รีวิวจากลูกค้า ( Review ) แบ่งปันภาพสวย ๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข #โดนใจ

ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองเชียงใหม่
ส่วนลด ล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมดินเนอร์แบบบุฟเฟต์
ส่วนลด โรงแรม & รีสอร์ท ทั่วประเทศไทย
Hot Promotions of the monthly
    เกาะช้าง เที่ยวเย็นกายสบายใจ ในทุกฤดู  
 
  c1 kohchang map  
 

ไม่ว่าจะฤดูหนาว ฤดูร้อน ฤดูฝน หรือฤดูไหน ๆ น้ำทะเลสวย ๆ หาดทรายขาวละเอียดของ "อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง" หรือที่ใคร ๆ เรียกกันจนติดปากว่า เกาะช้าง ยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่แสนจะฮอตฮิตติดลมบนอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยที่ใครนึกอยากจะไปพักผ่อนคลายเครียดคิดถึงเนื่องจาก เกาะช้าง สามารถไปเที่ยวตลอดทั้งปีเพราะความสวยงามของแต่ละฤดูที่

เกาะช้าง จะแตกต่างกันออกไป

 

 
   เกาะช้าง มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ ของประเทศรองจากเกาะภูเก็ต แถมยังมีเกาะเล็กเกาะใหญ่ มากกว่า 52 เกาะ ให้เลือกว่าจะไปนอนกินลมชมวิวสวยๆ ที่ไหนอีกทั้งบน เกาะช้าง ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำแบบไม่มีเหงาแต่เดิม เกาะช้าง ไม่มีชุมชนตั้งถิ่นฐานอยู่อาศัยหากมีความสำคัญในฐานะที่เป็นท่าจอดเรือหลบลมมรสุม เป็นแหล่งเสบียงอาหารและน้ำจืดโดยเฉพาะบริเวณอ่าวสลักเพชร หรืออ่าวสลัดเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่โจรสลัด ชาวจีนไหหลำ และญวนปัจจุบันบน เกาะช้าง มีประชาชนอาศัยอยู่ หมู่บ้าน และมีเนื้อที่ทั้งสิ้น650 ตารางกิโลเมตร เฉพาะ เกาะช้าง มีเนื้อที่ถึง 268,125 ไร่ หรือประมาณ429 ตารางกิโลเมตร  
          สภาพโดยรวมบน เกาะช้าง นั้นมีพื้นที่กลางเกาะเป็นภูเขา และป่าดิบชื้นมีที่ราบอยู่ตามขอบเกาะก่อนถึงชายหาดของอ่าวต่าง ๆที่ราบเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นสวนมะพร้าว สวนยางพารา และสวนผลไม้อื่น ๆ เช่นเงาะ ทุเรียน ส้มโอ ฯลฯ ตลอดจนเปิดเป็น ที่พักเกาะช้าง ของนักท่องเที่ยวแต่ส่วนใหญ่แล้วพื้นที่ของ เกาะช้าง เป็นภูเขาสูง มีหินผาสลับซับซ้อนมีสภาพสมบูรณ์ เป็นป่าดงดิบเขา ยอดเขาที่สูงที่สุด ได้แก่ ยอดเขาสลักเพชรสูงถึง 744 เมตร (โห... สูงมาก ๆ เลยอ่ะ) รองลงมา ได้แก่ เขาจอมปราสาทและเขาหอม ซึ่งภูเขาเหล่านี้ เป็นต้นกำเนิดของแม่น้ำและลำธารต่าง ๆที่ทำให้เกิดน้ำตกหลายแห่งบน เกาะช้าง นี้นั่นเอง  
  สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจบน เกาะช้าง ได้แก่...    
  หาดทรายขาว หาดทรายขาว 3  
    หาดทรายขาว    
       ชายหาดที่แสนจะยาว แถมยังขาวสะอาดสมชื่ออยู่ทางตอนใต้ของเกาะช้างใกล้กับอ่าวสลักเพชรมีลักษณะเป็นอ่าวที่มีหาดทรายทอดยาวนักท่องเที่ยวสามารถลงเล่นน้ำได้ตลอดทั้งแนว หรือจะเช่ารถจักรยานมอร์เตอร์ไซค์ขี่เล่นก็ไม่ว่ากัน เพราะที่นี่มีถนนราดยางอย่างดีขนานยาวไปกับชายหาด เชื่อมถึงหาดอื่น ๆ มีบังกะโลตั้งอยู่หลายแห่งมีถนนรอบเกาะตัดชิดหาดมากที่สุด ยามค่ำคืนปรากฏแสงสีของร้านอาหาร ผับ บาร์พร้อมที่พักราคาประหยัดเพียบ!!  
  หาดทรายขาว 2 หาดคลองพราว  
   หาดคลองพร้าว   
  หาดคลองพร้าวอยู่ถัดจากหาดทรายขาว มีความยาวต่อเนื่องไปจนถึงหาดไก่แบ้ตอนเหนือสุดของอ่าวคลองพร้าวติดกับแหลมไชยเชษฐ์ ซึ่งมีแหลมหินที่มีทัศนียภาพสวยงาม แต่ไม่สามารถเล่นน้ำได้ มีบังกะโลให้เช่าพักหลายแห่งมีห้องพักที่ได้มาตรฐาน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้าว ซึ่งเป็นหาดที่ยาวและมีความลาดมาก สามารถทำกิจกรรมหรือเล่นกีฬาริมหาดได้เพราะมีหน้าหาดที่กว้าง และสะอาด ทางตอนเหนือสุดของเกาะเป็นที่ตั้งของแหลมไชยเชษฐ์ ซึ่งเป็นแหลมหินแปลกตา (เห็นแล้วชวนแปลกใจ)เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมากหาดหนึ่งบน เกาะช้าง  
  อาวใบลาน อาวใบลาน 3  
  อ่าวใบลาน 
 
        อยู่ถัดขึ้นไปจากหาดไก่แบ้มีทางเท้าตัดผ่านภูเขาใช้เวลาเดินเท้าจากหาดไก่แบ้ประมาณ ชั่วโมง ระหว่างทางสามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของทิวเขาอ่าวใบลานมีลักษณะเป็นหาดทรายยาวเงียบสงบเหมาะแก่การเล่นน้ำและพักผ่อนมาก ๆ เพราะเงียบสงบ  
  หาดบางเบา - หมบานประมงบางเบา 2 หาดบางเบา - หมบานประมงบางเบา  
   หาดบางเบ้า - หมู่บ้านประมงบางเบ้า   
           หาดบางเบ้า เป็นหมู่บ้านประมงที่น่าสนใจบ้านพักอาศัยปลูกโดยการปักเสาลงในทะเล มีสะพานเชื่อมติดต่อถึงกันตลอดแนว(โห...ชักอยากเห็นแล้วสิ)บรรพบุรุษของคนที่นี่ส่วนใหญ่สืบเชื้อสายจากชาวสลักเพชรดำรงชีวิตเรียบง่ายด้วยการทำประมงขนาดเล็กชายฝั่งเป็นแหล่งปลาหมึกหอมชุกชุม นอกจากนั้นที่นี่ยังเป็นจุดที่อยู่ปลายเกาะช้างมีแหล่งปะการังใต้น้ำ มีโปรแกรมแพ็กเกจทัวร์ไปยังเกาะต่าง ๆ เช่น เกาะขามเกาะหมาก เกาะรัง เกาะเหลายา ฯลฯ ให้เลือกมากมาย  
  อาวสลกเพชร - บานสลกเพชร chang  
   อ่าวสลักเพชร - บ้านสลักเพชร   
           เป็นอ่าวใหญ่ที่สุดบนเกาะ เป็นชุมชนที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดบน เกาะช้างตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะ ชาวบ้านประกอบอาชีพทำการประมงชายฝั่งมีเกาะช้างและทิวเขาโอบล้อมช่วยกำบังคลื่นลมได้ดีหน้าหมู่บ้านมีวัดเก่าแก่ คือ วัดสลักเพชรสร้างในสมัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5เมื่อครั้งเสด็จประพาสเกาะช้าง และอ่าวสลักเพชรเป็นอ่าวใหญ่ที่สุดบนเกาะนอกจากนี้ รอบ ๆ อ่าวสลักเพชรยังมีที่พักลักษณะแบบโฮมสเตย์ของชุมชนสลักเพชรกระจายตัวอยู่หลายแห่งไว้บริการนักท่องเที่ยวแบบเรียบง่ายตามแบบของชุมชนในราคาที่แตกต่างกันออกไปและร้านอาหารทะเลไว้บริการ  
  ใครที่กำลังเดินทางมาเที่ยวเกาะช้างและกำลังมองหาร้านอร่อยๆ .... แนะนำร้านนี้เลย ....  
  jaeeiw-seafood  
   ร้านอาหารเจ้อิ้วซีฟู้ด เกาะช้าง   
  เป็นร้านอาหารพื้นบ้านที่ติดโผความอร่อยเป็นอันดับต้นๆ ในเกาะช้าง รับรองเรื่องความสดใหม่ของอาหารทะเลที่ยกมาวางให้เลือกอยู่หน้าร้าน บรรยากาศและการบริการแบบเป็นกันเอง จึงทำให้มีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแวะเวียนมาอุดหนุนกันไม่ขาดสาย เมนูแนะนำของร้านเจ้อิ้วซีฟู้ด อาทิ ปลาทอดน้ำปลา หมึกย่าง ทะเลผัดฉ่า โป๊กแตกทะเล ต้มยำรวมมิตรน้ำข้น ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ กรรเชียงปูนึ่ง ปลากะพงทอดน้ำปลา หมึกไข่นึ่งมะนาว กุ้งแช่น้ำปลาหอยนางรม และอื่นๆ อีกมากมาย ร้านนี้จะมาเป็นครอบครัวหรือแก็งค์เพื่อนก็อิ่มอร่อยแบบสะใจ การเดินทางไปร้านอาหารเจ้อิ้วซีฟู้ด เกาะช้าง จากตัวเมืองตราด ตรงมาขึ้นเรือเฟอร์รี่ที่ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ ข้ามไปยังเกาะช้าง ถึงเกาะช้างให้เลี้ยวขวาไปทางเกาะช้างฝั่งตะวันตก ขับตรงไปประมาณ 20 กิโลเมตร ผ่านหาดทรายขาว คลองพร้าว จะเห็นร้านอาหารเจ้อิ้วซีฟู้ด เกาะช้าง อยู่ด้านซ้ายมือ  
 

ตามไปชิมร้านอาหารเจ้อิ้วซีฟู้ด เกาะช้าง

ที่ตั้ง: 22/9 หมู่ 4 อาคาร บ้านคลองพร้าว ตำบลเกาะช้าง อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

เปิดปิดเวลา: ทุกวัน 10.00-22.00 น.

โทรศัพท์: 0 3955 1310, 08 1982 3954, 08 1762 6105

 
  วว  
 

  การเดินทาง  

การเดินทางไป เกาะช้าง สามารถเดินทางได้ ดังนี้ ..

 
 

1. เดินทางไป เกาะช้าง ทางรถโดยสารประจำทาง

         จังหวัดตราด - ที่ทำการอุทยานฯ (แหลมงอบ) เดินทางโดยรถโดยสารประจำทางระยะทางประมาณ 16 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาทีแล้วเดินทางต่อโดยเรือโดยสารจากท่าเรือแหลมงอบ

 
 

2. เดินทางไป เกาะช้าง ทางเรือโดยสารจากท่าเรือแหลมงอบ

         ที่อำเภอแหลมงอบ มีท่าเรือที่สามารถโดยสารไปยังเกาะช้าง ทั้งหมด 3 ท่า ได้แก่ …

         ++ ท่าเทียบเรือแหลมงอบ - เกาะช้าง (บ้านธารมะยม)

         สามารถเดินทางโดยเรือโดยสารประจำทาง หรือเรือยนต์จ้างเหมา ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที

         ++ ท่าเทียบเรือแหลมงอบ - เกาะช้าง (บ้านอ่าวสับปะรด)

         สามารถเดินทางโดยเรือโดยสารประจำทาง หรือเรือยนต์จ้างเหมาค่าบริการสำหรับรถยนต์ 4 ล้อพร้อมคนขับข้ามแบบไปเกาะช้างต้องเสียค่าใช้จ่ายคันละ 150 บาทและสำหรับนักท่องเที่ยวราคาคนละ 60 บาท ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 45 นาทีมีเรือออกทุกๆ 30 นาที เที่ยวไปตั้งแต่เวลา 07.00 - 19.00 น.เที่ยวกลับเวลา 07.00 - 18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม       โทรศัพท์ 03959 71430 3959 74340 3952 1661

         ++ ท่าเทียบเรือแหลมงอบ - เกาะช้าง (บริเวณบ้านด่านเก่า)

         สามารถเดินทางโดยเรือโดยสารประจำทาง หรือเรือยนต์จ้างเหมาจากท่าเรือแหลมงอบอยู่ห่างลงมาทางใต้ประมาณ 500 เมตรอัตราค่าโดยสารไปกลับราคาคนละ 120 บาท รถยนต์ 4 ล้อ ไปกลับฟรีใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 45 นาที มีเรือออกเที่ยวไปตั้งแต่เวลา 06.00 -19.00 น. เที่ยวกลับเวลา 06.00 - 19.00 น.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0 3953 8196

         หรือจะเดินทางโดยเรือประมงดัดแปลง ค่าเรือโดยสาร 50 บาท ใช้เวลาประมาณ 45นาที มีเรือออกทุกชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น.เรือกลับจากเกาะช้างมีหลายเที่ยว ตั้งแต่เวลา 07.00 - 16.00 น.

 
 

3. การเดินทางบนเกาะช้าง

         สามารถนั่งรถสองแถวต่อไปยังที่ที่ต้องการได้การเดินทางบนเกาะจากท่าเรือมีรถสองแถวไปยังหาดทรายขาว คลองพร้าว ไก่แบ้อัตราค่ารถ 30บาท ส่วนหาดอื่นๆ ต้องเหมา และตกลงราคาก่อนเดินทาง

 
   ขอแนะนำที่พักดีๆเริ่ดๆ สำหรับคู่รักสวีท ต้องที่นี่เลย เดอะเดวา เกาะช้าง .....  
  6667298  
  6987708  
  49200416 49200500  
  6667429  
  สถานที่ตั้ง   Aana Resort & Spa ตั้งอยู่ริมหาดคลองพร้าวบนเกาะช้าง รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการห้องพักแบบร่วมสมัยพร้อมกับวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำ สระว่ายน้ำ สวน หรือภูเขา ภายในบริเวณรีสอร์ทมีห้องอาหาร 5 แห่ง และสปา ห้องพักที่ Aana Resort & Spa มีพื้นที่กว้างขวาง และมีระเบียงส่วนตัวและบริเวณรับประทานอาหาร ห้องพักมาพร้อมกับเตียงนอนกลางวันและทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องน้ำได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัย และมีฝักบัวและอ่างอาบน้ำ ห้องพักบางห้องมีสระน้ำส่วนตัวสำหรับแช่ตัว ท่านสามารถพายเรือคายัค ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้งของรีสอร์ท หรือท่องเที่ยวชมหิ่งห้อยได้ รีสอร์ทยังมีศูนย์ออกกำลังกายและร้านขายของที่ระลึกซึ่งมีของขวัญที่ถูกใจมากมาย  
  6667431  
 

 

 

Package 3699 P (P)A K Hotels Exclusive Club 

 

 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

     
  logo akmtravel  
       
กระบี่

                                เที่ยวกระบี่...

กระบี่

      “ เกาะลันตา ”     เป็นชื่อเกาะขนาดใหญ่ มีรูปร่างเรียวยาว พื้นที่ 472 ตารางกิโลเมตร...

ชะอำ

  หากวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหน หรือ เบื่อทะเล เซ็งภูเขา อยากหาสถานที่ท่องเที่ยวชิลล์ ๆ ในบรรยากาศสบาย...

กระบี่

  กระบี่.......           นอกจากกระบี่จะเป็นเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก (มาก) แล้ว...

พัทยา / ชลบุรี

      พัทยา มีมากกว่าทะเล 4 บรรยากาศ หลากสไตล์...

       

travel

logo A K Reward Point

สะสมคะแนน

A K Reward Point

ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม ครบทุกไลฟ์สไตล์

ของการพักผ่อน รับคะแนนสะสม

เมื่อใช้จ่ายผ่าน เอ เค

......................................

Travel
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด ท่องเที่ยว

......................................

Voucher
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด บัตรกำนัล

003
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครฯ
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงราย
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงใหม่
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ
ส่วนลด บริการรถเช่า
ส่วนลด ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระเจ้า
ส่วนลด สนามกอล์ฟ
ส่วนลด สปา
ส่วนลด บริการสำรองตั๋วเครืองบิน

เลขที่ใบอนุญาต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai
ttt 2

Special

A K Hotels Exclusive Club
A K Hotels Privilege Club
AK Reward Point
Review Up Point

จำนวนผู้เข้าชม

24959500
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
630
4671
5301
24913592
630
495433
24959500

Your IP: 114.119.132.108
stAsia/BangkokMon, 01 Jul 2024 01:50:05 +0700vAsia/BangkokMon, 01 Jul 2024 01:50:05 +0700 ICT5007Asia/Bangkok: %2024-%07-%01 %01:%Jul:%st

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex