รีวิวจากลูกค้า ( Review ) แบ่งปันภาพสวย ๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข #โดนใจ

ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองเชียงใหม่
ส่วนลด ล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมดินเนอร์แบบบุฟเฟต์
ส่วนลด โรงแรม & รีสอร์ท ทั่วประเทศไทย
Hot Promotions of the monthly
 

..... สัมผัสเสน่ห์เมืองสุดคลาสสิกไม่เสื่อมคลาย .....

สถานที่ท่องเที่ยวภูเก็ต ห้ามพลาด !!!!

 อีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังวางแผนมาเที่ยวเกาะภูเก็ต

แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตโดนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 
 

     ถ้าเอ่ยถึง "ภูเก็ต" เชื่อว่าหลายคนคงนึกไปถึงหาดชื่อดังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหาดป่าตองหาดกะรนหาดราไวย์หาดกมลา หรือหาดกะตะ เป็นต้น แต่วันนี้หยิบเอาอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ ในจังหวัดภูเก็ตมาแนะนำกัน นั่นก็คือ แหลมพันวา

     โดย แหลมพันวา ตั้งอยู่ในเขตตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต และอยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 15 กิโลเมตร โดยทางเข้าจะเป็นเนินเขาอยู่ทางซ้ายมือ ก่อนถึง พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ (Phuket Aquarium) เล็กน้อย เป็นหาดทรายสีขาวและละเอียดมาก น้ำทะเลสีเขียวมรกต มีต้นมะพร้าวขึ้นอยู่เต็มชายหาด เหมาะแก่การเล่นน้ำ อาบแดด กีฬาทางน้ำเป็นอย่างยิ่ง...แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม..

 
 

แหลมพรหมเทพ

ภูเก็ต

 
       
  แหล่งท่องเที่ยว ฮอตฮิตที่ใครต่อใครต่างต้องไปเยือนเมื่อไปถึงจังหวัดภูเก็ต โดยรอบมีทัศนียภาพที่สวยงาม อีกทั้งยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ ไทยเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของประภาคารกาญจนาภิเษก โดยสุดปลายของแหลมพรหมเทพ มีชื่อว่า "แหลมเจ้า" บริเวณตัวแหลมซึ่งยื่นออกไปในทะเล โดดเด่นด้วยต้นตาลที่ยืนตระหง่านเกาะกลุ่มกันอยู่อย่างสวยงาม ฉะนั้นใครที่อยากชมแสงสุดท้ายของวันที่สวยที่สุด...ต้องมาที่นี่ !  
 

ภูเก็ตแฟนตาซี

 เที่ยวภูเก็ต 10 สถานที่ท่องเที่ยวภูเก็ต ที่น่าไปสัมผัส

 
  เป็นอาณาจักร มหัศจรรย์ที่รวบรวมความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรมไทย โดยมีส่วนสำคัญคือ การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยผสมผสานเทคโนโลยีระดับโลก "มหัศจรรย์กมลา" ณ โรงละครวังไอยรา ที่สามารถจุจำนวนนักท่องเที่ยวได้ถึง 3,000 ที่นั่ง "ภัตตาคารมโนห์ราทอง" ที่พร้อมให้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์ทั้งไทยและนานาชาติ โดยสามารถจุจำนวนนักท่องเที่ยวได้ถึง 4,000 ที่นั่ง อลังการงานสร้างสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีหมู่บ้านหรรษา แหล่งรวมสินค้าหัตถกรรมไทย และกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ อีกมากมาย สามารถแวะมาชมมหัศจรรย์ความบันเทิงสุดอลังการนี้ได้ ตระการตาสุด ๆ  
 

บ้านตีลังกา

 
  บ้านกลับหัวสุดแปลกแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่จะทำให้คุณสนุกสนานกับการกลับหัว แปลก แหวกแนว ไม่ซ้ำใคร ภายในมีมุมถ่ายรูปมากมายให้ได้โชว์แอ็คชั่นกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสวนไม้พิศวงขนาด 950 ตารางเมตร แห่งแรกในภูเก็ต ที่จะทำให้คุณและผองเพื่อนเสมือนเดินอยู่ในเขาวงกตคดเคี้ยวไปมาให้ได้หาทางออกกันอย่างสนุกสนาน ใครที่อยากได้ภาพสุดแนวไปโชว์ในโซเชียลก็แวะมาเที่ยวได้ตลอดนะจ๊ะ รับรองว่าเพื่อน ๆ ของคุณต้องอิจฉาตาร้อนกันแน่ ๆ  
 

ภูเก็ต ทริกอาย มิวเซียม

 
  พิพิธภัณฑ์แสดงศิลปะจิตรกรรม 3 มิติ สุดอลังการแห่งแรกของจังหวัดภูเก็ต โดยภายในมีการจัดแสดงภาพจิตรกรรม 3 มิติ ที่เป็นผลงานของศิลปินเกาหลีกว่า 20 ชีวิต ที่ได้บินลัดฟ้ามาสร้างผลงานศิลปะภาพ 3 มิติ กว่า 100 ภาพ ลงบนผนังตึกด้วยตัวเอง ซึ่งภายในพิพิธภัณฑ์ถูกแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ชั้น ซึ่งแต่ละภาพจะเน้นเป็นภาพการผจญภัยต่าง ๆ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่สะพานข้ามลำธารน้ำตกที่ไหลเชี่ยวกราด นักท่องเที่ยวจะได้สนุกสนานไปกับการทำท่าทางปีนบันไดขึ้นไปบนน้ำตกแสนน่า กลัว หรือจะไปเล่นสกีหิมะ กระโดดร่ม วิ่งหนีสึนามิที่วาดได้เหมือนจริงมาก ๆ มาร่วมเป็นหนึ่งในภาพวาดเสมือนจริงนี้ได้ทุกวัน  
 

ตึกโบราณสถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปรตุกีส

ภูเก็ต

 
  ภูเก็ตเป็นเมืองเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย เมืองเก่าแห่งนี้เคยเป็นเมืองท่าสำคัญทางตะวันตกของแหลมมลายู เป็นแหล่งค้าขายของชาวจีนโพ้นทะเล แหล่งแร่ดีบุก และเคยตกอยู่ภายใต้การปกครองของชาติตะวันตก ทั้งโปรตุเกสและฮอลันดา ภูเก็ตจึงเติบโตเป็นชุมชนขนาดใหญ่ที่มีความเจริญรุ่งเรือง และเป็นจุดนัดพบระหว่างวัฒนธรรมใหญ่จากสองมุมโลก อาคารเก่าแก่ที่เรียงรายในตัวเมืองภูเก็ตเป็นสิ่งยืนยันความเจริญรุ่งเรืองทางวัฒนธรรมได้เป็นอย่างดี ตึกเก่าเหล่านี้มีอายุกว่าร้อยปี สร้างขึ้นเมื่อครั้งกิจการเหมืองแร่เฟื่องฟู มีลักษณะทางสถาปัตยกรรมแบบยุโรป และแบบจีนผสมผสาน เรียกว่า สถาปัตยกรรมแบบ “ชิโน-โปรตุกีส” (Sino-Portuguese)ลักษณะเป็นอาคารชั้นเดียวหรือสองชั้น มีส่วนลึกมากกว่าส่วนกว้างและไม่สูงนักกระเบื้องหลังคา ตลอดจนประตู หน้าต่าง ไม้ฉลุลาย และรายละเอียดต่างๆ ล้วนได้รับอิทธิพลจีนผสมผสานกับยุโรปสามารถหาชมได้บริเวณถนนถลาง ถนนดีบุก ถนนพังงา ถนนเยาวราช และถนนกระบี่ อาคารเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ตเท่านั้น แต่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตชาวภูเก็ตจนถึงปัจจุบัน ทำหน้าที่เป็นที่ทำการศาลากลางจังหวัด ศาลจังหวัด ธนาคารนครหลวงไทย สถานที่ราชการ อาคารบ้านเรือนต่างๆและได้รับการดูแลรักษาอย่างดีโดยคนรุ่นใหม่ อีกทั้งปัจจุบัทางเทศบาลนครภูเก็ตได้จัดให้มีเส้นทางเดินชมเมืองเก่าภูเก็ต เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมอาคารบ้านเรือนและวิถีชีวิตของชาวภูเก็ต เส้นทางเดินชมเมืองเก่าภูเก็ตมีระยะทางประมาณ 4.6 กิโลเมตร มีช่วงเส้นทางการเดิน 6 ช่วงย่อยๆ หากใครอยากสัมผัสกลิ่นอายภูเก็ตแบบเก่า ถนนสายอดีตเหล่านี้กำลังรอคุณอยู่  
 

สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำภูเก็ต

E12662306-30

 
  อีกหนึ่งสถานที่ที่เป็นที่โปรดปรานของเด็กๆและครอบครัวที่เลือกที่จะไปในวันหยุด ก็คือสถานแสดงสัตว์ภูเก็ต หรือ ที่เรียกกันว่าภูเก็ตอควาเรียม เป็นอีกหนึ่งสถานที่เพลิดเพลินสำหรับการใช้เวลาร่วมกันของครอบครัวและเป็นสถานที่เรียนรู้นอกห้องเรียนอีกที่หนึ่งเพื่อเป็นศูนย์ข้อมูลการเรียนรู้ด้านทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งของประเทศไทย โดยได้มีการก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2526 ถือเป็นสถานที่แสดงพันธุ์สัตว์น้ำทะเลแห่งแรกของประเทศไทย เนื่องจากที่นี่เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์น้ำและระบบนิเวศน์วิทยาใต้น้ำของสัตว์น้ำทั้งน้ำจืดและน้ำเค็ม ที่ได้จัดแสดงพันธุ์สัตว์น้ำไว้ให้ได้ชมมากมาย รวมทั้งสายพันธุ์ที่หาดูยากและที่ไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อนที่มีอยู่แค่บางพื้นที่ในโลกนี้อีกด้วย อาทิเช่น ปลาก้างพระร่วง ปลาฉลามเสือดาว โดยจุดเด่นที่ทำให้ยิ่งตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้นของที่นี่ก็อยู่ที่อุโมงค์ปลายักษ์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมดำน้ำให้อาหารปลาในทุกวันเสาร์และอาทิตย์เพื่อให้ได้เห็นและสัมผัสกับวิถีชีวิตของสัตว์น้ำทะเลอย่างใกล้ชิดอีกด้วย นอกจากจะเป็นสถานที่แสดงพันธุ์สัตว์น้ำและ สถานแสดงสัตว์น้ำภุเก็ตก็ยังเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์วิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอันดามัน ซึ่งมีนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญ นักวิจัยคอยทำการเก็ยข้อมูลเละทดลองเกี่ยวกับสัตว์น้ำและพืชทางทะเลอีกด้วย โดยทางสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำนี้ได้ทำการส่งเสริมและเผยแพร่ความรู้ทางดานทรัพยากรทางทะเลชายฝั่งเพื่อให้บุคคลทั่วไปได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับชีวิตของพืชและสัตว์ทะเลต่างๆเพื่อให้ตระหนักและร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  
 

สะพานหิน

1

 
  เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนหย่อนใจหรือจะเพื่อการพักผ่อนกับครอบครัวก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับที่นี่ สะพานหินซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่สุดสวยของถนนภูเก็ตที่ไปบรรจบกับทะเลในเมือง เมื่อมาถึงสวนสาธารณะแห่งนี้ก็จะสังเกตเห็นว่ามีอนุสาวรีย์หลัก 60 ปี ที่จำลองมากกะเชอขุดแร่ อนุสาวรีย์แห่งนี้ได้สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2512 เพื่อเป็นอนุสรณ์แก่กับตันเอ็ดเวอร์ด โธมัสไมล์ กัปตันชาวออสเตรเลียผู้ที่นำเรือขุดแร่ลำแรกมาใช้ขุดดีบุกเมื่อปี พ.ศ. 2452 สวนสาธารณะสะพานหินแห่งนี้มีเนื้อที่ครอบคลุมโดยรวมประมาณ 207 ไร่ซึ่งปกคลุมไปด้วยธรรมชาติพืชพรรณไม้สีเขียวชอุ่มนานาชนิดโดยทั่วและยังคงความอุดมสมบูรณ์ของระบบนิวเศน์ป่าชายเลนรวมทั้งทะเลที่สามารถมองไกลออกไปสุดลูกหูลูกตาได้ นอกจากที่สะพานหินจะเป็นสวนสาธารณะที่สวยมากๆแล้วนั้น ก็ยังเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่สำคัญที่ผู้คนนิยมมาก โดยสวนสาธารณะสะพานหินแห่งนี้มีโรงยิมแบดมินตัน สนามบาสเกตบอล สนามฟุตบอล สนามเปตอง สนามเทนนิส สระว่ายน้ำ และอื่นๆ อีกมากมายไว้เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาออกกำลังกายเพื่อเป็นการส่งเสริมให้คนหันมาออกกำลังกายและดูแลรักษาสุขภาพ โดยเฉพาะในเวลาช่วงเช้าและเวลาเย็นจะมีผู้คนหนาแน่นเป็นพิเศษ  
 

แหลมสิงห์ 

5

 
 

อีกหนึ่งชายหาดแนะนำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์หาดทรายสีขาวเนื้อละเอียดแล้วนั้นก็ไม่ควรพลาดแหลมสิงห์ แหลมสิงห์นี้มีจุดเด่นเรื่องความละเอียดและความขาวของเม็ดทรายที่เป็นที่นิยมของบรรดานักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากแม้จะมีชายหาดที่ไม่กว้างมากนักเมื่อเทียบกับหาดที่มีชื่อเสียงอื่นๆแล้วแต่ด้วยเหตุนี้ก็ไม่ได้ทำให้ความเป็นที่นิยมของแหลมสิงห์นี้ลดไปแต่อย่างใดด้วยความมีเอกลักษณ์ในเรื่องความงามของธรรมชาติที่ไม่มีที่ติ ไม่ว่าจะเป็นชายหาดที่ขาวละเอียด น้ำทะเลที่มีสีคราวสดใสสะดุดตาชวนให้น่ามองไปสุดลูกหูลูกตารายล้อมไปด้วยบรรยากาศสีเขียวจากป่าไม้ธรรมชาตินานาพันธุ์ จึง ถือได้ว่าเป็นสวรรค์บนดินอีกแห่งของบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยหรือไม่ว่าจะเป็นในบรรดาชาวต่างชาติที่ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับที่ต้องมาให้ได้เลยทีเดียว โดยชาวต่างชาตินั้นนิยมเป็นอย่างมากที่จะมาเล่นน้ำและนอนอาบแดดกัน ณ หาดแห่งนี้ ซึ่งในบริเวณหาดแหลมสิงห์นี้ก็ได้มีการเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้เพื่อรองรับการมาเยือนของแขกนานาชาติ ซึ่งสามารถได้รับกาอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นการเดินทงที่จะมีจุดบริการรถรับส่งหรือรถแท็กซี่สำหรับนักท่องเที่ย มีร้านอาหารอยู่บริเวณหน้าหาดให้ได้เลือกชิมกันอยู่หลายร้านด้วยกัน และนอกจากนี้ สำหรับในช่วงฤดูการท่องเที่ยวแล้ว ก็ได้มีการจัดแพ็คเกจทัวร์เพื่อเดินทางไปชมความงามของปะการังใต้ทะเล ณ กาะแววจากหน้าแหลมสิงห์ได้อีกด้วย แหลมสิงห์นี้ตั้งอยู่ระหว่างหาดสุรินทร์และหาดกมลา ซึ่งอาจเป็นอีกหนึ่งความโชคดีของบรรดานักท่องเที่ยวที่สามารถเที่ยวชมหลายๆสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามไปพร้อมๆกันถึง สามหาดได้เลยทีเดียว จึงถือได้ว่าเป็นการคุ้มค่ากับการเดินทางในครั้งเดียวเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตาม ในกรเดินทางเข้าไปยังหน้าหาดแหลมสิงห์นั้นอาจไม่สะดวกสบายเมื่อเทียบกับหาดอื่นๆที่สามารถนำรถยนต์ส่วนตัวเข้าไปจนถึงหน้าหาดได้โดยตรงเนื่องจากหาดแหลมสิงห์นั้นยังคงไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติของป่าไม้อยู่ จึงทำให้นักท่องเที่ยวต้องเดินผ่านแนวป่าธรรมชาติลงไปยังเนินเขาประมาณ 50เมตรเสียก่อนจึงจะถึงหาดได้ อีกทั้ง ทางเข้าหาดนั้นอาจจะหาไม่ง่ายนักเนื่องจากหาดแหลมสิงห์นี้ตั้งอยู่บริเวณริมเชิงเขาและอาจมีป้ายบอกทางไม่เพียงพอเท่าที่ควร

 สำหรับที่พักแบบชิวๆ ริมหาด ดาว ที่อยากแนะนำ เมื่อมีโอกาสมาเยือนภูเก็ต คือ ที่นี่เลย!!!!

#ขอบคุณข้อมูลและภาพทั้งหมดจาก travel.kapook

#เที่ยวกับAKสนุก,ประหยัด,คุ้มค่า,สะดวก,จริงใจ

#ทำเรื่องเที่ยวให้เป็นเรื่องง่าย ใครก็เที่ยวได้เที่ยวกับเราสิคะAK

#AK 

 
 

  สำหรับที่พักแบบชิวๆ ริมหาด 4 ดาว ที่อยากแนะนำ เมื่อมีโอกาสมาเยือนภูเก็ต คือ ที่นี่เลย!!!!

พักกายพักใจ ในวันที่ฟ้าใส...ที่ภูเก็ตสิค่ะ

สำหรับที่พักแบบชิวๆ ริมหาด 4 ดาว ที่อยากแนะนำ

 เมื่อมีโอกาสมาเยือนภูเก็ต คือ ที่นี่เลย

ถูกออกแบบด้วยสไตล์ที่ทันสมัยด้วยกลิ่นอายที่น่าหลงใหลของสไตล์ ชิโน-โปรตุกีส

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

 
  10880 15052717040027849372  
  10880 15052717040027849379 10880 15052717040027849386  
  10880 15052717040027849400 10880 15052717040027849401  
  10880 15052717040027849407 10880 15052717040027849408  
  10880 15052717040027849397 10880 15082615280035109868  
 

ADAMAN SEAVIEW HOTEL

อันดามัน ซีวิว จ.ภูเก็ต

โรงแรมสไตล์บูติคแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดกะรนจังหวัดภูเก็ตสามารถเดินข้ามถนนระยะทางสั้นๆ ไปยังชายหาด

แล ะอยู่ห่างจากใจกลางหาดกะรนไปเพียง 2-3 นาที เท่านั้น พร้อมให้บริการห้องพักจำนวน 161ห้อง

หันหน้าสู่ทะเลเพื่อเก็บเกี่ยวทุกช่วงเวลาของท่านอย่างไม่มีวันลืมเลือน

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

#เที่ยวกับAK_สนุก_ประหยัด_คุ้มค่า_สะดวก_จริงใจ

#ทำเรื่องเที่ยวให้เป็นเรื่องง่าย_ใครก็เที่ยวได้_เที่ยวกับเราสิคะ__AK

#AK

 
       



 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

     
  logo akmtravel  
       
ชะอำ

  หากวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหน หรือ เบื่อทะเล เซ็งภูเขา อยากหาสถานที่ท่องเที่ยวชิลล์ ๆ ในบรรยากาศสบาย...

หัวหิน

  เลียบทะเลบ้านกรูด...ชมน้ำใสสะอาด...ท้องฟ้าสีคราม         หาดบ้านกรูด อยู่ในเขตบ้านกรูด ตำบลธงชัย...

กระบี่

      “ เกาะลันตา ”     เป็นชื่อเกาะขนาดใหญ่ มีรูปร่างเรียวยาว พื้นที่ 472 ตารางกิโลเมตร...

เชียงใหม่

    ทริปนี้ ที่เชียงใหม่....ดินแดนแห่งขุนเขาและสายหมอก พื้นที่อุดมสมบูรณ์ ธรรมชาติที่สวยงาม "เชียงใหม่ ไนท์...

กระบี่

                                เที่ยวกระบี่...

พัทยา / ชลบุรี

      พัทยา มีมากกว่าทะเล 4 บรรยากาศ หลากสไตล์...

       

travel

logo A K Reward Point

สะสมคะแนน

A K Reward Point

ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม ครบทุกไลฟ์สไตล์

ของการพักผ่อน รับคะแนนสะสม

เมื่อใช้จ่ายผ่าน เอ เค

......................................

Travel
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด ท่องเที่ยว

......................................

Voucher
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด บัตรกำนัล

003
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครฯ
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงราย
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงใหม่
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ
ส่วนลด บริการรถเช่า
ส่วนลด ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระเจ้า
ส่วนลด สนามกอล์ฟ
ส่วนลด สปา
ส่วนลด บริการสำรองตั๋วเครืองบิน

เลขที่ใบอนุญาต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai
ttt 2

Special

A K Hotels Exclusive Club
A K Hotels Privilege Club
AK Reward Point
Review Up Point

จำนวนผู้เข้าชม

25023916
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
3808
28548
69717
24913592
65046
476400
25023916

Your IP: 23.22.35.162
thAsia/BangkokFri, 05 Jul 2024 02:13:45 +0700vAsia/BangkokFri, 05 Jul 2024 02:13:45 +0700 ICT1307Asia/Bangkok: %2024-%07-%05 %02:%Jul:%th

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex