เดี๋ยวนี้มองไปทางไหนก็มีแต่สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ผุดขึ้นมากมายในหลายจังหวัด ซึ่งแต่ละที่ก็มีการนำเอาสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นของตัวเองมาเพิ่มเอกลักษณ์ ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น และจังหวัดใกล้ ๆ กรุงเทพฯ อย่างชลบุรี โดยเฉพาะกับ "พัทยา" เมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเก๋ ๆ ฮิป ๆ ให้นักเดินทางไปสัมผัสอยู่เสมอ มีที่เที่ยวพัทยาและบริเวณใกล้เคียงมาให้เลือกชมกัน เผื่อเป็นตัวเลือกดี ๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะ เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าลองชวนเพื่อน ๆ จูงมือคู่รัก หรือพาครอบครัวไปสัมผัส

mimosa

มิโมซ่า พัทยา

                      มิโมซ่า พัทยา (Mimosa Pattaya) สถานที่ท่องเที่ยวภายใต้แนวคิด "The City of Love" และบรรจงสร้างสรรค์ทัศนียภาพให้เกิดเป็นเมืองแห่งความรัก ที่มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมเมืองโบราณของฝรั่งเศส โดดเด่นด้วยสีสันสดใส น่ารักน่ามอง บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์แห่งเดียวในเมืองพัทยา แถมยังโอบล้อมด้วยบรรยากาศอันสุดแสนจะโรเเมนติก และหอมหวนไปกับกลิ่นหอมของดอกไม้หลากหลายชนิดที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ที่นี่ยังมีคลองเล็ก ๆ ที่ไหลผ่านกลางเมือง มีหงส์คู่ที่ว่ายเวียนวนไปมาให้ได้ชื่นชมกันเพลิน ๆ พร้อมการแสดงโชว์อย่างอลังการที่น่าประทับใจบริเวณลานน้ำพุดนตรี ที่หมุนเวียนโชว์สลับสับเปลี่ยนมาสร้าง ความบันเทิงทุกวัน โดยการแสดงแต่ละรอบใช้เวลาประมาณ 45 นาที มี 3 รอบ/วัน ได้แก่ 17.00 น., 19.00 น. และ 21.00 น. แต่จะเพิ่มรอบ 13.00 น. และ 15.00 น. เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ อีกทั้ง มิโมซ่า พัทยา ยังเป็นศูนย์รวมสินค้าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นทั้งร้านอาหารไทย อาหารนานาชาติหลากหลายชนิดอีกด้วยค่าบริการ : ท่านละ 150 บาท รวมคาบาเร่โชว์ พร้อมฟรีอีก 1 กิจกรรม (ภาพถ่ายสามมิติหรือสวนสัตว์แปลก) สำหรับเด็กที่ส่วนสูงไม่ถึง 120 เซนติเมตร ไม่เสียค่าเข้าชม

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

ที่อยู่ : 28/43-44 หมู่ 2 ถนนสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

โทรศัพท์ : 0 3823 7318-9, 08 2467 6444

teddyhouse

พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมี

                     Teddy Bear Museum หรือพิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมี ถือเป็นแห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างโดยบริษัทเทดดี้ ไอส์แลนด์ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง "เทดดี้แบร์ มิวเซียม" ตั้งอยู่บริเวณถนนเลียบชายหาด ตึกมาร์คแลนด์วินเลจ พัทยาเหนือ ซอย 1 สำหรับพิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมีของที่นี่ มีออกแบบดีไซน์งานทั้งหมดโดยดีไซเนอร์ชาวเกาหลีใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "การเดินทางท่องเที่ยวตามล่าหาสมบัติไปกับตุ๊กตาเทดดี้แบร์" ภายในพิพิธภัณฑ์แบ่งเป็นโซนได้ถึง 12 โซนด้วยกัน เช่น โซนประเทศไทย, โซนประเทศจีน, โซนอาณาจักรซานต้า และโซนทดลองขุดซากฟอสซิลดึกดำบรรพ์ เป็นต้น โดยแต่ละโซนมีการจัดแสง สี และเสียง ที่เน้นความสมจริงตระการตาที่ไม่ซ้ำกัน พร้อมเปิดโอกาสให้ถ่ายรูปได้อย่างอิสรเสรีตลอดการเที่ยวชม รวมถึงให้น้อง ๆ ได้ทดลองทำกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ในวันเสาร์-วันอาทิตย์ ทางพิพิธภัณฑ์จะมีการแสดง Cover Dance นำโดยกัปตันเทดดี้ แบร์ พร้อมเหล่าแดนเซอร์ในเวลา 14.00 น. 15.00 น. 16.00 น. จำนวน 3 รอบ บริเวณโซนเทพนิยาย

ค่าบริการ : ราคาบัตรเข้าชม ผู้ใหญ่ 250 บาท เด็ก 150 บาท (เด็กส่วนสูงไม่เกิน 90 เซนติเมตร เข้าชมฟรี)

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น. (ปิดจำหน่ายบัตรเข้าชม เวลา 20.30 น.)

ที่อยู่ : 436/49 หมู่ 9 ซอย 1 ถนนเลียบชายหาด ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัด ชลบุรี

4 มต

ศูนย์แสดงเรือพระราชพิธีจำลอง 4 มิติ

                  โครงการ "ศูนย์แสดงเรือพระราชพิธีจำลอง 4 มิติ" ตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท ตรงข้ามพัทยากลาง ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดที่มีเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยที่โดดเด่น เปิดให้บริการภายใต้แนวคิด "มรดกทางวัฒนธรรมแห่งสายน้ำหนึ่งเดียวโลก แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของประเทศไทย" ด้วยฝีมือการประดิษฐ์อุปกรณ์ประกอบการแสดง รวมทั้งสิ่งของจำลองผ่านฝีมือที่ประณีตงดงามด้วยช่างสิบหมู่ เป็นเอกลักษณ์ประจำชาติที่เป็นมรดกสืบทอดทางประเพณี วัฒนธรรม อารยธรรม และสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่า พร้อมเนื้อหาสาระทางวิชาการให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมร่วมตื่นใจกับภาพและสีด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย นอกจากนี้ภายในยังมีการจำลองพระราชพิธีกระบวนพยุหยาตราทางชลมารค ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา, การแสดงแสงสีของกรุงเทพฯ ยามราตรี, เสียงกาพย์เห่เรือท่วงทำนองความงดงามแห่งภาษาไทย, ภาพยนตร์ 4 มิติ ครั้งแรกของเมืองไทย อีกทั้งชมภาพยนตร์จอยักษ์ 360 องศา แสดงประวัติความเป็นมาของเรือไทยในรูปแบบภาพยนตร์ Animation จากอดีตถึงปัจจุบัน ซึ่งหาชมไม่ง่ายในปัจจุบัน

ค่าบริการ : สอบถามโดยตรงกับทางสถานที่

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

ที่อยู่ : 353/54 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท (ตรงข้ามพัทยากลาง) อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

Mum-Aroi-17511966 big

ร้านอาหารมุมอร่อยนาเกลือพัทยา

               เป็นร้านอาหารทะเลที่มีชื่อเสียงมากในพัทยา นักท่องเที่ยวจำนวนมาก (โดยเฉพาะคนไทย) ต่างก็แนะนำให้ไปลองกัน ชื่อเสียงของมุมอร่อยมาจากอาหารที่อร่อยและตกแต่งมาอย่างสวยงามน่ารับประทาน ที่สำคัญราคาก็ยังเป็นราคาที่สมเหตุสมผลอีกด้วย ต่างกับบางร้านที่ราคาแพงจนเกินไป ข้อดีของร้านมุมอร่อยนาเกลืออีกข้อก็คือ ร้านนั้นอยู่ติดทะเล บรรยากาศสบาย ๆ กับอาหารรสชาติดี ทำให้ลูกค้าจำนวนไม่น้อยประทับใจ

ที่จริงแล้วร้านมุมอร่อยในพัทยานั้นมีอยู่สองสาขาด้วยกัน โดยทั้งสองสาขาเพิ่งเปิดมาไม่น่าจะเกิน 10 ปี ทั้งสองสาขานั้นก็คือสาขาที่ถนนสายสามของเมืองพัทยาและสาขานาเกลือ แต่เพราะว่ามุมอร่อยสาขานาเกลือมีบรรยากาศที่ดีกว่าเพราะติดทะเล จึงเป็นที่นิยมมากกว่า แต่หากการไปสาขาที่สายสามนั้นสะดวกสำหรับคุณมากกว่า ก็ไม่ต้องกัวลเรื่องรสชาติ เพราะรสชาติคล้าย ๆ กัน

ร้านมุมอร่อยนาเกลือนั้นค่อนข้างใหญ่ เพรามีที่นั่งสำหรับรองรับลูกค้าประมาณ 100 โต๊ะได้ (ทั้งที่นั่งแบบ indoor และ outdoor) ที่นั่ง outdoor ค่อนข้างเป็นที่นิยมมากกว่า เพราะว่าสามารถนั่งรับลมชิว ๆ มองออกไปก็มีวิวทะเลให้ดูด้วย ในทางกลับกันที่นั่ง indoor นั้นเหมาะกบใครที่ไม่ค่อยชอบความวุ่นวายเท่าไร และเพราะว่าร้านนั้นค่อนข้างใหญ่จึงสามารถรองรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ ๆ ได้ด้วย รวมถึงมีห้อง VIP ลูกค้าที่มีความต้องการด้วย

มุมอร่อยนาเกลือนั้นอยู่สุดถนนนาเกลือเลย (ด้านหลังสถานีตำรวจบางละมุง) คือถ้ามาทางถนนสุขุมวิท ก็เลี้ยวเข้าซอยข้างสถานีตำรวจไปได้เลย แต่หากมาทางพัทยาเหนือ ก็เลี้ยวตรงวงเวียนปลาโลมา เพื่อไปถนนนาเกลือ แล้ววิ่งตรงไปจนสุดเลยจะเห็นร้านมุมอร่อยตั้งอยู่อย่างชัดเจน บริเวณหน้าร้านมืชที่จอดรถสำหรับลูกค้าด้วย

ทริปนี้ขอแนะนำที่พักแจ่มๆๆๆๆๆๆๆ....... ที่  PATTAYA CENTRE HOTEL..

3365763533657647

3365764642564343

สถานที่ตั้ง : โรงแรม พัทยาเซ็นเตอร์  มีวิวเหนือตัวเมืองพัทยาและแนวชายฝั่งทะเล โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือบาลีฮายและศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชด้วยการเดินไม่เกิน 10 นาที มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของโรงแรมและมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งซึ่งมีวิว   ห้องของโรงแรมพัทยาเซ็นเตอร์มีพื้นที่กว้างขวางและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบไทย ทุกห้องมีวิวมหาสมุทรหรือวิวตัวเมืองพัทยากลางและมีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียมและเครื่องปรับอากาศ ห้องอาหารโรงแรมพัทยาเซ็นเตอร์มีอาหารที่ผสมผสานระหว่างอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ส่วนบาร์ซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมงมีเครื่องดื่มค็อกเทล, ไวน์และเบียร์เพื่อความสดชื่น บาร์ริมสระว่ายน้ำมีเครื่องดื่มและอาหาร โรงแรมพัทยามีทำเลสะดวกสบายด้วยตั้งอยู่ในศูนย์กลางเมืองพัทยากลางซึ่งมีแหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิงมากมาย รอยัลการ์เดนท์พลาซ่าและเอาท์เล็ทมอลล์พัทยาอยู่ห่างจากโรงแรมด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ไม่เกิน 10 นาที มีร้านค้า, ร้านอาหารและบาร์มีชีวิตชีวาหลายแห่งงอยู่ห่างออกไปในระยะที่สามารถเดินไปถึงได้

2187143621872051

STANDARD ROOM

Voucher  :  PATTAYA CENTRE HOTEL, โรงแรม พัทยา เซ็นเตอร์  ( STANDARD ROOM )

- Voucher 1 ใบ : สำหรับเข้าพัก   2 วัน  1 คืน   เข้าพักผู้ใหญ่ 2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้าเพียง  1,599.- บาท

- Voucher 1 ใบ : สำหรับเข้าพัก   3 วัน 2 คืน   เข้าพักผู้ใหญ่ 2 ท่าน + พร้อมอาหารเช้าเพียง   2,999.- บาท

แถมเพิ่ม   ( 2 วัน 1 คืน )

- Art In Paradise Pattaya  ( Buy 1 get 1 Free ) ซื้อ 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน

แถมเพิ่ม   ( 3 วัน 2 คืน )  

- Art In Paradise Pattaya  ( Buy 1 get 1 Free ) ซื้อ 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน

- Teddy Bear Museum ( Buy 1 get 1 Free ) ซื้อ 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน

- กรณีมีเด็ก อายุไม่เกิน 11 ขวบ พักร่วมกันได้

แต่อาจจะต้องเสริมเตียง Extra Bed หรือ  ซื้ออาหารเช้าเพิ่ม สำหรับเด็ก

- Voucher มีจำนวนจำกัด กรุณาสั่งซื้อภายใน   วันที่ 31   สิงหาคม 2558 นี้เท่านั้น

- Voucher สามารถ เข้าพัก หรือ เข้าใช้บริการได้ทุกวัน ถึง 31/10/2558

- ( Voucher มีจำนวนจำกัด เพียง 20 ใบ เท่านั้น )

 

กติกาการสั่งซื้อ

ทักเข้ามาใน Inbox Message

ตาม link นี้ https://www.facebook.com/messages/566481543373344

หรือผ่านทางอีเมล : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

และผ่านทาง Line ID : akm2558

แจ้งมาใน Inbox / line ID / E-mail

ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ

1. สนใจ Voucher โรงแรม พัทยา เซ็นเตอร์ และ จำนวน Voucher ที่ต้องการซื้อ หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับไปค่ะ

2.หลังจากตกลงซื้อ รบกวนลูกค้าโอนเงินตาม เลขที่บัญชีที่ส่งให้ หรือ ชำระผ่านบัตรเครดิต  Visa Card , Master Card ไม่มีชาร์จ

3.สำหรับลูกค้าที่ชำระแบบโอนเงิน เมื่อโอนแล้ว  กรุณาส่งหลักฐานเข้ามาที่ Line ID : akm2558

4. หลังจากโอนเงินแล้ว หรือ ชำระผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว  แจ้งชื่อ นามสกุล เบอร์โทร อีเมล และ ที่อยู่จัดส่งให้ชัดเจน เพื่อที่ทางเรา จะได้จัด Gift Voucher ให้ท่านได้ในวันรุ่งขึ้น   หลังจากโอนเงิน หรือ ชำระผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว

หมายเหตุ : เนื่องจาก Voucher มีจำนวนจำกัด Voucher จะถูก Confirm ด้วยการโอนเงิน หรือ  ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต   และ ให้สิทธิ์ลูกค้าที่ ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ก่อนเท่านั้นนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

กระบี่

                                เที่ยวกระบี่...

หัวหิน

  เลียบทะเลบ้านกรูด...ชมน้ำใสสะอาด...ท้องฟ้าสีคราม         หาดบ้านกรูด อยู่ในเขตบ้านกรูด ตำบลธงชัย...

ชะอำ

  หากวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหน หรือ เบื่อทะเล เซ็งภูเขา อยากหาสถานที่ท่องเที่ยวชิลล์ ๆ ในบรรยากาศสบาย...

พัทยา / ชลบุรี

      พัทยา มีมากกว่าทะเล 4 บรรยากาศ หลากสไตล์...

กระบี่

  กระบี่.......           นอกจากกระบี่จะเป็นเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก (มาก) แล้ว...

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex