รีวิวจากลูกค้า ( Review ) แบ่งปันภาพสวย ๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข #โดนใจ

ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองเชียงใหม่
ส่วนลด ล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมดินเนอร์แบบบุฟเฟต์
ส่วนลด โรงแรม & รีสอร์ท ทั่วประเทศไทย
Hot Promotions of the monthly

ท่องเที่ยว พัทยา ......

มากกว่าเมืองแห่งการท่องเที่ยวยามราตรี  

ไปเที่ยวพัทยา ที่ไหนดี  เอาล่ะ!! ได้เวลาไปทำความรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวพัทยาที่น่าสนใจกันแล้ว...  

อาร์ต อิน พาราไดซ์ Art in Paradise

ยราฟกนนำ37 201208170938311

อาร์ต อิน พาราไดซ์ (Art in Paradise) แน่นอนว่าเป็นจุดท่องเที่ยวพัทยาที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุด เพราะว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะสามมิติแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย อีกทั้งเป็นที่ ๆ ผู้เข้ามาเยี่ยมชมสามารถมีส่วนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการโพสท่าถ่ายรูปหรือจับต้องภาพจิตกรรมฝาผนัง ผิดกับพิพิธภัณฑ์ที่เราเห็นได้ทั่วไปอย่างชัดเจน ดังนั้นแล้ว Art in Paradise จึงเหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกเภททุกวัย โดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่เข้ามาแล้วจะต้องร้องว้าวกันซะทุกคน สิ่งสำคัญมากอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมมากก็คือ ทำเลที่ตั้ง เพราะตั้งอยู่ตรงใจกลางเมืองพัทยาเลย

อาร์ต อิน พาราไดซ์ เปิดเมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2555 นี้เอง โดยมีผู้ก่อตั้งเป็นชาวเกาหลี ชื่อว่าคุณ ชิน เจ ยอล (Shin Jae Yeoul) ซึ่งใช้งบประมาณในการลงทุนสร้างสรรค์พิพิธภัณฑ์แห่งนี้กว่า 50 ล้านบาท ในพื้นที่กว่า 5,800 ตารางเมตร ภายในอาคารจัดเป็นห้องแสดงภาพกว่าสิบห้อง อาทิ เช่น ห้องใต้สมุทร ห้องป่าดึกดำบรรพ์ ห้องทิวทัศน์ธรรมชาติ เป็นต้น การสร้างพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ขึ้นมา ก็เพื่อที่ว่าจะทำให้ศิลปะเป็นที่แพร่หลายต่อประชาชนทุกกลุ่ม ได้มีความ สนุก เพลินเพลิน และมีความประทับใจในการเที่ยวชมผลงานที่ช่างศิลป์สร้างขึ้นมาอย่างยากลำบากนั่นเอง

- อย่างที่บอกไปแล้วว่า ในการเที่ยวชมผลงานต่าง ๆ ของภาพฝาผนังของที่นี่ นักท่องเที่ยวสามารถมีส่วนร่วมได้อย่างเต็มที่ เพราะรูปสามมิติเหล่านั้นถูกออกแบบมาให้เป็นอย่างนั้นจริง ๆ ซึ่งจะมีรูปภาพตัวอย่างในการโพสท่าเล่นกับรูปอย่างไรด้วย แต่หากใครที่อยากครีเอทท่าใหม่ ๆ ก็จัดได้ตามความต้องการเช่นกัน และด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ผู้คนมาเที่ยวชมที่นี่ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสกันทุกคน แต่อย่างไรก็ตามการถ่ายรูปกับภาพสามมิติเหล่านี้ ถ้าจะให้ออกมาเป็นที่ประทับใจมาก ๆ คงจะต้องหามุมถ่ายสวย ๆ ให้ภาพ 3D เหล่านั้นดูเหมือนจริงมากที่สุดด้วย

- สำหรับค่าใช้จ่ายในการเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ราคาก็อยู่ที่ 200 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และ 100 บาท สำหรับเด็กที่สูงไม่เกิน 120 เซ็นติเมตร (ต่างชาติผู้ใหญ่ 500 บาท และเด็ก 300 บาท) เวลาเที่ยวชมก็ตั้งแต่ 09.00-21.00 (ขายบัตรถึงแค่ 20.00 น.) ส่วนการเดินทางก็ไม่ยากเลยเพราะอยู่ใกล้ ๆ กับบิ๊กซี พัทยาเหนือ ดังนั้นเวลาขับรถมาทางเส้นสุขุมวิทก็เลี้ยวลงเส้นพัทยาเหนือ พอเลยโลตัสไปหน่อยจะมีป้ายบอกให้เลี้ยวซ้ายไปพัทยาเหนือ พอเลี้ยวเข้ามาก็ขับตรงไปหน่อยแล้วเลี้ยวขวา (ซอยที่สองใกล้ดิฟเฟอร์) ก็ถึงแล้ว ส่วนใครไม่ได้ขับรถมาก็นั่งรถสองแถวเส้นพัทยาสายสอง ตรงมาถึงปั๊มเชลล์ใกล้ ๆ บิ๊กซี ก็ลงรถได้เลย เพราะ Art in Paradise อยู่ถัดจากปั๊มไปเพียงซอยเดียวเท่านั้น

 ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา

  ตลาดนำ-4ภาคpattaya03

ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยานั้น เป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำหรับการช๊อปปิ้งสำหรับคนมาเที่ยวพัทยา ภายในจะมีการแสดงเกี่ยวกับวัฒนธรรมของแต่ละภาคในประเทศไทยด้วย จุดนี้น่าจะเป็นส่วนที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เช่นเดี่ยวกันกับตลาดน้ำอื่น ๆ เราจะพบแม่ค้าพ่อค้าขายของอยู่บนเรือเต็มไปหมด และหากเราอยากจะนั่งเรือชมรอบ ๆ ตลาดน้ำสี่ภาคนี้ก็ทำได้เช่นกัน การไปตลาดน้ำสี่ภาคนี้ไม่ยากเลย เพราะว่าอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองพัทยาเท่าไรและอยู่ติดกับสุขุมวิทเลย

- ตลาดน้ำสี่ภาคได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวหลักของพัทยาไปแล้ว แต่ละวันมีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมามากมายเลยทีเดียว กิจกรรม การแสดงของวัฒนธรรมไทย และสินค้ามากมายที่มีขายในตลาด เป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ดี ปัจจุบันยังมีรถประจำทางบริการสำหรับตลาดน้ำสี่ภาค เพื่ออำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวด้วย

- ตลาดน้ำสี่ภาคนั้นถูกสร้างขึ้นมาภายใต้วัตถุประสงค์ของการนำเสนอขนบธรรมเนียนประเพนีของแต่ละภาคในประเทศไทย ทั้งเหนือ ใต้ กลาง และตะวันออกเฉียงเหนือ (กลางกับตะวันออกคงจะคล้าย ๆ กันจึงถูกรวมกันไป) ซึ่งจุดมุ่งหมายนี้รวมไปถึงวิธีการใช้ชีวิตของผู้คน กิจกรรมต่าง ๆ และสินค้าหลัก ๆ ของแต่ละภาคด้วย เพราะฉะนั้นตลาดน้ำพัทยาจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติ

- แต่อย่างที่บอกไปว่าภายในตลาดน้ำพัทยานี้ ไม่ได้มีแค่การนำเสนอการแสดงของภาคต่าง ๆ เท่านั้น แต่ยังคงมีสินค้าหลากหลาย สินค้าแปลก ๆ และสินค้าเฉพาะอย่างจากแต่ละภาคให้เลือกด้วย นักท่องเที่ยวเวลามาเที่ยวแล้วมักจะซื้อของติดไม้ติดมือกลับไปเป็นของฝากด้วยเช่นกัน เช่นเดี่ยวกันกับตลาดน้ำอื่น ๆ เราจะพบแม่ค้าพ่อค้าขายของอยู่บนเรือเต็มไปหมด และหากเราอยากจะนั่งเรือชมรอบ ๆ ตลาดน้ำสี่ภาคนี้ก็ทำได้เช่นกัน มีทั้งแบบที่มีคนภายให้เราและเป็นเรือแบบให้ผู้โดยสารปั่นแบบจักรยานด้วย

- การไปตลาดน้ำสี่ภาคนี้ไม่ยากเลย เพราะว่าอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองพัทยาเท่าไรและอยู่ติดกับสุขุมวิทเลย อีกทั้งยังไม่มีการเก็บค่าเข้าชมสถานที่กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย แต่จะมีกล่องไว้สำหรับบริจาคนะ เพราะงั้นหากใครต้องการช่วยสนับสนุนตลาดน้ำในการพัฒนาสถานที่ให้ดียิ่งขึ้นก็ทำได้เช่นกัน

สวนนงนุชพัทยา

 DSCF5199sub 2

m297983-800x600m297971

สวนนงนุชพัทยานั้นเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงมาก เพราะมีสวนที่ใหญ่มากและสวยมากให้ได้เข้าชม เราจะสามารถเห็นความหลากหลายของต้นไม้ดอกไม้ ซึ่งให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติมาก ยิ่งใครที่สนใจเกี่ยวกับการจัดสวนด้วยแล้วสถานที่นี่จะยิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีก เพราะทำให้ได้ความรู้มากมาย นอกจากสวนสวย ๆ แล้ว ยังมีการแสดงในด้านวัฒนธรรมไทยในสวนนงนุชพัทยาแห่งนี้ และยังมีจุดชมสัตว์ชนิดต่าง ๆ อีกหลายที่เลย

- เมื่อประมาณ 50 ปีก่อน คุณพิสิทธิ์ และคุณนงนุช ตันสัจจา ได้ซื้อที่ดินที่ปัจจุบันเป็นพื้นที่ของสวนนงนุชแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นพื้นที่แห่งนี้เป็นสวนผลไม้เท่านั้น แต่หลังจากที่คุณนงนุชเดินทางไปต่างประเทศกับเพื่อนก็ได้ประทับใจกับสวนที่ได้ไปดูมา แล้วก็เกิดความคิดที่จะมาปรับแต่งสวนของตนให้เป็นสวนสำหรับท่องเที่ยว และยังคิดวิธีการที่จะสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับนั่งท่องเที่ยวด้วย

สวนนงนุชเป็นสวนที่สวยงาม เต็มไปด้วยดอกไม้และต้นไม้หลากหลายชนิด มีหมดทั้งกล้วยไม้ ดอกไม้ ต้นปาล์ม สัปปะรดหลากสี และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยที่กลุ่มของดอกไม้และต้นไม้เหล่านั้นถูกแยกออกเป็นกลุ่ม ๆ ตามชนิดของมันไปทั่วสวนแห่งนี้ เพราะฉะนั้นหากใครคิดจะดูทั้งหมดล่ะก็ อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย

- การแสดงภายในก็จะมีการรำไทย ศิลปะการต่อสู้ มวยไทย ละครเวที และที่เป็นที่สนใจมากก็คือการแสดงของช้าง เพราะว่าอาจจะเป็นอะไรที่หลาย ๆ คนไม่เคยเห็นมาก่อนว่าช้างทำแบบนี้ได้ด้วย

- ที่สวนนงนุชยังมีสัตว์หลาย ๆ อย่างให้ได้ชมกัน สถานที่แห่งนี้จึงเหมือนเป็นสวนสัตว์ไปด้วย และก็คล้าย ๆ กับที่อื่น ๆ ที่ผู้เข้าชมสามารถซื้ออาหารไปเลี้ยงสัตว์ได้ เพราะฉะนั้นจึงเป็นที่ ๆ เหมาะสมกับการพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวเช่นกัน

- สวนนงนุชอยู่ไม่ไกลจากเมืองพัทยาเท่าไร (ประมาณ 18 กิโลเมตร) แล้วก็ไปไม่ยากด้วย หากขับรถไปทางสัตหีบด้วยถนนสุขุมวิทสักพักนึง ก็จะเห็นป้ายบอกทางเลี้ยวเข้าสวนนงนุช ซึ่งพอเลี้ยวเข้าไปก็ถึงเลย สวนนงนุชนั้นเปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่ 08.00 - 18.00 น.

มิโมซ่าพัทยา mimosa pattaya

13757073511375708038l13757073511375708052l

iBKN4GKUummzb

มิโมซ่าพัทยา (Mimosa Pattaya) ศูนย์รวมสินค้าแห่งใหม่ใกล้เมืองพัทยาและยังถือเป็นสถานที่เที่ยวแห่งใหม่ของเมืองพัทยาด้วย จากการเปิดตัวด้วยสถาปัตกรรมแบบต่างชาติ และบรรยากาศน่ารัก ๆ เหมาะกับที่นักท่องเที่ยวจะไปเที่ยวชมและถ่ายรูปเล่น อีกทั้งยังมีร้านค้าและบริการสำรับการผ่อนคลายอย่าง การนวดแผนไทย ร้านกาแฟ ร้านเค้ก และมุมสบาย ๆ อีกหลายจุด ทำให้มิโมซ่าพัทยาแห่งนี้ เป็นอีกสถานที่หนึ่งใกล้เมืองพัทยาที่สามารถให้นักท่องเที่ยวแวะมาเปลี่ยนบรรยากาศสำหรับพักผ่อนได้ มิโมซ่าตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน นี้เอง

- มิโมซ่า พัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 นี้เอง มิโมซ่าถูกสร้างด้วยงบประมาณกว่าพันล้าน เพื่อเนรมิตพื้นที่ราว 40 ไร่ให้กลายเป็นสถานที่ท่องที่ยว ภายใต้แนวคิด The City of Love หรือเมืองแห่งความรัก ซึ่งก็คือการให้นักท่องเที่ยวได้เห็นมุมมองต่าง ๆ ของความรักผ่านทางศิลปะการตกแต่งภายในที่แห่งนี้นั่นเอง โดยที่การสร้างนั้น มีสถาปัตยกรรมในรูปแบบบ้านเมืองในอดีตของประเทศศฝรั่งเศส

- สำหรับบรรยากาศของที่นี่นั้น เป็นเหมือนเมืองศูนย์การค้า ที่ถูกตกแต่ให้มีความเป็นกึ่งชิคกึ่งธรรมชาติ จึงมีมุมเก๋ ๆ ให้นักท่องเที่ยวอย่างเราได้ถ่ายรูป ด้านในก็จะมีพื้นที่ทางเดินยาวขนาบด้วยร้านอาหารและร้านค้า อีกทั้งยังมีคลองเล็ก ๆ ยาวขนานกับทางเดินสีเขียว ที่ช่วยเป็นจุดสร้างบรรยากาศธรรมชาติด้วย บริเวณคลองนั้นจะมีทางขึ้นไปด้านบนด้วย เพราะมีร้านค้าอยู่ด้านบนเช่นกัน นอกจากนั้นมิโมซ่ายังมีลานน้ำพุ สำหรับการแสดงโชว์ต่าง ๆ สำหรับร้านค้าต่าง ๆ ภายในนั้น มีหลากหลายมากมายเลยทีเดียว รวมถึงร้านของกิน ร้านเค้ก ร้านกาแฟ ก็มีด้วยเช่นกัน (มีศูนย์อาหารด้วย แต่ศูนย์อาหารต้องแลกคูปองก่อน)

- มิโมซ่าพัทยา ตั้งอยู่ตรงข้าม โรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน เปิดบริการตั้แต่ 11.00 – 23.00 ถ้าขับรถจากพัทยา ก็วิ่งไปตามเส้นสุขุมวิทไปเรื่อย ๆ ผ่านตลาดน้ำ 4 ภาคไปสักพัก ก็จะเจอมิโมซ่าอยู่ทางซ้ายมือเลย (ตรงข้ามโรงแรมแอมบาสเดอร์ เลยสะพานลอยไปประมาณ 100 เมตร) หรือคนที่มาเที่ยวเองโดยรถโดยสารก็สามารถ นั่งรถสองแถวสีขาว (รอบริเวณเส้นสุขุมวิท) ก็วิ่งผ่านหน้า มิโมซ่าเช่นกัน การเข้าชมมิโมซ่าไม่มีการเก็บค่าเข้าแต่อย่างใด

ทริปนี้ขอแนะนำที่พักแจ่มๆๆๆๆๆๆๆ....... ที่ โว้ค โฮเทล พัทยา 

 234475 13122315190017956093234475 1211301610008807166

234475 121008111738916234475 121008111806950

234475 121008111753206234475 121008111758931

234475 1211301610008807155234475 121008111816060

ข้อมูล : โรงแรมโว้ค พัทยา เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน พัทยา ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน พัทยากลาง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น วิเธอร์สปูน, โทนี่ยิม, อินเตอร์เนชั่นแนลยิม ในระยะเดินถึง  โรงแรมโว้ค พัทยา มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้  ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 234 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร โรงแรมโว้ค พัทยา เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน พัทยา

234475 121008111548561234475 121008111558093

VOUCHER : VOGUE HOTEL PATTAYA (โรงแรม โว้ค พัทยา )  SUPERIOR  ROOM

 

- VOUCHER  1  ใบ  : สำหรับเข้าพัก    2 วัน 1 คืน    เข้าพักผู้ใหญ่ 2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้า

ราคาเพียง 1499.- บาท   /   ราคาสมาชิก 1399.- บาท   /   ราคาตัวแทน  1350.-บาท

รับเพิ่ม ( เมื่อซื้อ VOUCHER ห้องพัก 2  วัน 1 คืน )

บัตรเข้าชมสวนนงนุช+ชมโชว์ 4 ภาค +ชมโชว์ช้าง  พัทยา ( Buy 1 get 1 Free )  ซื้อ 1 ท่าน ฟรี  1 ท่าน

 

*** สนใจเป็นสมาชิก หรือ ตัวแทน เพื่อรับราคาพิเศษ สอบถามเพิ่มเติมที่ Line Id : @fxr5362m ***

( https://line.me/ti/p/%40fxr5362m )

 

- VOUCHER  1  ใบ : สำหรับเข้าพัก   3  วัน  2  คืน    เข้าพักผู้ใหญ่ 2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้า

ราคาเพียง  2800.- บาท   /   ราคาสมาชิก   2600.- บาท   /   ราคาตัวแทน   2550.-บาท

รับเพิ่ม ( เมื่อซื้อ Voucher ห้องพัก 3  วัน 2  คืน )

บัตรเข้าชมสวนนงนุช+ชมโชว์ 4 ภาค + ชมโชว์ช้าง  พัทยา ( Buy 1 get 1 Free )  ซื้อ 1 ท่าน ฟรี  1 ท่าน

บัตรเข้าชมโชว์คาบาเร่ต์ + ถ่ายภาพวาด 3 มิติ + ชมสวนสัตว์แปลก  @มิโมซ่า พัทยา  ซื้อ 3 ท่าน จ่าย 2 ท่าน

 

- กรณีมีเด็ก  อายุไม่เกิน  11  ขวบ พักร่วมกันได้ แต่อาจจะต้องเสริมเตียง Extra Bed หรือ ซื้ออาหารเช้าเพิ่ม สำหรับเด็ก            

- Voucher มีจำนวนจำกัด กรุณาสั่งซื้อภายใน วันที่  29  กุมภาพันธ์  2559 นี้เท่านั้น                  

- Voucher สามารถ เข้าพัก หรือ เข้าใช้บริการได้ทุกวัน  ถึง  31 พฤษภาคม 2559 เท่านั้น

- Voucher มีจำนวนจำกัด เพียง  20  ใบ เท่านั้น 

 

กติกาการสั่งซื้อ

ทักเข้ามาใน Inbox Message

ตาม link นี้ https://www.facebook.com/messages/483862668391702

หรือผ่านทางอีเมล :  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

และผ่านทาง Line ID : ak2546 / @akm965

แจ้งมาใน  Inbox /  line ID / E-mail

ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ

1.สนใจ Voucher  โรงแรม โว้ค พัทยา

และ จำนวน  Voucher  ที่ต้องการซื้อ

หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับไปค่ะ

2.หลังจากตกลงซื้อ รบกวนลูกค้าโอนเงินตาม

เลขที่บัญชีที่ส่งให้ หรือ ชำระผ่านบัตรเครดิต 

Visa Card , Master Card ไม่มีชาร์จ

3.สำหรับลูกค้าที่ชำระแบบโอนเงิน  เมื่อโอนแล้ว 

กรุณาส่งหลักฐานเข้ามาที่ Line ID : ak2546

4. หลังจากโอนเงินแล้ว หรือ

ชำระผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว

แจ้งชื่อ นามสกุล เบอร์โทร อีเมล

และ ที่อยู่จัดส่งให้ชัดเจน เพื่อที่ทางเรา

จะได้จัด Gift Voucher ให้ท่านได้ในวันรุ่งขึ้น

หลังจากโอนเงิน  หรือ ชำระผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว

หมายเหตุ : เนื่องจาก  Voucher มีจำนวนจำกัด 

Voucher จะถูก Confirm ด้วยการโอนเงิน หรือ

ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต   และ  ให้สิทธิ์ลูกค้าที่

ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ก่อนเท่านั้นนะค่ะ  ขอบคุณค่ะ

 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

     
  logo akmtravel  
       
กระบี่

  กระบี่.......           นอกจากกระบี่จะเป็นเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก (มาก) แล้ว...

เชียงใหม่

    ทริปนี้ ที่เชียงใหม่....ดินแดนแห่งขุนเขาและสายหมอก พื้นที่อุดมสมบูรณ์ ธรรมชาติที่สวยงาม "เชียงใหม่ ไนท์...

หัวหิน

  เลียบทะเลบ้านกรูด...ชมน้ำใสสะอาด...ท้องฟ้าสีคราม         หาดบ้านกรูด อยู่ในเขตบ้านกรูด ตำบลธงชัย...

แม่ฮ่องสอน

            ปาย....เป็นเมืองเล็กๆ ทางตอนเหนือของจังหวัดแม่ฮ่องสอน...

พัทยา / ชลบุรี

      พัทยา มีมากกว่าทะเล 4 บรรยากาศ หลากสไตล์...

       

travel

logo A K Reward Point

สะสมคะแนน

A K Reward Point

ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม ครบทุกไลฟ์สไตล์

ของการพักผ่อน รับคะแนนสะสม

เมื่อใช้จ่ายผ่าน เอ เค

......................................

Travel
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด ท่องเที่ยว

......................................

Voucher
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด บัตรกำนัล

003
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครฯ
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงราย
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงใหม่
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ
ส่วนลด บริการรถเช่า
ส่วนลด ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระเจ้า
ส่วนลด สนามกอล์ฟ
ส่วนลด สปา
ส่วนลด บริการสำรองตั๋วเครืองบิน

เลขที่ใบอนุญาต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai
ttt 2

Special

A K Hotels Exclusive Club
A K Hotels Privilege Club
AK Reward Point
Review Up Point

จำนวนผู้เข้าชม

24972579
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
7687
6022
18380
24913592
13709
476400
24972579

Your IP: 18.219.244.45
ndAsia/BangkokTue, 02 Jul 2024 23:05:07 +0700vAsia/BangkokTue, 02 Jul 2024 23:05:07 +0700 ICT0507Asia/Bangkok: %2024-%07-%02 %23:%Jul:%nd

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex