เรียกได้ว่า "หัวหิน" ในปัจจุบันเปลี่ยนไปจากในสมัยก่อนเป็นอย่างมาก และการมาเที่ยวที่หัวหินก็ไม่จำกัดว่าจะต้องเลือกเที่ยวทะเลเพียงอย่างเดียว เพราะด้วยความเจริญของยุคสมัย รวมทั้งการลงทุนบริเวณพื้นหัวหินมากขึ้น ทำให้อำเภอหัวหินกลายเป็นทำเลทอง แต่ในส่วนของการท่องเที่ยวแล้ว หัวหินก็ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นใหม่มากมาย แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ที่พอมาถึงหัวหินแล้วพลาดไม่ได้มาให้ชมกัน ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้นไปชมกันเลย

 ชายหาดหวหน

 

ชายหาดหัวหิน

           สถานที่ยอดนิยมตลอดกาลของหัวหิน นั่นก็คือ ชายหาดหัวหิน ซึ่งตั้งอยู่ทางด้านทิศตะวันออกของตัวเมือง มีทางลงหาดอยู่ที่ถนนดำเนินเกษม สองข้างทางลงหาดมีโรงแรมและร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก โดยหาดหัวหินมีความยาวประมาณ 5 กิโลเมตร ทรายขาวละเอียดเหมาะสำหรับเล่นน้ำทะเล มาแล้วจะลงเล่นน้ำ เดินย่ำทรายนุ่มๆ รับลมเย็น นอนอาบแดด อ่านหนังสือ เรียกได้ว่าทำกิจกรรมทุกอย่างได้อย่างสบายอารมณ์ ใครมาเที่ยวที่นี่ต้องมาพลาดขี่ม้าเล่นรับลมเย็นริมหาดหรือถ่ายภาพกับม้าเป็นที่ระลึก

 HuahnMarket

 

ตลาดโต้รุ่งหัวหิน

          เริ่มต้นจากที่เที่ยวที่แรก ตลาดโต้รุ่งหัวหิน เป็นตลาดกลางถนนเดชานุชิต ที่มีการปิดถนนไม่ให้รถผ่าน เพื่อทำเป็นถนนคนเดิน ให้คนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวได้เดินจับจ่ายซื้อของกิน ของใช้ และของที่ระลึก โดยถนนดังกล่าวตัดตั้งฉากกับถนนเพชรเกษม จึงหาได้ไม่ยากนัก ตลาดเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00–24.00 น. และหนึ่งในบรรดาร้านรวงต่าง ๆ ที่เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวต่างยกนิ้วให้ ก็คือ โรตีอินเตอร์ และไอศกรีมโฮมเมดร้านเจ๊น

 

plearnwan-hau-hin-3

  เพลินวาน

                  มาเดินเที่ยวย้อนความทรงจำไปกับบรรยากาศเก่าๆ กับร้านค้าที่ยังคงกลิ่นอายความคลาสสิกในยุคคุณพ่อคุณแม่ยังสาว ทั้งร้านเหล้าบรรยากาศจิ๊กโก๋ ร้านขนมโบราณ ร้านเสื้อผ้าย้อนยุคดีไซน์เก๋ ร้านกาแฟให้นั่งพักเหนื่อย ฯลฯ  หรือถ้าใครชอบความสนุกสนานคึคักก็ต้องแวะไปเที่ยวลานวัน ที่มีกิจกรรมสนุกมามายให้เลือกทำ  ส่วนใครไม่รีบไปไหนจะเช็คอินนอนเล่นที่นี่สักคืนสองคืนเขาก็มีที่พักไว้บริการด้วยนะ

ที่ตั้ง: ริมถนนเพชรเกษม บริเวณซอยหัวหิน 38 และ 40

เปิดปิดเวลา: ทุกวัน วันจันทร์–วันพฤหัสบดี 10.00 – 22.00 น. วันศุกร์ 10.00 – 24.00 น. วันเสาร์- 09.00 – 24.00 น. วันอาทิตย์ 09.00 -22.00 น.

แนะนำที่พักสุดชิคค์ ที่ Wannara Hotel Resort & Spa Hua-Hin  

 

 

 hhh057a1

Wannara   Hotel Hua Hin  

        อยู่ห่างจากหาดหัวหินโดยใช้เวลาเดิน 2 นาที โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักสไตล์ไทยที่ทันสมัย ภายในห้องพักมีเครื่องเล่นดีวีดี และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งของ   Wannara Hotel Hua Hin มีขนาดใหญ่พร้อมด้วยบริการอ่างอาบน้ำอุ่นและเก้าอี้อาบแดดเพื่อการทำผิวสีแทนของผู้เข้าพัก   ห้องพักที่ Wannara Hotel Hua Hin ติดตั้งเครื่องปรับอากาศอย่างทั่วถึงและมีพื้นที่กว้างขวาง อีกทั้งยังมีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล/ดาวเทียม มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและเครื่องเป่าผม ตลอดจนระเบียงส่วนตัวพร้อมเก้าอี้   Wannara Hotel Hua Hin ตั้งอยู่ห่างจากตลาดกลางคืนหัวหินโดยใช้เวลาเดิน 10 นาที จากโรงแรมแห่งนี้ ท่านใช้เวลาโดยสารรถยนต์ไปยังศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ (Hua Hin Market Village) 5 นาที และตลาด Cicada Market 10 นาที ผู้เข้าพักสามารถเช่าจักรยานหรือใช้บริการนำเที่ยวแบบไปเช้า-เย็นกลับที่โต๊ะบริการทัวร์ โรงแรมยังมีห้องคาราโอเกะ เตาบาร์บีคิว และศูนย์บริการธุรกิจ Wannara Restaurant ให้บริการอาหารไทยสไตล์ต้นตำรับและอาหารสแกนดิเนเวียน อีกทั้งยังมีบริการเครื่องดื่มที่บาร์

 

hhh057c1

Voucher :Wannara Hotel Resort & Spa Hua-Hin (วรรณารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ) superior Room

Voucher 1 ใบ : สำหรับเข้าพัก2 วัน 1 คืนเข้าพักผู้ใหญ่ 2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้าเพียง 2100.- บาท

Voucher 1 ใบ : สำหรับเข้าพัก3 วัน 2 คืนเข้าพักผู้ใหญ่ 2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้าเพียง 4000.- บาท

แถมเพิ่ม ( 2 วัน 1 คืน )

For Art Sake Hua-hin   จำนวน 2 ใบ ( 1 ใบ 150 .-/ท่าน )

แถมเพิ่ม ( 3 วัน 2 คืน )

For Art Sake Hua-hin   จำนวน 2 ใบ ( 1 ใบ 150 .-/ท่าน )

บัตรล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ( Buy 1 get 1 Free ) ซื้อ 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน

กติกาการสั่งซื้อ

ทักเข้ามาใน Inbox Message

ตาม link นี้ https://www.facebook.com/messages/566481543373344

หรือผ่านทางอีเมล : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

และผ่านทาง Line ID : akm2558

 

 

 

 

 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

พัทยา / ชลบุรี

      พัทยา มีมากกว่าทะเล 4 บรรยากาศ หลากสไตล์...

กระบี่

  กระบี่.......           นอกจากกระบี่จะเป็นเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก (มาก) แล้ว...

แม่ฮ่องสอน

            ปาย....เป็นเมืองเล็กๆ ทางตอนเหนือของจังหวัดแม่ฮ่องสอน...

กระบี่

                                เที่ยวกระบี่...

กระบี่

      “ เกาะลันตา ”     เป็นชื่อเกาะขนาดใหญ่ มีรูปร่างเรียวยาว พื้นที่ 472 ตารางกิโลเมตร...

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex