เที่ยวหัวหิน/ประจวบฯ

  • ไปเที่ยวกันมั้ย บ้านกรูดอาเคเดี่ยรีสอร์ท

      เลียบทะเลบ้านกรูด...ชมน้ำใสสะอาด...ท้องฟ้าสีคราม  
      BGA-18  
      หาดบ้านกรูด อยู่ในเขตบ้านกรูด ตำบลธงชัย อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นชายหาดที่กว้างและสวยงาม มีแนวหาดยาวประมาณ 12 กิโลเมตร ขนานไปกับถนนเลียบชายหาด ซึ่ง บ้านกรูด ขึ้นชื่อว่าเป็นหาดที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย แต่เดิมบริเวณ บ้านกรูด จะมีต้นมะกรูดขึ้นมากมาย จึงเป็นที่มาของชื่อ บ้านกรูด  
           
  • ไปเที่ยวกันมั้ย หัวหิน พัก นภาลัยรีสอร์ท & สปา

      ประจวบคีรีขันธ์ เป็นอีกจังหวัดที่มีสถานทีท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ทั้งวัดวาอาราม น้ำตก อุทยานแห่งชาติ ล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่ที่ควรค่าแก่การไปเยือนทั้งนั้น วันนี้ขอพาคุณไปพบกับ ที่เที่ยวที่น่าสนใจ.... ไปหัวหินกันนนน!!!  
      DSC 2349

    ชายหาดหัวหิน "

    อยู่ทางด้านทิศตะวันออกของตัวเมืองประจวบคีรีขันธ์ ทางลงหาดหัวหินจะอยู่ที่ถนนดำ เนินเกษม สองข้างทางลงหาดมีโรงแรมและร้านจำ หน่ายสินค้าที่ระลึกมากมาย ชายหาดหัวหินมีน้ำ ทะเลใสสะอาดและทรายขาวละเอียดที่ยาวสุดสายตาประมาณ กิโลเมตร ไปจนจรดกับเขาตะเกียบ เหมาะสำ หรับเล่นน้ำ ทะเลพักผ่อนหย่อนใจ การเดินทางสามารถมาได้หลายรูปแบบ เช่น โดยรถประจำ ทาง ขึ้นรถที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ (ตลิ่งชัน) ลงที่หอนาฬิกาหัวหิน หรือ โดยรถไฟ จากกรุงเทพฯ ทั้งที่สถานีบางกอกน้อยและหัวลำ โพง มาลงที่สถานีหัวหิน หรือ โดยรถยนต์จากกรุงเทพฯ ใช้ทางหลวงหมายเลข 4 (ถนนเพชรเกษม) ผ่านจังหวัดเพชรบุรีและชะอำ จนถึงหลัก กม. 232 เข้าสู่ย่านตัวเมืองหัวหิน เลี้ยวซ้ายไปตามถนนดำเนินเกษมจนสุดที่ชายหาดหัวหิน

     
           
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแบ่งตามภาค 1.ภาคเหนือ 2.ภาคกลาง 3.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
thai
4.ภาคตะวันออก 5.ภาคตะวันตก 6.ภาคใต้
 

 

โครงการพิเศษสำหรับสมาชิก

eae 04

     
 akm    AK HOTELS card RED OK
 A K Hotels Exclusive Club     AK Hotels Privilege Club

 eae 04

++ Hot !! Promotion ++

Duo Special

logologo akmtravel

HpvHex