149 วนเดอรฟารม  
  พัทยา มีมากกว่าทะเล 4 บรรยากาศ หลากสไตล์ รายการท่องเที่ยว  .......   
       
 

 4 ฮิต !!! ที่ไปเที่ยวพัทยา แล้วอย่าพลาดเชียว

 
    1.Pattaya Sheep Farm  
  149 maxresdefault   
  Pattaya Sheep Farm หรือ ฟาร์มแกะ พัทยา ตั้งอยู่ก่อนทางเข้าพัทยา ในอำเภอบางละมุง ตรงข้ามกับโรงเรียนนานาชาติ The Regent School ภาย ในฟาร์มแกะมีร้านอาหารพร้อมสถานที่สำหรับเดินชมฟาร์มแกะ ด้วยพื้นที่กว้างขวาง พร้อมด้วยการตกแต่งมุมต่าง ๆ ภายในฟาร์มได้หลากหลายรูปแบบ โดดเด่นด้วยกังหันลมยักษ์ รูปปั้นแกะขนาดใหญ่ สามารถนั่งถ่ายรูปได้ อีกทั้งยังมีกระโจมอินเดียแดง รวมทั้งสามารถยืนให้อาหารฝูงแกะ ถ่ายรูปคู่กับเจ้าแกะในบรรยากาศฟาร์มที่เต็มไปด้วยพื้นหญ้าสีเขียวได้อีก ด้วย นอกจากนี้ยังมีโซนสำหรับจำหน่ายสินค้าและของฝากที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจาก ฟาร์มอีกด้วย  
       
  2. วันเดอร์ฟาร์ม  
  วนเดอรฟารม วนเดอรฟารม-พทยา  
  วันเดอร์ฟาร์ม (wonder farm) คือ สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว เป็นกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ตั้ง อยู่ใกล้หาดบางเสร่และไร่องุ่นซิลเวอร์เลค แม้ว่าฟาร์มแห่งนี้จะไม่ใหญ่นัก แต่ที่นี่ก็เต็มไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ที่ล้วนเป็นการสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ทำให้ทุกคนภายในครอบครัวสามารถเรียนรู้กิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน นอกจากนี้ยังมีร้านเครื่องดื่มชา กาแฟ พร้อมด้วยขนมหวานรับประทานเล่น ชื่นชมบรรยากาศรอบ ๆ ส่วน ซึ่งไฮไลท์ของที่นี่ คือ สวนสัตว์ขนาดเล็ก ๆ ที่มีทั้งปลา, กระต่าย, ม้าแคระ และแพะ ให้เด็ก ๆ ได้ให้อาหารอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ลูกค้าส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นนักท่องเที่ยวที่มาจากกรุงเทพฯ ที่จะขับรถมาพักผ่อนกันในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือช่วงวันหยุดเทศกาล เพราะฉะนั้นหากคุณต้องการมานั่งแบบสงบ ๆ ไม่วุ่นวายนักเราแนะนำให้คุณมาในช่วงวันธรรมดา  
       
  3. Pattaya Dolphin World & Resort  
  Pattaya-dolphin-world HTK8207 Cover-620x392 pattaya-dolphin-world-2014  
  สถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลจากพัทยาเลย โดยเกิดจากแนวคิดของเจ้าของที่ต้องการสร้างจุดกำเนิดการรักและการสร้าง เพื่อมอบความสุขให้ทุกคนในครอบครัวด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น การชมการแสดงโชว์ของ ปลาโลมาแสนรู้ ซึ่งมีการแสดง วันละ 5 รอบ (รอบแรก เวลา 09.00 น., รอบที่ 2 เวลา 11.00 น., รอบที่ 3 เวลา 13.00 น., รอบที่ 4 เวลา 15.00 น. และรอบสุดท้าย เวลา 17.00 น.) การว่ายน้ำกับโลมา, กิจกรรมขับรถเอทีวี, กิจกรรมขี่ม้าหรือนั่งรถม้า, กิจกรรมฐานไตเชือก, กิจกรรมสนามยิงปีน, กิจกรรมปีนผาจำลอง, กิจกรรมตกปลา, กิจกรรมกระโดดหอสูง, ร้านขายของที่ระลึก, กิจกรรมพักผ่อนที่สวนน้ำ, กิจกรรมยิงปืนอัดลม, นวดแผนไทย, เครื่องเล่นชิงช้าสวรรค์ และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย  
       
  4. ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา  
  1388115002 22 pattaya-floating-market-night  
  ตลาดน้ำ 4 ภาค เสน่ห์พัทยาแห่งใหม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรมและเป็นศูนย์รวมของ กิจกรรม ความหลากหลายเกี่ยวกับ การอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม ตลาดน้ำ 4 ภาค รวบรวม ของดี 4 ภาค มาไว้ที่นี่ ผสมผสาน กันอย่างลงตัว เสน่ห์ แห่งใหม่ในเมืองพัทยา แหล่ง รวม สินค้าหัตถกรรมพื้นบ้าน และแหล่งท่องเที่ยวเชิง วัฒนธรรม มารวมไว้จุดเดียวกัน ถือเป็น แหล่ง ช็อปปิ้งใหม่ ที่มีจุดขายในตัวเองและไม่เหมือนใคร ภายใน ตลาดน้ำ 4 ภาค เป็น ส่วนจุดเข้าชมย่อย อาทิ เช่น ทุ่งทานตะวัน พิพิธภัณฑ์ไม้แกะสลัก อีกทั้งยังเป็น แหล่ง ช็อปปิ้ง สินค้าหัตถกรรมพื้นบ้าน ไทย ทั้งหมด 114 ร้านค้า รวมไปถึงการแสดงกิจกรรมวิถีชีวิตประเพณี วัฒนธรรม ไทย หรือจะเป็นการล่องเรือพายชมทัศนียภาพตลาดน้ำย้อนรำลึก ประวัติศาสตร์การกสิกรรมไทย ที่แปลงเกษตร สาธิต และสมุนไพรไทย เป็นการท่องเที่ยวเชิงการเรียนรู้ ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและ ชาวต่างชาติให้ได้ รู้จักความเป็นมา ในอดีตของการค้าขายทางสายน้ำ รวมไปถึงการเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมต่าง ๆ ของทั้ง 4 ภาค(live & learn) ไม่ว่าจะ เป็น การทำนาปลูกข้าว ,การทอผ้าไหม,การทำขนมไทยโบราณ หรือการ ศึกษาถึงภูมิทัศน์ ของผู้ที่อยู่อาศัย และทำการ ค้าขายบนสายน้ำ  
   

#ไปเที่ยวกันมั้ย-แนะนำสถานที่

#ท่องเที่ยว พัทยา

   
 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

ชะอำ

  หากวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหน หรือ เบื่อทะเล เซ็งภูเขา อยากหาสถานที่ท่องเที่ยวชิลล์ ๆ ในบรรยากาศสบาย...

กระบี่

      “ เกาะลันตา ”     เป็นชื่อเกาะขนาดใหญ่ มีรูปร่างเรียวยาว พื้นที่ 472 ตารางกิโลเมตร...

กระบี่

                                เที่ยวกระบี่...

แม่ฮ่องสอน

            ปาย....เป็นเมืองเล็กๆ ทางตอนเหนือของจังหวัดแม่ฮ่องสอน...

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex