รีวิวจากลูกค้า ( Review ) แบ่งปันภาพสวย ๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข #โดนใจ

ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองเชียงใหม่
ส่วนลด ล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมดินเนอร์แบบบุฟเฟต์
ส่วนลด โรงแรม & รีสอร์ท ทั่วประเทศไทย
Hot Promotions of the monthly
  กระบี่.......    
  อาว bigtour 197476664-4  
  นอกจากกระบี่จะเป็นเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก (มาก) แล้ว ยังเป็นเมืองที่รุ่มรวยทรัพยากรทางธรรมชาติอันงดงาม เทือกเขาหินปูนถ้ำมหัศจรรย์ ต้นไม้ สายน้ำ ท้องทะเลอันดามันและเกาะแก่งอีกนับร้อย ทั้งยังมากล้นเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ ซึ่งเราอยากเชิญชวนให้คุณๆ หาโอกาสมาสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง ลาพักร้อนสัก 3-4 วัน แล้วเดินทางตามพ๊อคเกตไกด์ฉบับนี้รับรองว่าคุณจะได้พบประสบการณ์แปลกใหม่ที่สร้างความสุข ความประทับใจ จนอยากหวนกลับมาเยือนอีกอย่างไม่รู้เบื่อ  
 

 

   
  แวะ หาดอ่าวนาง-หาดนพรัตน์ธารา-สระมรกต กระบี่  
  1353056285 5df5e28ffeba42bb2ba1b15077cdd45f  
  อ่าวนาง หรือ หาดอ่าวนาง  
  อยู่ในเขตพื้นที่ของ ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ ลักษณะเป็นเวิ้งอ่าวยาวประมาณ 6 กิโลเมตร ทิวทัศน์โดยรอบ สวยงามแปลกตาด้วยภูเขาหินปูนตระหง่าน และที่สำคัญ อ่าวนาง เป็นที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อมากที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดกระบี่  
  Ao-Phra-Nang-Beach-54292  
 

ชายหาด และกำแพงหินผาสวยงามแล้ว อ่าวนางยังเป็นสถานที่ใกล้เคียงกับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอื่นๆและง่ายในการเดินทาง ซึ่งนอกจากจะใกล้กับอำเภอเมืองเพียงแล้ว อ่าวนางยังใกล้กับสุสานหอยซึ่งเป็นแหล่งประวัติศาสตร์ของชาวกระบี่เพียง 10 กิโลเมตร ห่างจากไร่เลย์เพียง 15 นาที โดยข้ามเทือกเขาหินปูนไปยังทิศตะวันออกเพื่อไปยังหาดไร่เลย์ โดยการเดินทางโดยเรือหางยาว และอ่าวนางยังเป็นท่าจอดเรือเพื่อไปยังเกาะพีพีและเกาะลันตา โดยมีเรือวิ่งวันละ 2 เที่ยว

อ่าวนางเป็นสถานที่มากมายไปด้วยกิจกรรมอันหลากหลาย เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับวันหยุดที่มีค่า มีให้เลือกเที่ยวกันตามแต่จะถนัด ไม่ว่าจะต้องการไปเที่ยวเพื่อดำน้ำลึกยังหมู่เกาะพีพี – อ่าวโละซามะ- หรือไดฟ์ไซท์แถบทะเลอ่าวนาง , ดำน้ำตื้นดูปะการังยังหมู่เกาะต่างๆได้แก่ ทัวร์สี่เกาะทะเลกระบี่ (เกาะไก่ , เกาะหม้อ , เกาะปอดะ , เกาะทัพ ) หรือทัวร์ทะเลแหวก ( เกาะไก่ , เกาะหม้อ , เกาะทัพ ) ซึ่งทั้งเกาะต่างๆทั้งสองทัวร์นั้น ห่างจากหาดอ่าวนางแค่ 5-8กิโลเมตร เท่านั้นเอง และกิจกรรมอื่นๆ เช่น กิจกรรมตกปลา, คายัคหรือแคนู และ เดินป่า ขี่ช้าง ชมความงามของป่าดิบชื้นภาคใต้ หรือต้องการศึกษาอารยธรรมความเป็นมาทางโบราณคดี ได้ที่ พิพิธภัณฑ์วัดคลองท่อม ชมตกน้ำร้อน และสระมรกต ถนนโค้งเรียบริมอ่าวทะเลของหาดอ่าวนาง เป็นจุดที่พลุกพล่านไปด้วยร้านค้าและแสงสีในยามค่ำคืนมากที่สุด เป็นเสมือนโลกของสีสันอันคึกคัก ตั้งเฉิดฉายโดดเด่นอยู่ริมทะเล โดยจุดเด่นในข้อนี้ จึงมักมีนักท่อ เที่ยนิยมมาเที่ยวอ่าวนางในยามราตรี ทุกสถานบันเทิงทั้ง คลับ บาร์ ร้านอาหาร จะมีนักท่องเที่ยวแทรกตัวและใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานอยู่กันตามสถานบันเทิงเหล่านั้นอย่างหนาตาและรวมไปถึงที่พักโรงแรม รีสอร์ทในทุกระดับ ทุกราคา และสะดวกสบาย มีให้เลือกอย่างมากมาย พร้อมทั้ง ร้านค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ก็ตั้งเรียงรายอยู่ตามถนนเส้นนี้กันอย่างมากมายเช่นกัน กล่าวถึง อ่าวนาง นอกจากหาดอ่าวนางแล้ว ยังประกอบไปด้วยหาดใกล้เคียงซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดอ่าวนางและมีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นที่แตกต่าง มีที่พักในแบบมีสไตล์ ไม่เหมือนใคร อันได้แก่ หาดนพรัตน์ธารา หาดคลองม่วง, หาดทับแขก

 
  หาดนพรตนธารา Nopparatthara01  
  หาดนพรัตน์ธารา  
  เป็นหาดที่เชื่อมต่อกับหาดอ่าวนาง มีความยาวประมาณ 4 กิโลเมตร โดดเด่นไปด้วยทิวสนสีเขียวที่เรียงรายเป็นทิวแถว มากมายด้วยร้านค้าและร้านอาหารทะเลสดๆ และรถเข็นขายจำพวกส้มตำ ไก่ย่าง นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศนิยมมาพักผ่อนและรับประทานอาหารแบบปูเสื่อริมทะเล ที่นี่ในยามเย็น และในทุกเย็นย่ำ สิ่งที่เห็นจนเป็นเรื่องที่ชินตา นั่นคือ ภาพของชีวิตครอบครัวปูเสื่อรับประทานอาหารด้วยกัน และมีคนในชุมชนจับกลุ่มเล่นกีฬาและออกกำลังกายกันอย่างคึกคัก  
  ff5 16092014-EmeraldPool1  
  สระมรกต  
    ขึ้นทำเนียบสถานที่ท่องเที่ยว Unseen Thailand อันดับต้นๆ มั่นใจได้เลยว่า สระมรกต แจ๋วจริงอะไรจริง และต้องออกกำลังค้นหากันหน่อย แต่รับรองว่าไม่อยากเกินความสามารถ เดินหนุงหนิง (เพียง 800ม.) ชื่นชมความสวยงามของ ผืนป่าทุ่งเตียว (เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาประ-บางคราม) ป่าที่ราบต่ำซึ่งยังคงสมบูรณ์ม้าก...มาก ไม่แน่นะ คุณอาจได้เห็น นกแต้วแร้วท้องดำ หรือ นกหายากชนิดอื่นๆ อีกก็ได้ พอพ้นจากจุดนี้ก็เตรียมตัวโดดลง สระมรกต สระน้ำธรรมชาติไซส์เบิ้ม ที่มีธารน้ำตกเล็กๆ ไหลรินลงมา ซึ่งน้ำสีเขียวมรกตสมชื่อนั้น“ใสกิ๊งราวกับกระจก” น่าแหวกว่ายเป็นที่สุด สาเหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะน้ำที่ผุดขึ้นมาจากใต้ดินนั้นเต็มไปด้วยสารแคลเซียมคาร์บอเนต มีฤทธิ์เป็นด่างจึงทำให้เม็ดทรายตกตะกอนได้ง่าย แต่เอ๊ะ! สงสัยกันมั๊ยว่าตาน้ำตัวจริงอยู่ตรงไหน? แนะนำให้เดินไปอีก 500 ม. ตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติคุณจะได้พบ สระน้ำผุด ที่สวยใสอย่างน่าอัศจรรย์จนตะลึงไปเลย (ตรงนี้เล่นน้ำไม่ได้ กดชัตเตอร์ได้อย่างเดียวนะ)

สระมรกตอ.คลองท่อม ใช้ทางหลวง 4 มาทาง อ.คลองท่อม เลี้ยวซ้ายตามป้ายบอกทางสู่ทางหลวง 4038 จากนั้นเลี้ยวขวาสู่ทางหลวง 4021 ขับตามทางไปเรื่อยๆ อีกไม่เกิน 10 กม. จะถึงลานจอดรถ (มีป้ายบอกตลอดทาง)

 
       
 

#ท่องเที่ยว กระบี่

#ไปเที่ยวกันมั้ย-แนะนำสถานที่

   
 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

     
  logo akmtravel  
       
หัวหิน

  เลียบทะเลบ้านกรูด...ชมน้ำใสสะอาด...ท้องฟ้าสีคราม         หาดบ้านกรูด อยู่ในเขตบ้านกรูด ตำบลธงชัย...

เชียงใหม่

    ทริปนี้ ที่เชียงใหม่....ดินแดนแห่งขุนเขาและสายหมอก พื้นที่อุดมสมบูรณ์ ธรรมชาติที่สวยงาม "เชียงใหม่ ไนท์...

กระบี่

  กระบี่.......           นอกจากกระบี่จะเป็นเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก (มาก) แล้ว...

พัทยา / ชลบุรี

      พัทยา มีมากกว่าทะเล 4 บรรยากาศ หลากสไตล์...

แม่ฮ่องสอน

            ปาย....เป็นเมืองเล็กๆ ทางตอนเหนือของจังหวัดแม่ฮ่องสอน...

       

travel

logo A K Reward Point

สะสมคะแนน

A K Reward Point

ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม ครบทุกไลฟ์สไตล์

ของการพักผ่อน รับคะแนนสะสม

เมื่อใช้จ่ายผ่าน เอ เค

......................................

Travel
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด ท่องเที่ยว

......................................

Voucher
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด บัตรกำนัล

003
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครฯ
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงราย
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงใหม่
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ
ส่วนลด บริการรถเช่า
ส่วนลด ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระเจ้า
ส่วนลด สนามกอล์ฟ
ส่วนลด สปา
ส่วนลด บริการสำรองตั๋วเครืองบิน

เลขที่ใบอนุญาต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai
ttt 2

Special

A K Hotels Exclusive Club
A K Hotels Privilege Club
AK Reward Point
Review Up Point

จำนวนผู้เข้าชม

24959673
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
803
4671
5474
24913592
803
495433
24959673

Your IP: 18.118.255.148
stAsia/BangkokMon, 01 Jul 2024 02:05:30 +0700vAsia/BangkokMon, 01 Jul 2024 02:05:30 +0700 ICT0507Asia/Bangkok: %2024-%07-%01 %02:%Jul:%st

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex