดให้บริการภายใต้แนวคิด "มรดกทางวัฒนธรรมแห่งสายน้ำหนึ่งเดียวโลก แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของประเทศไทย" ด้วยฝีมือการประดิษฐ์อุปกรณ์ประกอบการแสดง รวมทั้งสิ่งของจำลองผ่านฝีมือที่ประณีตงดงามด้วยช่างสิบหมู่ เป็นเอกลักษณ์ประจำชาติที่เป็นมรดกสืบทอดทางประเพณี วัฒนธรรม อารยธรรม และสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่า พร้อมเนื้อหาสาระทางวิชาการให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมร่วมตื่นใจกับภาพและสีด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย นอกจากนี้ภายในยังมีการจำลองพระราชพิธีกระบวนพยุหยาตราทางชลมารค ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา, การแสดงแสงสีของกรุงเทพฯ ยามราตรี, เสียงกาพย์เห่เรือท่วงทำนองความงดงามแห่งภาษาไทย, ภาพยนตร์ 4 มิติ ครั้งแรกของเมืองไทย อีกทั้งชมภาพยนตร์จอยักษ์ 360 องศา แสดงประวัติความเป็นมาของเรือไทยในรูปแบบภาพยนตร์ Animation จากอดีตถึงปัจจุบัน ซึ่งหาชมไม่ง่ายในปัจจุบัน

ค่าบริการ : สอบถามโดยตรงกับทางสถานที่

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

ที่อยู่ : 353/54 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท (ตรงข้ามพัทยากลาง) อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

Mum-Aroi-17511966 big

ร้านอาหารมุมอร่อยนาเกลือพัทยา

               เป็นร้านอาหารทะเลที่มีชื่อเสียงมากในพัทยา นักท่องเที่ยวจำนวนมาก (โดยเฉพาะคนไทย) ต่างก็แนะนำให้ไปลองกัน ชื่อเสียงของมุมอร่อยมาจากอาหารที่อร่อยและตกแต่งมาอย่างสวยงามน่ารับประทาน ที่สำคัญราคาก็ยังเป็นราคาที่สมเหตุสมผลอีกด้วย ต่างกับบางร้านที่ราคาแพงจนเกินไป ข้อดีของร้านมุมอร่อยนาเกลืออีกข้อก็คือ ร้านนั้นอยู่ติดทะเล บรรยากาศสบาย ๆ กับอาหารรสชาติดี ทำให้ลูกค้าจำนวนไม่น้อยประทับใจ

ที่จริงแล้วร้านมุมอร่อยในพัทยานั้นมีอยู่สองสาขาด้วยกัน โดยทั้งสองสาขาเพิ่งเปิดมาไม่น่าจะเกิน 10 ปี ทั้งสองสาขานั้นก็คือสาขาที่ถนนสายสามของเมืองพัทยาและสาขานาเกลือ แต่เพราะว่ามุมอร่อยสาขานาเกลือมีบรรยากาศที่ดีกว่าเพราะติดทะเล จึงเป็นที่นิยมมากกว่า แต่หากการไปสาขาที่สายสามนั้นสะดวกสำหรับคุณมากกว่า ก็ไม่ต้องกัวลเรื่องรสชาติ เพราะรสชาติคล้าย ๆ กัน

ร้านมุมอร่อยนาเกลือนั้นค่อนข้างใหญ่ เพรามีที่นั่งสำหรับรองรับลูกค้าประมาณ 100 โต๊ะได้ (ทั้งที่นั่งแบบ indoor และ outdoor) ที่นั่ง outdoor ค่อนข้างเป็นที่นิยมมากกว่า เพราะว่าสามารถนั่งรับลมชิว ๆ มองออกไปก็มีวิวทะเลให้ดูด้วย ในทางกลับกันที่นั่ง indoor นั้นเหมาะกบใครที่ไม่ค่อยชอบความวุ่นวายเท่าไร และเพราะว่าร้านนั้นค่อนข้างใหญ่จึงสามารถรองรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ ๆ ได้ด้วย รวมถึงมีห้อง VIP ลูกค้าที่มีความต้องการด้วย

มุมอร่อยนาเกลือนั้นอยู่สุดถนนนาเกลือเลย (ด้านหลังสถานีตำรวจบางละมุง) คือถ้ามาทางถนนสุขุมวิท ก็เลี้ยวเข้าซอยข้างสถานีตำรวจไปได้เลย แต่หากมาทางพัทยาเหนือ ก็เลี้ยวตรงวงเวียนปลาโลมา เพื่อไปถนนนาเกลือ แล้ววิ่งตรงไปจนสุดเลยจะเห็นร้านมุมอร่อยตั้งอยู่อย่างชัดเจน บริเวณหน้าร้านมืชที่จอดรถสำหรับลูกค้าด้วย

ทริปนี้ขอแนะนำที่พักแจ่มๆๆๆๆๆๆๆ....... ที่  PATTAYA CENTRE HOTEL..

3365763533657647

3365764642564343

สถานที่ตั้ง : โรงแรม พัทยาเซ็นเตอร์  มีวิวเหนือตัวเมืองพัทยาและแนวชายฝั่งทะเล โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือบาลีฮายและศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชด้วยการเดินไม่เกิน 10 นาที มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของโรงแรมและมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งซึ่งมีวิว   ห้องของโรงแรมพัทยาเซ็นเตอร์มีพื้นที่กว้างขวางและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบไทย ทุกห้องมีวิวมหาสมุทรหรือวิวตัวเมืองพัทยากลางและมีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียมและเครื่องปรับอากาศ ห้องอาหารโรงแรมพัทยาเซ็นเตอร์มีอาหารที่ผสมผสานระหว่างอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ส่วนบาร์ซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมงมีเครื่องดื่มค็อกเทล, ไวน์และเบียร์เพื่อความสดชื่น บาร์ริมสระว่ายน้ำมีเครื่องดื่มและอาหาร โรงแรมพัทยามีทำเลสะดวกสบายด้วยตั้งอยู่ในศูนย์กลางเมืองพัทยากลางซึ่งมีแหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิงมากมาย รอยัลการ์เดนท์พลาซ่าและเอาท์เล็ทมอลล์พัทยาอยู่ห่างจากโรงแรมด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ไม่เกิน 10 นาที มีร้านค้า, ร้านอาหารและบาร์มีชีวิตชีวาหลายแห่งงอยู่ห่างออกไปในระยะที่สามารถเดินไปถึงได้

2187143621872051

STANDARD ROOM

Voucher  :  PATTAYA CENTRE HOTEL, โรงแรม พัทยา เซ็นเตอร์  ( STANDARD ROOM )

- Voucher 1 ใบ : สำหรับเข้าพัก   2 วัน  1 คืน   เข้าพักผู้ใหญ่ 2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้าเพียง  1,599.- บาท

- Voucher 1 ใบ : สำหรับเข้าพัก   3 วัน 2 คืน   เข้าพักผู้ใหญ่ 2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้าเพียง   2,999.- บาท

แถมเพิ่ม   ( 2 วัน 1 คืน )

- Art In Paradise Pattaya  ( Buy 1 get 1 Free ) ซื้อ 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน

แถมเพิ่ม   ( 3 วัน 2 คืน )  

- Art In Paradise Pattaya  ( Buy 1 get 1 Free ) ซื้อ 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน

- Teddy Bear Museum ( Buy 1 get 1 Free ) ซื้อ 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน

- กรณีมีเด็ก อายุไม่เกิน 11 ขวบ พักร่วมกันได้

แต่อาจจะต้องเสริมเตียง Extra Bed หรือ  ซื้ออาหารเช้าเพิ่ม สำหรับเด็ก

- Voucher มีจำนวนจำกัด กรุณาสั่งซื้อภายใน   วันที่ 31   สิงหาคม 2558 นี้เท่านั้น

- Voucher สามารถ เข้าพัก หรือ เข้าใช้บริการได้ทุกวัน ถึง 31/10/2558

- ( Voucher มีจำนวนจำกัด เพียง 20 ใบ เท่านั้น )

 

กติกาการสั่งซื้อ

ทักเข้ามาใน Inbox Message

ตาม link นี้ https://www.facebook.com/messages/566481543373344

หรือผ่านทางอีเมล : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

และผ่านทาง Line ID : akm2558

แจ้งมาใน Inbox / line ID / E-mail

ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ

1. สนใจ Voucher โรงแรม พัทยา เซ็นเตอร์ และ จำนวน Voucher ที่ต้องการซื้อ หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับไปค่ะ

2.หลังจากตกลงซื้อ รบกวนลูกค้าโอนเงินตาม เลขที่บัญชีที่ส่งให้ หรือ ชำระผ่านบัตรเครดิต  Visa Card , Master Card ไม่มีชาร์จ

3.สำหรับลูกค้าที่ชำระแบบโอนเงิน เมื่อโอนแล้ว  กรุณาส่งหลักฐานเข้ามาที่ Line ID : akm2558

4. หลังจากโอนเงินแล้ว หรือ ชำระผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว  แจ้งชื่อ นามสกุล เบอร์โทร อีเมล และ ที่อยู่จัดส่งให้ชัดเจน เพื่อที่ทางเรา จะได้จัด Gift Voucher ให้ท่านได้ในวันรุ่งขึ้น   หลังจากโอนเงิน หรือ ชำระผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว

หมายเหตุ : เนื่องจาก Voucher มีจำนวนจำกัด Voucher จะถูก Confirm ด้วยการโอนเงิน หรือ  ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต   และ ให้สิทธิ์ลูกค้าที่ ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ก่อนเท่านั้นนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

     
  logo akmtravel  
       
กระบี่

  กระบี่.......           นอกจากกระบี่จะเป็นเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก (มาก) แล้ว...

แม่ฮ่องสอน

            ปาย....เป็นเมืองเล็กๆ ทางตอนเหนือของจังหวัดแม่ฮ่องสอน...

กระบี่

                                เที่ยวกระบี่...

ชะอำ

  หากวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหน หรือ เบื่อทะเล เซ็งภูเขา อยากหาสถานที่ท่องเที่ยวชิลล์ ๆ ในบรรยากาศสบาย...

หัวหิน

  เลียบทะเลบ้านกรูด...ชมน้ำใสสะอาด...ท้องฟ้าสีคราม         หาดบ้านกรูด อยู่ในเขตบ้านกรูด ตำบลธงชัย...

กระบี่

      “ เกาะลันตา ”     เป็นชื่อเกาะขนาดใหญ่ มีรูปร่างเรียวยาว พื้นที่ 472 ตารางกิโลเมตร...

       

travel

logo A K Reward Point

สะสมคะแนน

A K Reward Point

ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม ครบทุกไลฟ์สไตล์

ของการพักผ่อน รับคะแนนสะสม

เมื่อใช้จ่ายผ่าน เอ เค

......................................

Travel
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด ท่องเที่ยว

......................................

Voucher
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด บัตรกำนัล

003
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครฯ
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงราย
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงใหม่
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ
ส่วนลด บริการรถเช่า
ส่วนลด ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระเจ้า
ส่วนลด สนามกอล์ฟ
ส่วนลด สปา
ส่วนลด บริการสำรองตั๋วเครืองบิน

เลขที่ใบอนุญาต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai
ttt 2

Special

A K Hotels Exclusive Club
A K Hotels Privilege Club
AK Reward Point
Review Up Point

จำนวนผู้เข้าชม

25022266
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
2158
28548
68067
24913592
63396
476400
25022266

Your IP: 47.128.33.72
thAsia/BangkokFri, 05 Jul 2024 01:12:52 +0700vAsia/BangkokFri, 05 Jul 2024 01:12:52 +0700 ICT1207Asia/Bangkok: %2024-%07-%05 %01:%Jul:%th

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex