รีวิวจากลูกค้า ( Review ) แบ่งปันภาพสวย ๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข #โดนใจ

ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองเชียงใหม่
ส่วนลด ล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมดินเนอร์แบบบุฟเฟต์
ส่วนลด โรงแรม & รีสอร์ท ทั่วประเทศไทย
Hot Promotions of the monthly

เขาใหญ่.... เป็นที่เที่ยวที่ใกล้ที่สุดที่คนกรุงอย่างเราออกไปเที่ยวได้ในวันหยุดสุดสัปดาห์โดยไม่เสียเวลาในการเดินทางมาก เราก็สามารถไปชิลล์กับอากาศดีๆ และบรรยากาศของธรรมชาติสีเขียวได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งเขาใหญ่ยังเป็นที่ท่องเที่ยวที่เราสามารถเที่ยวได้ทั้งปี ทั้งหน้าร้อน หน้าฝน หน้าหนาว เพราะฉะนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าที่เที่ยวที่ไหนในเขาใหญ่ที่ถ้าเราได้ไปแล้ว ห้ามพลาดเด็ดขาด

Untitled-2

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟาร์มโชคชัยผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟาร์มโชคชัย

 ฟาร์มโชคชัย

ที่ตั้ง: 169 หมู่ 2 ถนนมิตรภาพ ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

มีดีกรีเป็นถึงฟาร์มโคนมที่ใหญ่ที่สุดและการจัดการที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดฟาร์มให้นักท่องเที่ยเข้ามาชมความสวยงามของธรรมชาติและวิถีคาวบอยชนบทแบบตะวันตก ภายใต้การบริการระดับมาตรฐานฟาร์มโชคชัยบนผืนป่าและทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ไพศาลกว่า 200 ไร่  ภายในไร่มีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ทั้งกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชมทุ่ง ดูดอกไม้ กินไอศกรีมอืม! มิลค์ แก้ร้อน หรือสเต็กเนื้อแสนนุ่มสุดอร่อยด้วยก็ได้ แต่ถ้าอยากมันก็มีสนาม ATV ให้วัดฝีมือความเร็วและถ้ามีเวลาอีกนิด ก็เข้าชมฟาร์มด้านบนขบวนรถฟาร์มแทรกเตอร์ พร้อมกิจกรรมสไตล์คาวบอยให้ทุกคนได้ร่วมสนุกด้วย ส่วนใครไม่รีบร้อนไปเที่ยวไหน ที่นี่ยังมีแคมป์ติดแอร์สุดหรูให้ได้คุณเช็คอินนอนเล่นพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติแบบใกล้ๆ กันอีกด้วย

ImageSecret Art Garden 03 zps478055a9

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สวนซ่อนศิลป์ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สวนซ่อนศิลป์

สวนซ่อนศิลป์และตลาดน้ำศิลปะกลางดง หรือ “Secret Art Garden”

ที่ตั้ง:  99 หมู่ ตำบลกลางดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

พื้นที่ศิลปะใจกลางเขาใหญ่บริเวณตลาดน้ำศิลปะกลางดง ที่นักเดินทางต่างเทใจให้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ผสมผสานความงดงามของศิลปะและธรรมชาติไว้ด้วยกันได้อย่างงดงามลงตัวภายในสวนซ่อนศิลป์ร่มรื่นด้วยต้นไม้สีเขียว และเป็นสถานที่จัดแสดงงานศิลปะในหลายรูปแบบและแบ่งออกเป็นหลายโซน อาทิ โซนนักเขียน ที่จำลองบ้านของนักเขียนมาไว้ได้เสมือนจริง มีชั้นวางหนังสือขนาดใหญ่ มีหนังสือให้เลือกอ่านหลากหลายประเภท โต๊ะเขียนหนังสือ พิมพ์ดีด เป็นต้นถัดจากบ้านนักเขียนก็เป็นบ้านศิลปิน ดินแดนคนตัวจิ๋ว สวนโมเสก สวนหินล้านปี สวนอังกฤษ สวนญี่ปุ่น และโซนต่างๆที่น่าสนใจอีกมากมาย เมื่อเดินจนเหนื่อยแล้วก็ยังมีคาเฟ่ (Secret Art Café & Ice Cream) ไว้บริการขนมและเครื่องดื่ม รวมถึงที่พักร่มรื่น ที่มองออกไปเห็นทิวทัศน์แม่น้ำให้พักผ่อนกันด้วย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ไร่ทองสมบูรณ์ ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ไร่ทองสมบูรณ์

ทองสมบูรณ์คลับ

ที่ตั้ง: 119 หมู่ 10 ถนนปากช่อง-หัวลำ ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ชวนคุณมากระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนให้สูบฉีดร่างกายกันสักหน่อย ในทองสมบูรณ์คลับ นอกจากมีที่พักสวยๆ ให้คุณมาเช็คอินนอนแล้ว ที่นี่ยังเต็มไปด้วยกิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดหรรษาให้คุณได้สนุกเพียบไม่ว่าจะเป็น การเล่นโรดิโอบนหลังวัวพยศ ที่สนุกและฮาท้องแข็งกับลีลาของคนแล่น ขับรถเอทีวีลุยเส้นทางวิบากระยะทางกว่า1,400 เมตร ขับโกคาร์ทในสนามเรียบ ที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สนุกกับการเล่นสกีบก (LUGE) ที่ปล่อยให้รถวิ่งตามแนวลาดของภูเขา ขี่ม้าสไตล์คาวบอยแบบจริงๆ หรือจะนั่งเรือบั้มเปอร์ขับชนกันในสระน้ำขนาดใหญ่ ที่จะมาคนเดียว หรือมาเป็นแก็งค์ก็สนุกเฮอาไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอนนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำมากมาย ทั้งล่องแก่ง นั่งท่อนซุงไปตามสายน้ำ ตื่นเต้นเร้าใจ ท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงาม บอกได้คำเดียวว่ามาที่ได้ทั้งความสนุกและความมันส์กลับบ้านแบบเต็มอิ่ม

 รูปภาพที่เกี่ยวข้องผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

 อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 

จะพลาดได้ยังไงกับแหล่งสูดอากาศบริสุทธิ์ใกล้กรุงเทพฯ อย่าง เขาใหญ่ ที่ครอบคลุม 4 จังหวัด คือ จังหวัดสระบุรี จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดปราจีนบุรี และจังหวัดนครนายก ค่ะ ที่นี่แม้เป็นฤดูไหนๆ แต่สภาพป่าก็ชุ่มฉ่ำ ป่าไม้ทุ่งหญ้าเขียวขจีสดสวย น้ำตกทุกแห่งไหลแรงส่งเสียงดังก้องป่า ให้ชีวิตชีวาแก่นักท่องเที่ยว เขาใหญ่นี้นับเป็นอุทยานแห่งแรกของประเทศที่มีภูมิประเทศเป็นภูเขาสลับซับซ้อนหลายลูก และเป็นป่าที่มีสภาพอุดมสมบูรณ์โดยส่วนใหญ่แล้วเป็นป่าดงดิบชื้นค่ะ มีพืชพรรณที่หลากหลาย ทำให้นักท่องเที่ยวนิยมมาเดินป่าตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติ และไปเที่ยวน้ำตก ซึ่งมีมากกว่า 20 แห่ง แต่ที่ขึ้นชื่อรู้จักกันดีก็หนีไม่พ้น น้ำตกเหวสุวัต และ น้ำตกเหวนรก ครับ 

ถึงเวลาแนะนำที่พัก แบบโดนๆ สำหรับใครหลายๆคน..

ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่นับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนเขาใหญ่ ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 30.2 km และจากสนามบินเพียง โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด  โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ให้บริการห้องพัก 55 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, สวน โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน เขาใหญ่

001006

003013

008004

ESCAPE  HOTEL  KHAO YAI  ( เอสเคป เขาใหญ่ )     DELUXE / CORNER

014012

 

เอสเคป เขาใหญ่  ก้าวสู่การพักผ่อนที่เงียบสงบท่ามกลางขุนเขา และอากาศบริสุทธิ์ ให้ทุกประสาทสัมผัสของคุณ ได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ กับห้องพักที่สร้างสรรค์ภายใต้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติใน 4 บรรยากาศ Earth, Wood, Forest และ Floral พร้อมเพิ่มอรรถรสด้วยกลิ่นหอม และเสียงเพลงเคล้าคลอ ที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดีตามธีมของห้องพัก โดยเฉพาะ.

- Voucher 1 ใบ : สำหรับเข้าพัก 2 วัน 1 คืน เข้าพักผู้ใหญ่ 2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้า

ราคาลูกค้าทั่วไป  3290.- บาท   /   ราคาสมาชิก  3200.- บาท

- Voucher 1 ใบ : สำหรับเข้าพัก 3 วัน 2 คืน  เข้าพักผู้ใหญ่  2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้า 

ราคาลูกค้าทั่วไป  6399.- บาท   /   ราคาสมาชิก  6299.- บาท

***รับเพิ่ม*** ( เมื่อซื้อ Voucher ห้องพัก  2  วัน 1 คืน )

-  บัตรรับประทานอาหาร ให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารญี่ปุ่นนานาชนิดในรูปแบบบุฟเฟต์ และ ตามสั่ง ด้วยวัตถุดิบที่ได้คัดสรรมาอย่างดี ที่ห้องอาหารนิชิกิ  ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ Wow : ซื้อ 3 ท่าน จ่าย 2 ท่าน

***รับเพิ่ม*** ( เมื่อซื้อ Voucher ห้องพัก 3  วัน 2 คืน ) 

-  บัตรรับประทานอาหาร ให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารญี่ปุ่นนานาชนิดในรูปแบบบุฟเฟต์ และ ตามสั่ง ด้วยวัตถุดิบที่ได้คัดสรรมาอย่างดี ที่ห้องอาหารนิชิกิ  ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ Wow : ซื้อ 3 ท่าน จ่าย 2 ท่าน

- บัตรชมโชว์การแสดง KhonSalachalermkrung Bangkok สุดยอดแห่งศิลปะการแสดงโขนชั้นสูง วิจิตรงดงาม และตระการตา  ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ Wow : ซื้อ 3 ท่าน จ่าย 2 ท่าน

 *** สนใจเป็นสมาชิก หรือ สั่งซื้อในราคาสมาชิก ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ Line Id : ak2546 / @akm965***

 ( https://line.me/ti/p/%40fxr5362m )

** กรณีมีเด็กเข้าพักเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่

-  ช่องทางการติดต่อ Line Id : @akm965  หรือ โทร 061-541-4515

ขอบคุณค่ะ

 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

     
  logo akmtravel  
       
พัทยา / ชลบุรี

      พัทยา มีมากกว่าทะเล 4 บรรยากาศ หลากสไตล์...

กระบี่

                                เที่ยวกระบี่...

กระบี่

  กระบี่.......           นอกจากกระบี่จะเป็นเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก (มาก) แล้ว...

หัวหิน

  เลียบทะเลบ้านกรูด...ชมน้ำใสสะอาด...ท้องฟ้าสีคราม         หาดบ้านกรูด อยู่ในเขตบ้านกรูด ตำบลธงชัย...

ชะอำ

  หากวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหน หรือ เบื่อทะเล เซ็งภูเขา อยากหาสถานที่ท่องเที่ยวชิลล์ ๆ ในบรรยากาศสบาย...

       

travel

logo A K Reward Point

สะสมคะแนน

A K Reward Point

ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม ครบทุกไลฟ์สไตล์

ของการพักผ่อน รับคะแนนสะสม

เมื่อใช้จ่ายผ่าน เอ เค

......................................

Travel
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด ท่องเที่ยว

......................................

Voucher
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด บัตรกำนัล

003
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครฯ
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงราย
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงใหม่
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ
ส่วนลด บริการรถเช่า
ส่วนลด ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระเจ้า
ส่วนลด สนามกอล์ฟ
ส่วนลด สปา
ส่วนลด บริการสำรองตั๋วเครืองบิน

เลขที่ใบอนุญาต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai
ttt 2

Special

A K Hotels Exclusive Club
A K Hotels Privilege Club
AK Reward Point
Review Up Point

จำนวนผู้เข้าชม

25050049
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
8117
8614
8117
24954199
91179
476400
25050049

Your IP: 66.249.79.165
thAsia/BangkokSun, 07 Jul 2024 19:42:35 +0700vAsia/BangkokSun, 07 Jul 2024 19:42:35 +0700 ICT4207Asia/Bangkok: %2024-%07-%07 %19:%Jul:%th

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex