รีวิวจากลูกค้า ( Review ) แบ่งปันภาพสวย ๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข #โดนใจ

ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองเชียงใหม่
ส่วนลด ล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมดินเนอร์แบบบุฟเฟต์
ส่วนลด โรงแรม & รีสอร์ท ทั่วประเทศไทย
Hot Promotions of the monthly
  ลนตา  
  “ เกาะลันตา ”  
  เป็นชื่อเกาะขนาดใหญ่ มีรูปร่างเรียวยาว พื้นที่ 472 ตารางกิโลเมตร อยู่ในเขตพื้นที่อำเภอเกาะลันตา โดยเป็นเกาะขนาดใหญ่ที่มีผู้คนอาศัยต่อเนื่องมายาวนานกว่าร้อยปี ประกอบด้วยเกาะลันตาใหญ่และเกาะลันตาน้อย แหล่งท่องเที่ยวส่วนใหญ่อยู่บนเกาะลันตาใหญ่ ขณะที่เกาะลันตาน้อยเป็นที่ตั้งของที่ว่าการอำเภอเกาะลันตาด้วยระยะทางที่ห่างไกลจากแผ่นดิน เกาะลันตาจึงยังคงความสวยงามของหาดทรายและน้ำทะเลสะอาด อีกทั้งยังมีวิถีชีวิตของชาวเกาะดั้งเดิม ที่มีทั้งชาวไทยพุทธ ชาวไทยจีน ชาวไทยมุสลิม และชาวไทยใหม่ (ชาวเล) อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสันติ ผสานกับความเจริญทางด้านหัวเกาะแถบท่าเรือและชายหาดฝั่งตะวันตก ซึ่งคึกคักด้วยนักท่องเที่ยว การมาเยือนเกาะลันตาจึงได้เที่ยวหลายบรรยากาศในคราวเดียวกัน  
     
     
  เมองเกาลนตา  
  เมืองเก่าลันตา  
   เป็นชุมชนชาวประมงที่เก่าแก่มานานหลายร้อยปี ที่มีการอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างประสมประสานกัน ของเชื้อชาติและชุมชนในหลายๆแบบ อาทิ ชาวไทยพุทธ ชาวไทยจีน ชาวไทยมุสลิม ซึ่งชุมชนดั้งเดิมของเกาะลันตา คือ ชุมชานชาวไทยใหม่ ซึ่งเป็นการอาศัยอยู่ด้วยกันอย่างถ้อยที ถ้อยอาศัยและมีไมตรีจิตสามัคคีและกลมเกลียวกัน เพื่อให้ทริปการเที่ยวบนเกาะลันตาเป็นไปอย่างสนุกสนาน คุณต้องเช่ามอเตอร์ไซต์ขี่เลียบตามทางหมู่บ้านเพื่อทำการสำรวจและเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวไทยหลากหลายเชื้อชาติ ซึ่งตลอดสองข้างทางของชุมชนเมืองเก่าเกาะลันตา จะเรียงรายไปด้วยบ้านเรือนแบบดั้งเดิม ที่ยังคงลักษณะการตกแต่งสถาปัตยกรรมตาม แบบบ้านจีนโบราณ นอกจากนี้ยังมีหมู่บ้านยิปซีทะเลตั้งอยู่ทางด้านตะวันออกของเกาะ มีร้านค้าเปิดขายของ ขายอาหารทะเลสด อาหารแห้ง รวมไปทั้งของที่ระลึกจากเกาะลันตา ซึ่งเป็นจุดยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนและแวะซื้อของกลับไปฝากที่บ้านทุกครั้ง  
  แหลมโตนด 1  
  แหลมโตนด  
  ตั้งอยู่บนปลายสุดทางทิศใต้ของเกาะลันตาใหญ่ บริเวณนี้เป็นรอยต่อของด้านหน้าเกาะและหลัง     เกาะลันตา ด้านบนมีเนินเขาสูงพอประมาณ มีประภาคารสำหรับสำหรับให้สัญญาณไฟแก่นักเดินเรือยามคํ่าคืน ใกล้ๆประภาคารมีต้นไม้กลายเป็นหินต้นใหญ่วางนอนบนพื้น จากมุมนี้สามารถมองเห็นโค้งอ่าวกรวด และอ่าวหาดทรายขาวสะอาดมาบรรจบกัน ตอนปลายสุดของแหลมเป็นที่ตั้งของเกาะหม้อ ซึ่งเป็นจุดดำดูปะการังน้ำลึกยอดนิยม บริเวณแหลมโตนดนี้ มีบ้านพัก สถานที่กางเต็นท์และเต็นท์ ไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักแรมบนเกาะ นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ร้านอาหารสวัสดิการ ห้องน้ำ-ห้องสุขา เส้นทางศึกษาธรรมชาติด้วย  
  หาดคลองดาว  
  หาดคลองดาว  
 

เป็นหาดทรายขาวทอดตัวยาวประมาณ 3 กิโลเมตร ได้รับการพัฒนาเป็นหาดแรกของเกาะลันตาเมื่อ 5 ปีก่อนนี้เอง เป็นลักษณะโค้งเป็นเสี้ยวพระจันทร์ เป็นหาดที่มีนักท่องเที่ยว และโรงแรมรีสอร์ทต่างๆแน่นหนามากที่สุด และความยาวที่ค่อยๆโค้งจากปลายหาดหนึ่งสู่อีกหาดหนึ่งถัดไป มองเห็นภูมิทัศน์ที่งดงามและทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาในยามอาทิตย์อัศดง อีกทั้งยังเป็นหาดที่เหมาะสำหรับการเล่นน้ำ และในช่วงเวลาน้ำลดจะเพิ่มพื้นที่หาดทรายกว้าง เท่ากับสนามฟุตบอลเลยทีเดียว เป็นหาดที่ว่ายน้ำได้อย่างปลอดภัย จึงทำให้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวแบบครอบครัวอยู่มาก หาดแห่งนี้มีรีสอร์ทมากมายทั้งที่พักในราคาสูงลงมาจนถึงที่พักเล็กๆ ที่เป็นกิจการของครอบครัวด้วยราคาที่หลากหลายให้เลือก และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

 
  หาดพระแอะ  
  หาดพระแอะ หรือ หาดลองบีช  
  เป็นหาดลำดับที่สองถัดจากหาดคลองดาว ตัวหาดมีความยาวประมาณ 4 กิโลเมตร ลักษณะหาดมีความลาดเอียงลงสู่ทะเล ฉะนั้น นักท่องเที่ยวที่ต้องการเล่นน้ำในบริเวณหาดนี้ ควรใช้ความระมัดระวังสักนิดหน่อย แต่ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว คลื่นลมไม่แรงมาก หาดทรายมีความเนียนละเอียด นักท่องเที่ยวนิยมมาอาบแดดกันมาก  
  คลองโขง  
  หาดคลองโขง  
  เป็นหาดที่เชื่อมต่อมาจากหาดพระแอะ หาดทรายมีหินปน ผู้คนไม่พลุกพล่านเหมือน สองหาดแรก สามารถนอนพักผ่อนอยู่ภายใต้ทิวมะพร้าวและทิวสนที่ร่มรื่น นอนอาบแดด หรือเดินเล่นตามชายหาด ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เพียวพอแล้วสำหรับความสุขในวันพักผ่อน  
       
 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

     
  logo akmtravel  
       
กระบี่

      “ เกาะลันตา ”     เป็นชื่อเกาะขนาดใหญ่ มีรูปร่างเรียวยาว พื้นที่ 472 ตารางกิโลเมตร...

เชียงใหม่

    ทริปนี้ ที่เชียงใหม่....ดินแดนแห่งขุนเขาและสายหมอก พื้นที่อุดมสมบูรณ์ ธรรมชาติที่สวยงาม "เชียงใหม่ ไนท์...

กระบี่

                                เที่ยวกระบี่...

แม่ฮ่องสอน

            ปาย....เป็นเมืองเล็กๆ ทางตอนเหนือของจังหวัดแม่ฮ่องสอน...

ชะอำ

  หากวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหน หรือ เบื่อทะเล เซ็งภูเขา อยากหาสถานที่ท่องเที่ยวชิลล์ ๆ ในบรรยากาศสบาย...

       

travel

logo A K Reward Point

สะสมคะแนน

A K Reward Point

ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม ครบทุกไลฟ์สไตล์

ของการพักผ่อน รับคะแนนสะสม

เมื่อใช้จ่ายผ่าน เอ เค

......................................

Travel
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด ท่องเที่ยว

......................................

Voucher
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด บัตรกำนัล

003
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครฯ
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงราย
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงใหม่
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ
ส่วนลด บริการรถเช่า
ส่วนลด ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระเจ้า
ส่วนลด สนามกอล์ฟ
ส่วนลด สปา
ส่วนลด บริการสำรองตั๋วเครืองบิน

เลขที่ใบอนุญาต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai
ttt 2

Special

A K Hotels Exclusive Club
A K Hotels Privilege Club
AK Reward Point
Review Up Point

จำนวนผู้เข้าชม

24946602
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
3453
3982
33010
24772649
464132
773573
24946602

Your IP: 54.36.149.64
thAsia/BangkokFri, 28 Jun 2024 17:08:32 +0700vAsia/BangkokFri, 28 Jun 2024 17:08:32 +0700 ICT0806Asia/Bangkok: %2024-%06-%28 %17:%Jun:%th

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex