รีวิวจากลูกค้า ( Review ) แบ่งปันภาพสวย ๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข #โดนใจ

ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองเชียงใหม่
ส่วนลด ล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมดินเนอร์แบบบุฟเฟต์
ส่วนลด โรงแรม & รีสอร์ท ทั่วประเทศไทย
Hot Promotions of the monthly
 

ร ะ ย อ ง .....

เป็นอีกจังหวัดที่คนนิยมมาท่องเที่ยว เพราะที่นี่มีท้องทะเลอันสวยงาม มีสวนผลไม้ที่เลื่องชื่อ และนอกจากนี้ยังมีสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย ขอแนะนำที่เที่ยว..มีที่ไหนบ้าง ลองตามมาดูครับ...

 
  ตลาดบานเพ 2 ตลาดบานเพ  
    " ตลาดบ้านเพ "

            เป็นตลาดเก่าแก่ที่เป็นสัญลักษณ์ของนักท่องเที่ยวมาข้านาน และเป็นศูนย์รวมอาหารทะเลทั้งสดและแห้งโดยเฉพาะกะปิ น้ำปลา กุ้งแห้ง ฯลฯ อันเนื่องมาจากเป็นที่ตั้งท่าเทียบเรือประมง และสะพานปลาที่สำคัญ นอกจากนี้ตลาดบ้านเพยังเป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ชุมชนทำให้เป็นตลาดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของวิถีชีวิตชาวบ้านและชาวประมง ตลาดบ้านเพ ตั้งอยู่ที่ ต.บ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง  แวะตลาดบ้านเพที่ถนนสายหลักของเมืองระยองที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางการค้า และการดำเนินชีวิต ซึ่งปัจจุบันไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปเท่าไหร่ ทำให้ถนนสายนี้มีเสน่ห์ และเป็นย่านจับจ่ายใช้สอยที่สำคัญ โดยมีร้านรวงต่างๆ มากมายให้เลือกจับจ่ายอย่างอิ่มหนำ และครอบคลุมทั้งร้านอาหาร ร้านของใช้เบ็ดเตล็ด ร้านขายของที่ระลึก และพิพิธภัณฑ์ แวะทานอร่อยๆได้ที่ ตำนานป่า สวนอาหารท่ามกลางบรรยากาศสวนป่าแท้ๆ

         อาหารขึ้นชื่อของระยอง นักท่องเที่ยวสามารถแวะชิม แวะซื้อ เกี๊ยวปลา ปลาสดๆ จากทะเลนำมาแปรรูปเป็นแผ่นเกี๊ยวเหนียวหนึบ ชิ้นใหญ่ หรือเส้นปลาเล็กยาว ลูกชิ้นปลาไม่คาว หรือจะสั่งเป็นเย็นตาโฟก็อร่อย นอกจากนี้ยังมีของทะเลแห้ง อ.แกลงมีทั้งกุ้งแห้ง หมึกแห้ง ปลาเค็ม หอยแมลงภู่แห้ง และอื่นๆ ให้เลือกหลากหลาย สดใหม่ ทำจากวัตถุดิบในท้องถิ่น

 
       
  NP108S1T3P4N516E 1 NP108S1T3P4N517E 2  
 

"  ถ้ำเขาวง "

ถ้ำเขาวง มหัศจรรย์เขาวงกตในป่าหินปูน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ถ้ำเขาวงอยู่ใน ภูเขาหินปูนสูงเด่นมองเห็นผาชัน และหินเปลือยท่ามกลางป่าเขียวขจี เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของเขาวงที่มีพันธุ์ไม้แปลกตาอย่าง จันทน์ผา สลัดได พร้อมกับร่องลึกและลวดลายของหินปูน ซึ่งโดนน้ำฝนกัดเซาะละลายหินปูนจนเป็นร่องเว้าและแหลมคม ภายในเขาวงประกอบด้วยถ้ำหินปูนสลับซับซ้อนเหมือนเขาวงกตกว่า 80 ถ้ำ ส่วนใหญ่เป็นถ้ำที่ยังมีชีวิต คือมีการเกิดของหินงอกหินย้อยอยู่ตลอดเวลา บางถ้ำมีธารน้ำลอดข้างใต้ท้าทายจิตวิญญาณของนักผจญภัยเป็นอย่างยิ่ง

 
  อทยานแหงชาตเขาชะเมา 4 อทยานแหงชาตเขาชะเมา 3  
 

" อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา "  

เขาวงได้เปิดถ้ำบางส่วนให้ท่องเที่ยว มีทั้งเส้นทางสบายๆ ใช้เวลาเดิน 3-4 ชั่วโมง เช่นถ้ำสิงโตใหญ่ มีหินย้อยสวยงาม ถ้ำสามมิตร ผนังถ้ำมีริ้วรอยคล้ายคลื่นทะเล ส่วนเส้นทางสมบุกสมบันใช้เวลาเที่ยวชมเกือบทั้งวัน ถ้ำเด่นๆ คือ ถ้ำเพชร ถ้ำช้าง ถ้ำโรงบ่อน มีหินงอกหินย้อยเป็นหลืบโถงตระการตาและถ้ำธารลอดที่มีน้ำตกในถ้ำ

เมื่อเดินทางมาถ้ำเขาวงแล้ว อย่าพลาดที่จะแวะเที่ยวน้ำตกเขาชะเมา ที่มีต้นน้ำมาจากป่าดงดิบสมบูรณ์ของระยอง มีน้ำตกที่มีความสวยงามถึงเจ็ดชั้น หลายชั้นมีแองน้ำใส มีปลาพลวงชุกชุม

 
  สวนสมนไพรสมเดจพระเทพรตนราชสดาฯ สยามบรมราชกมาร 1 สวนสมนไพรสมเดจพระเทพรตนราชสดาฯ สยามบรมราชกมาร 2  
 

" สวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี"

สวนสวยที่ร่มรื่นด้วยสมุนไพรไทยชนิดครอบจักรวาลกว่า 260 ชนิด กว่า 20,000 ต้น ซึ่งได้รับการจัดหมวดหมู่อย่างเป็นระเบียบ ทำให้ง่ายต่อการศึกษาเรียนรู้ พร้อมชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงาม โดยเสน่ห์อยู่ที่การนั่งรถราง NGV เข้าเยี่ยมชมตามตรอกซอกซอยที่ราวกับหลุดไปอยู่ในโลกสีเขียวท่ามกลางอากาศเย็นสบาย ขณะเดียวกันยังได้เพลิดเพลินไปกับเกร็ดความรู้แปลกๆ เกี่ยวกับต้นไม้แต่ละกลุ่มสายพันธุ์จากวิทยากรอารมณ์ดีด้วย

แวะชม ต้นจันทน์เทศ ต้นไม้มงคลประจำสวน เพราะเจ้านายหลายพระองค์ทรงร่วมปลูกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2528 เมื่อปตท.น้อมเกล้าฯ ถวาย อาคารเฉลิมพระเกียรติ ห้องนิทรรศการ 6 ห้อง ที่เป็นแหล่งความรู้และความบันเทิง โดยเฉพาะห้อง “กินตามธาตุ” ที่มีการตรวจธาตุเจ้าเรือนและเมนูอาหารตามธาตุ แถมด้วยการฟังเพลงตามธาตุและ “บ้านหมอยา” ที่มียาไทยขนานเอกในบรรยากาศย้อนยุค ทั้งนี้ถ้ามาเที่ยวชมแนะนำให้เข้าห้องน้ำที่อาคารเฉลิมพระเกียรติเพราะกว้างขวาง และสวยงามเหมือนโรงแรม 4 ดาว มีห้องน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น และเส้นทางสำหรับรถเข็น

คำแนะนำสำหรับการเที่ยวชมสวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

เที่ยวต้นปี ระหว่างเดือนเมษายน – มิถุนายน จะได้ชมความงามของ “ต้นนมสวรรค์” ที่ออกดอกสีแดงสดคล้ายฉัตรซึ่งจะเบ่งบานไปทั่ว

เที่ยวปลายปี ระหว่างเดือนพฤศจิกายน – มกราคม จะได้ชมความงามของ “ต้นโด่ไม่รู้ล้ม” ที่ออกดอกสีม่วงชูช่อและไม่ล้มจึงเป็นที่มาของชื่อ

 
  about-us01  
 

" สวนสุภัทราแลนด์ "

                       ระยองดินแดงอันงดงามแห่งภาคตะวันออก ซึ่งไม่เพียงท้องทะเล ชายหาด และเกาะแก่งน้อยใหญ่ หากยังอุดมไปด้วยสวนผลไม้ที่เลื่องชื่อลือชา และมีให้เลือกรับประทานได้ตลอดทั้งปี อีกทั้งย่านข้อปปิ้งในตลาดเก่าที่เปี่ยมเสน่ห์และกลิ่นอายที่ชวนให้รำลึกถึงวันวาน ที่สำคัญการเดินทางก็สะดวกสบายแค่ 2 ชั่วโมงเศษจากมอเตอร์เวย์ แถมด้วยแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่น่าสนใจอย่างนี้เราจะพลาดได้อย่างไร                                                                                                                        

สวนสุภัทราแลนด์ แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรในรูปสวนผลไม้เนื้อที่ 800 ไร่ มีผลไม้อร่อยให้ชิมตลอดทั้งปี ซึ่งมีบรรยากาศที่สวยงามดูเจริญหูเจริญตาและน่าสนุก เพราะได้นั่งรถรางเข้าไปในสวน แล้วแวะจอดตามจุดต่างๆ เพื่อรับประทานผลไม้ที่เจ้าหน้าที่เตรียมไว้ให้ หรือจะใช้ไม้สอยลงมารับประทานเองก็ได้ เช่น จุดแรกที่เป็นสวนเงาะ เมื่อรับประทานจนหนำใจแล้วก็นั่งรถรางผ่านสวนไม้ดัดและสวนน้ำที่มีปลาบึกแม่น้ำโขงท่ามกลางเสียงจั๊กจั่นตรงทางโค้งเลียบคลองเพื่อเข้าสู่จุดต่อมา ซึ่งเป็นบุฟเฟต์ผลไม้ให้รับประทานอย่างจุใจ ทั้งทุเรียน สละ ลองกอง กล้วยไข่ มะม่วง สับปะรด มะละกอ ส้มโอ ฯลฯ ก่อนนั่งรถรางไปชมทิวทัศน์สวนผลไม้ต่างๆ สวนสุภัทราแลนด์ตั้งอยู่ที่ ม. 10 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง.

 
 

 ที่พักสไตล์ธรรมชาติ ติดทะเล บรรยากาศดี๊ดี!!!  ที่อยากแนะนำ ....

 ที่นี่เลย  บ้านเพ  คาบาน่า  โฮเทล  แอนด์  รีสอร์ท...

 
  3324730 28444836  
  3324822 3324714  
 

"  BAAN PAE CABANA "

สถานที่ตั้ง : บ้านเพ คาบาน่า โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนทำเลส่วนตัวริมชายหาด มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระน้ำ และคอทเทจสไตล์ไทยๆ รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และบริการที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องปรับอากาศของเราตั้งอยู่ในสวนที่สวยงาม มีระเบียงส่วนตัวและเคเบิลทีวี ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หวายและไม้ และเพื่อความสะดวกของแขกผู้เข้าพัก เรายังมีบริการตู้เย็นและกาต้มน้ำไฟฟ้าให้ด้วย ท่านสามารถนอนอาบแดดบนเก้าอี้ที่ชายหาดส่วนตัว หรือผ่อนคลายด้วยการนวดแผนไทย นอกจากนี้ พนักงานของเรายังให้บริการซักรีด และบริการทางด้านธุรกิจ รวมทั้งยังสามารถจัดเมนูอาหารพิเศษและจัดอาหารกลางวันแบบกล่องให้ได้ หากท่านแจ้งความประสงค์ ท่านสามารถมาเพลิดเพลินกับสายลมเย็น และอาหารทะเลนานาชนิด ทั้งสไตล์ไทยและตะวันตกได้ที่ร้านอาหารริมชายหาดของเรา ส่วนเครื่องดื่มค็อกเทลและอาหารเบาๆ แสนอร่อยมีบริการที่บาร์ริมสระน้ำ เราสามารถเสิร์ฟอาหารให้ท่านถึงในห้องพักได้ด้วย บ้านเพคาบาน่าโฮเทลแอนด์รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างเพียง 2 ชั่วโมงจากสนามบินสุวรรณภูมิโดยรถยนต์ ส่วนเกาะเสม็ดอยู่ห่างไป 40 นาทีเมื่อเดินทางด้วยเรือ

 
  28444735 28444662  
       
 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

     
  logo akmtravel  
       
แม่ฮ่องสอน

            ปาย....เป็นเมืองเล็กๆ ทางตอนเหนือของจังหวัดแม่ฮ่องสอน...

ชะอำ

  หากวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหน หรือ เบื่อทะเล เซ็งภูเขา อยากหาสถานที่ท่องเที่ยวชิลล์ ๆ ในบรรยากาศสบาย...

กระบี่

                                เที่ยวกระบี่...

หัวหิน

  เลียบทะเลบ้านกรูด...ชมน้ำใสสะอาด...ท้องฟ้าสีคราม         หาดบ้านกรูด อยู่ในเขตบ้านกรูด ตำบลธงชัย...

       

travel

logo A K Reward Point

สะสมคะแนน

A K Reward Point

ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม ครบทุกไลฟ์สไตล์

ของการพักผ่อน รับคะแนนสะสม

เมื่อใช้จ่ายผ่าน เอ เค

......................................

Travel
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด ท่องเที่ยว

......................................

Voucher
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด บัตรกำนัล

003
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครฯ
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงราย
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงใหม่
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ
ส่วนลด บริการรถเช่า
ส่วนลด ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระเจ้า
ส่วนลด สนามกอล์ฟ
ส่วนลด สปา
ส่วนลด บริการสำรองตั๋วเครืองบิน

เลขที่ใบอนุญาต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai
ttt 2

Special

A K Hotels Exclusive Club
A K Hotels Privilege Club
AK Reward Point
Review Up Point

จำนวนผู้เข้าชม

25022680
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
2572
28548
68481
24913592
63810
476400
25022680

Your IP: 18.188.191.218
thAsia/BangkokFri, 05 Jul 2024 01:28:01 +0700vAsia/BangkokFri, 05 Jul 2024 01:28:01 +0700 ICT2807Asia/Bangkok: %2024-%07-%05 %01:%Jul:%th

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex