รีวิวจากลูกค้า ( Review ) แบ่งปันภาพสวย ๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข #โดนใจ

ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองพัทยา
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ เมืองเชียงใหม่
ส่วนลด ล่องเรือเจ้าพระยา พร้อมดินเนอร์แบบบุฟเฟต์
ส่วนลด โรงแรม & รีสอร์ท ทั่วประเทศไทย
Hot Promotions of the monthly
 

ไปล่องเมืองเหนือ   ไปแอ่วสถานที่ท่องเที่ยวสวยบริสุทธิ์   ณ เชียงรายกันเถิด

เชียงราย เมืองแห่งขุนเขา สายหมอก และ ดอกไม้... 

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในเชียงรายก็มีมากมายให้เลือก แล้วถ้าเรามาถึงที่นี่จะแวะไปเที่ยวที่ไหนได้บ้าง มาชมกัน 

 
  ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ วัดร่องขุ่น  
 

 

 
 

พระตำหนักดอยตุง และ สวนแม่ฟ้าหลวง

เคยเป็นพระตำหนักของสมเด็จย่า ปัจจุบันเปิดให้เข้าชม ตัวอาคารมีความสวยงามเป็นลักษณะอาคารสไตล์บ้านสวนในสวิตเซอร์แลนด์ผสมงานช่างล้านนา มีงานแกะสลักลายไม้สวยงามรอบๆ พระตำหนัก ที่นี่มีสวนดอกไม้นานาพันธุ์ คุณต้องไปชมสวนแม่ฟ้าหลวงสวนดอกไม้เมืองหนาวที่อยู่บริเวณด้านหน้าของพระตำหนัก ซึ่งมีงานปะติมากรรมของช่างฝีมือชื่อดัง มิเซียม ยิปอินซอย (Misiem Yipintsoi) จัดแสดงอยู่ด้วย นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงกันก็ยังมีหอแสดงพระราชประวัติของสมเด็จย่า ห้องจัดแสดงนิทรรศการด้านพืชเมืองหนาว และบริเวณที่จัดจำหน่ายของฝากและของที่ระลึกจากโครงการหลวงอีกด้วยนะ

ไปเที่ยวช่วงไหนดี ที่นี่เรียกได้ว่าสามารถไปเที่ยวได้ทุกช่วง ทุกฤดู เพราะตั้งอยู่บนดอยสูง

จึงทำให้อากาศเย็นสบายตลอดปี หน้าฝนก็สามารถเที่ยวได้ด้วยเช่นกัน

 
  ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ พระตำหนักดอยตุงและสวนแม่ฟ้าหลวง  
  ดอยแม่สลองอดีตชุมชนของทหารจีนกองพล 93 สังกัดพรรคก๊กมินตั๋ง ของนายพลเจียงไคเช็ค ปัจจุบันเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเชียงราย มีชื่อใหม่ว่าบ้านสันติคีรี อยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,200 ม. อากาศเย็นสบายตลอดปี สถานที่เที่ยวหลักๆ ของที่นี่เริ่มตั้งแต่ เส้นทางเข้าสู่หมู่บ้าน ทั้งด้านกิ่วสะไต และบ้านอีก้อสามแยก ที่สองข้างทางเรียงรายไปด้วยต้นนางพญาเสือโคร่งระยะทางกว่า 4 กม. ช่วงผลิดอกในฤดูหนาวสวยงามมาก และหากคุณอยากชมทิวทัศน์ได้กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา เราขอแนะนำพระบรมธาตุเจดีย์ศรีนครินทราสถิตมหาสันติคีรี ตั้งอยู่บนยอดสูงสุดที่ระดับความสูง 1,500 ม. จุดชมวิวต่อมา คือ สุสานนายพลต้วน ระดับความสูงประมาณ 1,300 ม. คุณสามารถมองเห็นบ้านสันติคีรีในมุมต่ำลู่ลงไปยังเบื้องล่าง เป็นอีกวิวทิวทัศน์ที่สวยงามจับใจ และที่ห้ามลืมไปเยือนเด็ดขาด คือ ไร่ชา อย่างไร่ชาฉุยฟง ไร่ชาวังพุฒตาล ไร่ชาหงษ์ฝู่ และไร่ชา 101ไปเที่ยวช่วงไหนดี ควรไปช่วงระหว่างเดือน ธ.ค. - ก.พ. เพราะเป็นช่วงที่ต้นพญาเสือโคร่งบาน แต่ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องชมดอกไม้ สามารถเที่ยวได้ตลอดปี เพราะอากาศเย็นสบายทุกฤดู  
 

ไร่บุญรอด

ไร่บุญรอด หรือสิงห์ปาร์ค เชียงราย เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่จัดว่าสวยงามมาก มีไร่ชากว่า 600 ไร่ มีพื้นที่เกษตรสำหรับปลูกพืชหลายชนิดตามความเหมาะสมของสภาพดิน มีพื้นที่จัดสวนดอกไม้เมืองหนาวนานาพรรณ และยังมีการทำฟาร์มปศุสัตว์ เลี้ยงวัวนมอีกด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถสัมผัสบรรยากาศแห่งขุนเขาเมืองเหนือ พร้อมรับประทานอาหารอร่อยบนจุดชมวิว 360 องศา ที่ร้านภูภิรมย์ หรือจะนั่งชิลจิบกาแฟและชิมเบอเกอรี่รสเลิศจากร้านคาเฟ่ของทางไร่ก็ดีงามไม่แพ้กัน ไร่บุญรอดเปิดให้เข้าเที่ยวชมตลอดปี มีบริการรถฟาร์มทัวร์พาเที่ยวชมไร่วันจันทร์-ศุกร์ตั้งแต่เวลา 8.30 - 16.15 น.โดยออกรอบทุกๆ ครึ่งชั่วโมง โดยคุณต้องไป-กลับด้วยรถคันเดิมเท่านั้น ส่วนเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์รถฟาร์มทัวร์ให้บริการแบบ Shuttle Bus ตั้งแต่เวลา 8.30 - 16.15 น. ออกรถทุก 15 นาที ความพิเศษอยู่ที่ คุณสามารถไป-กลับด้วยรถคันไหนก็ได้และใช้เวลาในแต่ละจุดได้นานเท่าที่ต้องการ

ไปเที่ยวช่วงไหนดี แหล่งท่องเที่ยวเชิงการเกษตรแบบนี้ สามารถเที่ยวได้ตลอดปี แต่ถ้าอยากเห็นดอกไม้บาน และอากาศดีแบบสุดๆ ก็ต้องฤดูหนาว ช่วงปลายปีเท่านั้นเลย

 
     
 

สามเหลี่ยมทองคำ

สามเหลี่ยมทองคำ แหล่งท่องเที่ยวเลื่องชื่อกับอดีตไร่ฝิ่นที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในโลก ปัจจุบันที่แห่งนี้กลายเป็นที่ท่องเที่ยวเชียงรายที่ถูกกล่าวขานมากที่สุดอีกหนึ่งแห่ง บริเวณสามเหลี่ยมทองคำ คุณจะมองเห็นฝั่งพม่าและลาวได้อย่างชัดเจน เมื่อมาเยือนแล้ว คุณต้องไม่พลาดไปนมัสการพระเชียงแสนสี่แผ่นดิน หรือพระพุทธนวล้านตื้อ ที่ประดิษฐานอยู่กลางแจ้ง และถ่ายรูปคู่กับซุ้มประตูสามเหลี่ยมทองคำ ซึ่งมีวิวแม่น้ำโขงเป็นฉากหลังอันสวยงาม จากนั้นไปล่องเรือดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำโขงที่เป็นจุดบรรจบของพรมแดนไทย ลาว และพม่า ค่าเช่าเรือนั้นไม่แพงเท่าไหร่ อยู่ที่ 300-400 บาท นั่งได้ประมาณ 6 คน และคุณสามารถนั่งไปไกลถึงเชียงแสนและเชียงของกันเลยทีเดียว

ไปเที่ยวช่วงไหนดี เที่ยวได้ตลอดปี ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ จะมีฤดูฝนที่อาจต้องเช็คสภาพดินฟ้าอากาศเสียหน่อย เพราะการล่องแม่น้ำโขง หากฝนตกคงหมดสนุกแน่ๆ

ถนนคนเดิน เชียงราย

ถนนคนเดินเชียงเรียง หรือชื่อเรียกท้องถิ่น กาดเจียงฮายรำลึก มีเฉพาะวันเสาร์เท่านั้น คุณสามารถจัดเข้าโปรแกรมเที่ยวเชียงราย 1 วันได้เลย ถนนคนเดินแห่งนี้อยู่บริเวณถนนธนาลัย สุดสายที่ใจกลางเมือง เปิดตั้งแต่สี่โมงเย็นยาวไปจนถึงเที่ยงคืน เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่จัดว่าคึกคักที่สุด เต็มไปด้วยสินค้าให้เลือกซื้อมากมายไม่ว่าจะเป็นของแฮนด์เมด ของตกแต่งบ้าน ของพื้นเมือง ของที่ระลึก และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ของกิน ละลานตาและอร่อยเด็ดมาก เรามั่นใจว่าคุณจะอยากเดินชิมไปซะทุกร้านเลยล่ะ ที่สำคัญ ถนนแห่งนี้ยังมีลานรำวงให้นักเที่ยวท่องเที่ยวได้เข้าไปสัมผัสการเต้นรำวงกับคนท้องถิ่นอย่างสนุกสนาน จัดเป็นไฮไลท์หลักของถนนช้อปปิ้งที่แสนจะไม่เหมือนใครแห่งนี้

ไปเที่ยวช่วงไหนดี สถานที่เที่ยวในเมืองแบบนี้ จะมาช่วงไหนก็เดินช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจ เหมาะแก่การมาเยือนทุกฤดู ตลอดทั้งปี

 
  ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก : travelmthai   
  ขอแนะนำที่พัก ดีๆ ...  สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักหรูอยู่สบาย ติดริมแม่น้ำกก เชิญพักที่นี่เลย โพธิ์วดล รีสอร์ท แอนด์ สปา   
  PHOWADOL RESORT & SPA CHIANG RAI  ( โพธิ์วดล รีสอร์ท แอนด์ สปา )  
 

21234945

37609843

 
  37609844 76715083  
  37609758 37609805  
 

37609727

37609723

 
  "โพธิ์วดล รีสอร์ท" รีสอร์ทที่ถือว่าทันสมัยและหรูหราแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ผสมผสานทำเลที่สงบเงียบเข้าไว้กับความสะดวกสบาย ห้องพักของที่นี่ได้รับการตกแต่งในสไตล์ Urbanized Lanna ที่นำรูปแบบความเป็นพื้นเมืองและความเป็นอยู่แบบล้านนา ซึ่งคุณสามารถสัมผัสได้ตั้งแต่แรกเห็น   
  37609760 37609796  

 

 

 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

     
  logo akmtravel  
       
เชียงใหม่

    ทริปนี้ ที่เชียงใหม่....ดินแดนแห่งขุนเขาและสายหมอก พื้นที่อุดมสมบูรณ์ ธรรมชาติที่สวยงาม "เชียงใหม่ ไนท์...

หัวหิน

  เลียบทะเลบ้านกรูด...ชมน้ำใสสะอาด...ท้องฟ้าสีคราม         หาดบ้านกรูด อยู่ในเขตบ้านกรูด ตำบลธงชัย...

แม่ฮ่องสอน

            ปาย....เป็นเมืองเล็กๆ ทางตอนเหนือของจังหวัดแม่ฮ่องสอน...

กระบี่

  กระบี่.......           นอกจากกระบี่จะเป็นเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก (มาก) แล้ว...

กระบี่

                                เที่ยวกระบี่...

       

travel

logo A K Reward Point

สะสมคะแนน

A K Reward Point

ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม ครบทุกไลฟ์สไตล์

ของการพักผ่อน รับคะแนนสะสม

เมื่อใช้จ่ายผ่าน เอ เค

......................................

Travel
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด ท่องเที่ยว

......................................

Voucher
รายการของรางวัลแลก
คะแนนสะสมในหมวด บัตรกำนัล

003
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครฯ
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงราย
แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว เชียงใหม่
ส่วนลด สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ
ส่วนลด บริการรถเช่า
ส่วนลด ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระเจ้า
ส่วนลด สนามกอล์ฟ
ส่วนลด สปา
ส่วนลด บริการสำรองตั๋วเครืองบิน

เลขที่ใบอนุญาต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai
ttt 2

Special

A K Hotels Exclusive Club
A K Hotels Privilege Club
AK Reward Point
Review Up Point

จำนวนผู้เข้าชม

25024341
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
4233
28548
70142
24913592
65471
476400
25024341

Your IP: 3.224.220.101
thAsia/BangkokFri, 05 Jul 2024 02:28:50 +0700vAsia/BangkokFri, 05 Jul 2024 02:28:50 +0700 ICT2807Asia/Bangkok: %2024-%07-%05 %02:%Jul:%th

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex